Rồi tôi quyết định gọi lại cho hắn.
-Hắn: Sao rồi. hehe.
-Tôi: Tôi sẽ làm theo như những gì A nói...nhưng A phải đảm bảo là thỏa mãn dục vọng của tôi và không nguy hiểm đến tính mạng tôi.
-Hắn: Haha...cô đúng là một con đi dâm loàn...sẽ không nguy hiểm gì cả...tôi đảm bảo cô sẽ có những cảm giác thăng hoa thỏa mãn cơn nứng đi thỏa đó.
-Tôi: Vậy giờ tôi phải thế nào đây?
-Hắn: Khà khà...cô cứ bình tĩnh... không gấp không gấp...đến 11h tối sẽ gọi lại cho cô.
-Tôi: Vânggg...
Thế là tôi phải ngồi đợi hắn đến 11h giờ khuya, rồi cũng đến giờ đấy, đúng 11h thì điện thoại tôi liền đổ chuông.
-Tôi: Alo...
-Hắn: Tốt...tốt lắm...bây giờ cô lấy điện thoại lắp vào gậy cầm tay...sau đó gọi video vào zalo của tôi...rồi khỏa thân đi đến địa chỉ mà tôi gửi... vừa đi vừa gọi video với tôi.
-Tôi: Chuyện này....
-Hắn: Thế nào...cũng như mọi khi cô làm mà.
-Tôi: Nhưng tôi chưa bao giờ đi xa đến vậy...với lại còn phải khỏa thân nửa...sợ chưa đến đó thì tôi bị hiếp đến kiệt sức rồi.
-Hắn: Haha...đấy là chuyện của cô... đến được hay không là do có thôi...quyết định đi thì Gọtvideo cho tôi.
Hắn tắt máy ngay sau đó, tôi ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa, trong người tôi lúc này có chút lo sợ, nhưng càng sợ thì lồn tôi càng ứa ra nước nhiều hơn, dần dần tôi cảm thấy sự hứng thú với đề nghị của hắn đưa ra.
Nếu như tôi có thể khỏa thân đi ngoài đường đến được nơi đó thì quả là một kì tích mới, khả năng rất cao tôi sẽ bị người lạ dụ trên đường đi, nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định là làm theotheo ý hắn rồi gọi video cho hắn.
-Hắn: Ái chà... quay cho tôi xem cô đã khỏa thân chưa nào.(hắn đã chặn camera bên phía hắn)
Tôi cầm cái gậy chụp ảnh đang lắp cái điện thoại trên đó, đưa cao lên quay toàn bộ cơ thể cho hắn xem.
-Hắn: Wow...cô quả là kiệt tác luôn đấy...đẹp lắm... đẹp lắm.
-Tôi: Giờ tôi bắt đầu đi đây
-Hắn: Haha...nhớ cầm vững cái điện thoại để tôi có thể ngắm nhìn cơ thể cô.
-Tôi: Biết rồi...
-Hắn: Haha... đi đi nào.
Tôi phải lội bộ từ đây qua đó, để đến đó thì tôi mất ít nhất là nữa tiếng thì mới có thể đến được, thể là tôi vọt ra ngoài cổng trọ, giờ này mọi người đã đóng cửa ngủ cả rồi, tôi ngó ra ngoài đường thấy vắng tanh liền chạy đi như bay.
Chạy tầm 3 phút thì tôi đến được đường lớn, may mắn này giờ trong hẽm không có ai cả, bây giờ tôi phải đi trên đoạn đường lớn này khoảng 500 mét nữa mới đến được ngã rẽ vào công viên.
Nhưng vấn đề lớn bây giờ là ngoài đường vẫn có ô tô chạy, tôi đang nấp sau tường quan sát thì hắn hối thúc tôi.
-Hắn: Nhanh lên nào...cô tỉnh chết ở đó luôn hay sao hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở thích khỏa thân nơi công cộng của tôi
De TodoChuyện kể về Vy, một cô gái mới lên Sài Gòn để học đại học. Đặt chân lên mảnh đất Sài Gòn, Vy từ một cô gái ngây thơ đã tìm tìm thấy con người thật của mình, một con người dâm đãng với sở thích khỏa thân nơi công cộng