Khi về đến phòng trọ của mình, tôi bỏ tạm vali sang một bên, đi thẳng vào nhà tăm ngồi bẹp xuống, tôi kéo mở cái áo ra, banh rộng hai chân nhìn vào lồn, tinh trùng vẫn còn đọng lại bên trong từ từ ứa ra.
Tôi lấy tay xoa xoa nhẹ vào cái hạt le, nó từ từ sừng nhọn lên, vì lúc này đụ ở trên xe chưa làm tôi thỏa mãn cơn nứng của mình nên giờ phải thủ dâm để bớt đi phần nào cơn nứng ấy.
Tôi se nhẹ cái hạt le rồi từ từ cho hai ngón tay vào móc bên trong lồn, móc được tầm vài phút thì người tôi giật giật vài cái, sau đó tôi ngã người vào tường thở gấp vài hơi rồi ngồi dậy cởi áo khoác ra để tắm rửa.
Tắm xong tôi ra ngoài thẩn thờ ngồi trước gương nhìn ngắm chính cơ thể mình, nhớ lại cái cảm giác hưng phấn trên xe khách lúc này, giá như lúc đó có nhiều người nhìn thấy đè tôi ra hiếp dâm như trên phim thì vui quá.
Tôi mở tủ lấy cái đầm ngủ màu trà sữa mặc vào, chiếc váy fom rộng hai dây dài vừa qua hết mông, nhưng nó được làm từ lớp vải mỏng, mặc nó như không mặc gì vậy, nếu ở gần tôi thì sẽ nhìn thấy hết hoàn toàn cơ thể, đây là loại đầm xuyên thấu.Thay đồ xong tôi ngã nằm ra nệm, đưa tay xuống mân mê cái hạt le của mình rồi dần dần chìm vào giấc ngủ, tôi đang ngủ thì bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên.
-Tôi: Aloooo...
-Ái Vy phải không...có đơn hàng 209k giờ nhận được không?
-Tôi: À dạaa...A giao đến cho Em đi...Em đang ở nhà luôn này.
-Rồi chờ 5 phút...
Tắt máy xong tôi ngó điện thoại thì chỉ mới chợp mắt được hơn 20 phút, lúc này tôi buồn ngủ vô cùng nên đã ngã lưng xuống ngủ tiếp.
5 phút sau tiếng chuông điện thoại lại vang lên.
-Tôi: Aloooo...
-Mở cửa lấy hàng nè Em...
-Tôi: Vângggg..
Tôi tắt điện thoại, lợm cơm ngồi dậy đi lại mở cửa, tôi hé cái cửa ra vừa đủ với thân tôi, cả người tôi tựa vào cạnh cửa, mở cửa ra tôi nheo mắt lại nhìn A shiper đang đứng trước cửa, còn ảnh thì đứng nhìn tôi lom lom.
-Shiper: Đang ngũ hà người đẹp?
-Tôi: Vâng...trưa nắng mà cũng chạy giao luôn hả A?
-Shiper: Tranh thủ chứ E...nhiều hàng quá...của Em đây...209k.
Tôi cầm cục hàng xem sơ qua.
-Tôi: A chờ chút E lấy tiền.
-Shiper: Aaa...ừ...
Hắn vẫn nhìn tôi chăm chú, lúc này tôi còn mở ngũ, quên mất là mình mặc cái váy ngủ xuyên thấu, mặc như không mặc, hắn đã nhìn thấy hết cơ thể tôi.Tôi đi lại chỗ bàn cầm lấy cái ví móc đủ số tiền để đưa cho hắn, trong lúc tôi lấy tiền thì hắn đã cố ý đẩy cái cửa phòng tôi mở rộng hơn rồi ngó nhìn vào bên frơng, sau đó lại nhìn ra xung quanh bên ngoài.
Lấy xong tiền tôi đi ra đưa cho hắn, lúc này tôi vẫn chưa ý thức được mình đang gần như khỏa thân trước mặt hắn.
-Tôi: Tiền của A nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở thích khỏa thân nơi công cộng của tôi
SonstigesChuyện kể về Vy, một cô gái mới lên Sài Gòn để học đại học. Đặt chân lên mảnh đất Sài Gòn, Vy từ một cô gái ngây thơ đã tìm tìm thấy con người thật của mình, một con người dâm đãng với sở thích khỏa thân nơi công cộng