Bắt đầu hành trình phô dâm của mình

1.6K 6 0
                                    

Tôi là Ái Vy, 18 tuổi, tôi biết đến sex và nghiện nó từ năm tới 15 tuổi, lúc đầu tôi chỉ thủ dâm bằng tay, sau đó càng ngày tôi càng nghiện hơn, thủ dâm bằng dưa leo, cà tím, bắp... các loại củ quả và đồ vật có hình dạng như một con cu.

Nhưng đến năm tôi 17 tuổi, thân thể tới nẩy nở đẩy đà phát triển hơn, vòng ngực và mông cở L, eo size S cực kì thon gọn, làn da trắng nõn vì tôi rất chăm sóc thân thể, phần mu và lồn đã được tôi tẩy lông sạch sẽ, mu lồn nhô cao và trắng phan, 2 mép lồn rất múp. Từ năm này ham muốn về sex của tôi trở nên nặng hơn và có xu hướng biển thái hoang lạc.

Tôi không hề muốn có bạn trai hay là lấy chồng, nhưng tôi lại rất ham muốn bị người khác hiếp dâm tối, muốn mọi bọn đàn ông đụ tôi đến kiệt sức.

Nhiều lần tôi suy nghĩ rằng giữa đêm sẽ khỏa thân đi ngoài đường để bọn đàn ông thấy được mà đề tôi ra đụ. Nhưng chỉ dám nghĩ chứ không dám làm vì tôi sợ họ bị bệnh và tôi vẫn còn là một học sinh.

Nhưng đến nay tôi đã bước vào đại học, và hiện đang theo học một trường đại học ở đất Sài Gòn. Tôi có tính tự lập rất cao và gia đình tôi cũng biết điều đó, thế nên họ đã để tôi một mình lên Sài Gòn thuê nhà và tự đi học. Bố mẹ tôi chỉ cung cấp chi phí sinh hoạt và học tập của tôi.

Tôi học đến được nữa năm thì đến giai đoạn tới nghiện sex một cách biến thải và thái hóa, thời gian vừa qua tôi chỉ ở trong phòng thủ dâm và lúc ở trong phòng trọ thì cố tình mặc những bộ đổ gợi cảm cho bọn đàn ông xung quanh nhìn lén mình. Những lúc như thế tôi rất nứng và muốn nói với họ là đụ mình đi.

Hôm nay, trong người tôi vô cùng nứng nên đã quyết định một việc vô cùng biến thái trong đời cũng là việc mà sau này tôi rất thường xuyên làm đó là khỏa thân ngoài đường và cho người lạ dụ mình.

Bây giờ là hơn 11 giờ đêm, tôi lúng túng không biết phải bắt đầu từ đâu. Tôi mặc đại mộ cái áo thun rộng dài vua qua mông, bên trong không mặc đồ lót. Tôi bắt đầu đi ra đường, giờ này ở khu của tôi vắng tanh, thỉnh thoảng có một vài người đi qua lại.

Tôi đi đến cái công viên gần tôi sống, tôi đi bộ nhé. lúc này dưới ánh đèn đường nếu ai đi ngang để ý kĩ thì có lẽ sẽ thấy rằng tôi không mặc đồ lót vì 2 đầu vú tôi đã cương lên và nhỏ nhọn hằn lên áo.

Khi đến công viên tôi ngồi lên một cái ghế đá ven đường, cẩn thận quan sát xung quanh xem có ai không, hoàn toàn vắng tanh không một bóng người. Tuy rất muốn cho người khác đụ minh nhưng vì lần đầu nên tôi vẫn thấy sợ và lo lắng.

Thấy không có người, tôi bắt đầu đưa tay lên xoa xoa đầu ti, tay còn lại tôi lỏn vào trong lồn xoa xoa hạt le. nước bắt đầu t ra, tôi đút tay vào trong lồn móc nhẹ nhẹ, càng lúc tôi càng móc mạnh hơn, được chốc lát tôi giật giật người lên đinh.

Nhưng tôi chưa thấy thỏa mãn, tôi muốn một cái gì đó biến thái và mạnh bạo hơn. Tôi nghĩ bây giờ chỉ còn cách cho ai đó đụ tới, ai cũng được, tôi rất là thèm khát rồi.

Tôi đứng dậy, từ từ cởi cái áo ra, lúc này tôi hoàn toàn khỏa thân giữa ngoài trời. Tôi táo bạo, vứt luôn cái áo vừa mới cởi ra vào trong bụi cây, sau đó đi vào công viên lang thang, tuy vậy vẫn có chút sợ hai, tim đập nhanh cực kì, cảng sợ lồn tôi càng chảy nước dài xuống chân.

Sau gần 10 phút đi trong công viên với trại thái khỏa thân, tôi lúc này thấy phía xa có 2 lão đang ngồi nhậu trong công viên. Lúc đầu tôi chỉ định cho một người lạ nào đó đụ tôi. Nhưng lúc này có tận 2 lão, vì nứng quá nên tôi liền lao đến chỗ 2 lão.

Tôi bước đến trước mặt họ với thân thể trần chuồng như nghộng, 2 lão thấy tôi đến liền ngạc nhiên nhìn tôi trợn tròn mắt và há hốc miệng ra.

-Tôi liền nói: 2 chú cho cháu nhận chung với.

2 lão nhìn nhau rồi quay sang nhìn tôi, rồi một lão liền rót ly rượu đưa tôi. Thấy thế tôi tiến lại cầm lấy và uống ực một ly. Chao ôi, nó đắng nghét và chát ngầm.

Sau khi uống xong, tôi ngồi trước mặt 2 láo, dang rộng hai chân ra, một tay chống ra sau, tay còn lại xoa xoa 2 mép lồn, nước lồn tôi lúc này chảy ra ướt nhẹp. Tôi nứng đến cực điểm.

-Tôi: Đụ cháu đi 2 chú... cháu nứng lắm... làm ơn đụ cháu đi mà... cháu muốn 2 chú đụ cháu.

2 lão liền tuột quần xuống về lấy thân thể tôi mà ngấu nghiền như chưa từng được đụ. Một lão nhanh chóng cầm lấy con cặc cứng ngắt của mình đâm thật mạnh vào lồn tôi và mắc cực mạnh.

Lão còn lại nhanh chóng cầm cặc đút thẳng vào miệng tôi rồi lấy tay nắm tóc tối mà đẩy không ngừng.

Lão đang đụ tôi thì dùng tay nhàu nắng cặp vú của tôi như muốn xé sát cập vú vậy, tôi thấy đau diễn nhưng lại sướng vô cùng

Tâm trí tôi lúc này như được giải thoát khỏi bao nhiêu ức chế trong suốt thời gian qua, tôi hài lòng, thỏa mãn, sung sướng cực đỉnh.

Tôi giật giật người nước lồn ứa ra ào ạt, tôi lên đỉnh, rên ư ư ưm ưm với cái miệng đang bị một con cặc nhét vào.

Tôi đã lên đỉnh nhưng 2 lão vẫn không dừng lại và tiếp tục đẩy, tôi sướng như điên dại, 2 mắt trợn lên.

2 lão đã lớn tuổi nhưng lại khỏe vô cùng, sinh lực cực mạnh, và chơi tối cực kì bạo, sau đó lão dụ tôi gồng người đất thật sâu vào lồn tôi mà bắn những dòng tỉnh ấm áp của lão vào trong, nó nhiều đến mức tràn ra ngoài, tôi đê mê mãn nguyện, tận hưởng cảm giác đó, bắn vào trong rồi, sướng quá.

Lão đó vừa rút ra thì lão kia liền rút cặc ra khỏi miệng tôi mà đút vào đẩy liên hồi, rồi lão cũng gồng người bắn tinh vào trong không thua kém lão kia.

Tôi nằm ngửa gục xuống đất mà thở hỗn hỗn, tôi sướng một cách điên đại, mặc kệ xung quanh thể nào, 2 lão vẫn ngồi đó dùng tay xoa xoa cái lồn tôi, tay thì nhau nắng cặp vú tôi, 2 lão dùng lưỡi liếm khắp người tôi.

Tôi đê mê trong cơn sướng và thiếp đi lúc nào không biết. Lúc sau tôi tỉnh dậy thì chỉ còn một mình tôi nằm trong công viên, tôi ngồi dậy, tinh trùng từ trong lồn tôi ứa ra, đứng dậy thì chảy dài xuống đến bàn chân.

Tôi nhìn xung quanh không có ai và cũng không biết mấy giờ, tôi khá mệt. Tôi lang thang lại chỗ cũ để tìm cái áo mặt vào nhưng không nhớ lúc này đã vứt ở đâu.

Lúc này tôi chấn tĩnh lại thì không tìm được ảo, rồi xong, phải khỏa thân lội bộ về rồi, hy vọng không có ai nhìn thấy.

Mà nếu họ có thấy thì cùng lắm minh bị đụ thêm lần nữa hoặc vài lần nữa, cũng sướng chả saohết.

Thế là tôi khỏa thân, lội bộ về, nhưng về đến trọ thì do khuya quả rồi nên chả có ai ngoài đường mà thấy tôi nữa.

Đến cổng trọ, tôi chợt nhớ ra là trọ có camera, thoảng đầu tôi hơi lo lắng nhưng nghỉ lại đã chơi đến nước này thì các sợ nữa. Tôi liền đi thẳng vào phòng tôi luôn.

Nhưng có một điều bất ngờ vô cùng là ....



Còn tiếp..............

Hết phần 1

Sở thích khỏa thân nơi công cộng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ