Nhìn đống tỉnh trùng trong lồn tôi lấy tay móc ra rồi đưa lên miệng mút thật ngon lành, sau đó tôi lấy sextoy ngồi trên giường thủ dâm đến lúc lên đỉnh thì ngã gục người ngủ thiếp đi.
Đến chiều tôi thức dậy thì đã là 4h, tôi liền đi tắm rửa sạch sẽ, xong hết thì tôi mở cửa ra, bất ngờ mấy người trong dãy trọ ùa lên nói.
-Uôi Vy nó dậy rồi kìa mọi người.
-Vy ơi mới mua xe hả E
-Xe đẹp quá đó nha.
-Tôi: Dạ Em mới mua hồi sáng á.
-Rửa chưa ta?
-Ở rửa đi chứ...hihi.
-Tôi: Dạ...E cũng tính mời mọi người trong dãy trọ mình nhậu một bữa nè.
-Yeah...phải vậy chứ.
-Vy là số một.. haha
-Tôi: Mà Chị Lan đi mua đồ với E đi.
-Lan OK... đi thôi... đi bằng xe của E mới chịu nha.
-Tôi: Dạ...hihi.
Thế là tôi với Chị liền đi mua đồ về nhậu, đi hơn một tiếng thì hai Chị E đã về, lúc này hơn 6h tối rồi, ở nhà mọi người cũng đã lót bạt lấy chén đũa sẵn.
Sau đó cả xóm trọ cùng ngồi ăn uống nhậu nhẹt với nhau, nói linh tinh đủ thứ chuyện, rồi bàn tán về cái xe của tôi.
Nhưng trong lúc nhậu thì A Thiện ở cách tôi hai phòng ngồi đối diện với tôi, hắn liên tục nhìn tôi từ khi vào lúc nhậu, mỗi lần bị tôi nhìn thấy là hắn mĩm cười, tôi biết hắn có vấn đề rồi.
Nên là nếu hắn thích thì tôi chìu, không riêng gì hắn, mấy người con trai nhậu chung cứ liếc liếc vào tôi mai, Thiện là người nhìn nhiều nhất.
Tôi bị họ liếc nhìn bở vì tôi đang mặc bộ đồ ngủ 2 dây và hoàn toàn thả rông, cặp vú lộ hết ra bên ngoài, lâu lâu dây áo lại tuột xuống tay thì lộ cả đầu ti vú.
Nhậu đến 8h thì hầu như mọi người đã giải tán, lúc này còn tôi, Chị Lan và 4 thanh niên gồm có Thiện, Phước, Tân, Kiên.
-Lan: Tao say quá rồi Vy ơi... mà giờ không lẽ để một minh mày tiếp 4 thẳng nó.
-Tôi: Haha... bà say thì về ngủ đi..tôi còn dư sức tiếp bọn ông tới sáng.
-Kiên: Haha...Chị Lan lớn mà nhận thua Vy nữa.
-Thiện: Tiếp đi Chị... bia còn quá trời kia.
-Tôi: Ở lỡ rồi nhậu bữa cho đã đi Chị Lan..tối có gì hai Chị Em mình ngủ chung...haha.
-Lan: Haha...mà ngủ chung có làm gì không?
-Tôi: Cho Chị bóp dú haha.
-Tân: Haha... A bóp nữa.
-Phước: Đúng rồi...tụi A ngủ ké nữa...haha
-Tôi: Haha...mấy ông thì lẹ lắm.
-Lan: Haha...dô...nhậu tiếp.
Lát sau.
-Thiện: Thôi khuya rồi mình dọn vô phòng nhậu đi... để mọi người ở đây ngủ.
-Lan: Ở phải đó...thôi sẵn sát bên phòng con Vy thì dọn vô trong nhậu luôn đi... được không Vy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở thích khỏa thân nơi công cộng của tôi
AcakChuyện kể về Vy, một cô gái mới lên Sài Gòn để học đại học. Đặt chân lên mảnh đất Sài Gòn, Vy từ một cô gái ngây thơ đã tìm tìm thấy con người thật của mình, một con người dâm đãng với sở thích khỏa thân nơi công cộng