Thấy tôi tỉnh dậy, cả 5 thẳng tiến lại vây quanh lấy tôi, một thẳng ra sau ôm tôi lại rồi hôn và lè lưỡi liếm vào gáy, một thẳng thì ôm phía trước bóp lấy cặp vú và mút, thằng khác thì ngồi xuống bú liếm lồn, hai thằng còn lại thì ôm chân tôi giữ lại.
Tụi nó thay phiên nhau bú liếm khắp cơ thể tôi, cơn sướng dần lan ra khắp người, tôi rên ư ử trong cổ họng, sau màn la liếm ấy, tụi nó một thẳng giữ người tôi, một thằng đứng trước nhét ngón tay vào lồn (bắt đầu móc.
Vừa móc hắn vừa hôn môi tráo lưỡi với tôi, lát sau nó rời mỗi tôi ra liền móc lồn mạnh bạo, tôi dãy dụa thì cả 4 thắng cũng lao lên giữ chặc lấy người tôi, rồi hắn móc như muốn xé rách lồn tôi ra, đến đỉnh điểm tôi không chịu nỗi thì co giật mạnh té đái ồ ạt.
Nhưng hắn không dừng lại mà vẫn tiếp tục móc, nướcđái tôi văng ra tung tóe, mãi đến khi cả người tôi giật lên như động kinh thì hắn mới dừng lại, cả đám buông tôi ra treo lủng lẳng trên sợi dây co giật.
Tôi gục trên sợi dây, há hốc miệng ra thở hỗn hỗn, cơ thể tôi giờ đây hoàn toàn kiệt sức, tôi vừa hết co giật thì 5 tên đó treo ngược tư thế tôi chống đầu xuống đất, lồn ngừa lên trên.
Tụi nó lấy kẹp mỏ vịt nhét vào lồn rồi vặn nó mở ra hết cỡ, lồn tôi đau buốt như muốn rách ra vậy, banh xong tụi nó lấy một cái ống nhựa nhỏ cắm thẳng vào lỗ tử cung, tôi đau điến cả người hét lên khan họng, dãy dụa dữ dội.
Một tên thấy thế liền lấy cái vòng có trái banh nhỏ nhét vào miệg tôi rồi vòng ra sau đầu cài lại, tôi không thể hét lớn lên được nữa mà chỉ ư ử trong cổ họng, lồn tôi đau kinh khủng, nước mắt tra ra không kiểm soát được.
Sau đó tụi nó lấy nước đá xay nhuyễn nhét đầy vào lồn, nó lạnh tê buốt đến nỗi tôi mất cảm giác ở lồn, rồi một tên lấy dung dịch gì nó bơm vô cái ống đang cắm vào tử cung, nó màu vàng trong, khi hắn bơm vào, tử cung tôi ẩm lên rõ rệt.
Nhưng sau đó nó làm tôi sướng tê người đến kì lạ, cả người tôi vô thức co giật rất dữ dội, tôi lắc đầu vùng vẫy vì không chịu đựng nổi, 5 thắng liền đứng qua một bên nhìn tôi dãy dụa trên sợidây.
Lúc này tôi thực sự sợ hãi, tôi muốn thét lên rằng hãy cứu tôi, không chịu nổi nữa rồi, nhưng miệng tôi đã bị bịt lại, chỉ ư ư trong họng rồi vùng vẫy, lát sau não tôi diễn lại một cái, tôi ngất đi.
Ào một cái, tụi nó tạt nước đá lạnh vào người tôi, nhẹo mắt mở ra từ từ, tôi thấy mình đã được thả nằm dưới đất, tay va chân bị trói banh rộng ra giống kiểu tứ mã phanh thây, tụi nó thấy tôi tỉnh lại thì cười lớn với nhau, miệng tôi bị dán lại.
Rồi cả đảm mỗi thẳng cầm một cây đèn cầy to, chúng nó đốt lửa rồi một thằng tiến lên, nhỏ một vào đầu vú, tôi điên cả người ưỡn lên, ư ử trong cổ họng lắc đầu dữ dội, tôi sợ vô cùng, rồi hắn lại nhỏ tiếp một giọt nữa rồi giọt nữa, đầy hai đầu vú tôi.
Lúc này tôi nằm sụi lợ, cả đám bu lại thay nhau nhỏ đèn cầy khắp người tôi, đến lúc tụi nó nhỏ vào lồn thì tôi xem thì ngất xỉu thêm lần nữa, hai mắt tôi trợn trắng lên, đến khi cả người tôi bị sáp đèn cầy lấp kín thì tụi nó mới dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở thích khỏa thân nơi công cộng của tôi
RandomChuyện kể về Vy, một cô gái mới lên Sài Gòn để học đại học. Đặt chân lên mảnh đất Sài Gòn, Vy từ một cô gái ngây thơ đã tìm tìm thấy con người thật của mình, một con người dâm đãng với sở thích khỏa thân nơi công cộng