Đi mua xe mới

685 6 0
                                    

Về đến phòng tôi ngủ li bì đến tận 8h sáng hôm sau, tôi bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa và giọi nói của một người phụ nữ đang gọi tôi.

-Vy à...có trong đó không con.

Tiếng của Cô 3 phòng bên gọi, tôi lọm cọm ngồi dậy, đầu tôi nặng kinh khủng, cả người đau nhức, các vết thương ở máu đã đóng màu đen lại, bụng và lồn vẫn còn đau râm rang.

Chậm rãi từng chút tôi bước xuống giường đi lại phía cửa mở hé nhìn ra ngoài.

-Cô 3: Trời đất... bây làm gì mà lâu vậy...bay mở cửa cho Cô vô coi.

-Tôi: Cô 3 đợi con chút xíu.

Nói xong đóng cửa lại, lấy đại bộ đồ hai dây móc trên tưởng mặc vào, vuốt lại đầu tóc vài cái rồimở cửa cho Cô 3 vào, bà ấy bước vào ngồi lên ghế, còn tôi đi lại ngồi trên giường.

Cô 3 đảo mắt nhìn từ trên xuống cơ thể tôi ngơ ngác.

-Cô 3: Trời...bây làm cái gì mà cả người trầy trụa vậy hả?

-Tôi: Hihi...con bị té thôi Cô... không có sao hết á.

-Cô 3: Vậy mà không sao.. mặt mày tay chân chỗ nào cũng xây xướt hết rồi kia.

-Tôi: Dạ...hihi...dương mấy ngày là khỏe à Cô.. mà Cô 3 qua kiếm con có chuyện gì vậy.

-Cô 3: Mày còn hỏi nữa hả...tối qua trần truồng như nhộng ngoài đường chạy về...cả xóm ai cũng thấy cả...rồi mày đóng cửa đến giờ này tao sợ có chuyện nên mới qua gọi thử.

Tôi: Dạ..con không sao...hihi...cám ơn Cô 3 nha.

-Cô 3: Rồi thôi.. mày không sao là được rồi...coi bôi thuốc gì đi..  tao đi về.-Tôi: Dạ...mà Cô 3.

-Cô 3: Gì nữa may?

-Tôi: Cô có gì ăn liền không cho con xin... chứ giờ con đói quá không đi nỗi để mà mua ăn luôn.

-Cô 3: Đợi tao tí... sáng tao nấu cơm rồi.

-Tôi: Dạ con cảm ơn Cô 3.

Sau đó Cô 3 về phòng lấy cơm cho tôi, cũng đã hơn 1 ngày tôi không ăn gì rồi, bụng tôi đói đau điếng bao tử, rồi tôi đứng dậy đóng cửa lại vào đánh răng và tắm rửa.

Tắm xong tôi ra mở cửa rồi ngồi bôi thuốc khắp cơ thể, tầm 15 phút sau nữa thì Cô 3 mang qua cho tôi một tô cơm với chén canh, tôi cầm lấy ăn một cách hấp tấp vì quá đói.

Ăn xong đến tầm trưa lúc này tôi đang ngồi thẫn thờ trước bàn trang điểm thì chợt nhớ ra là tên kia có đưa cho tôi cái thẻ ATM, tôi liền gỡ ốp lưng điện thoại ra cầm nó lên ngước nhìn.

Sau đó tôi thay một bộ đồ kín từ trên xuống dưới che đi cái thân thể trầy trụa rồi lội đi ra ngoài cây ATM, đến nơi tôi bỏ thẻ vào, gõ thứ 6 số 5 ghi trên thẻ thì quả thật đó là mật khẩu.

Tôi vào kiểm tra số dư thì há hốc miệng ra ngạc nhiên, 50 triệu, tôi chết lặng nhìn nó một hồi thì trả thẻ ra cầm lấy đi về nhà.

Từ sau cái hôm ấy tôi đã phải tránh mặt tất cả mọi người trong dãy trọ, dần dần mọi người cũng quen và quên đi, đến tận cả tháng sau thì người tôi mới lành lặn lại, lúc này tôi đã hồi phục-hoàn toàn.

Sở thích khỏa thân nơi công cộng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ