3

432 56 5
                                    

Phòng cuối dãy C10

Hiện tại em và Đức Duy, Thành An đang ngồi đợi những người còn lại ở phòng khách để cùng đi ăn trưa, Quang Anh thì vẫn còn đang trong phòng sắp xếp đồ lại sau khi bị lạc vali, bỗng Thành An hỏi em

"Bé, Hiếu bảo muốn đi cùng, em ok không"

"Em sao cũng được ấy, bảo mọi người nhanh nhé em đói lắm gòiii"
Em chợt khựng một chút rồi đáp lời Thành An, thôi kệ vậy, dù sao cũng có nhiều người đi cùng, mình không quan tâm đến anh ấy là được.

Đức Duy ngồi cùng em và đã thấy được phút giây em chần chờ đó, thầm xót em trong lòng
"Vì cớ gì mà em cứ mãi bị chi phối bởi anh ta thế", rồi thuận đà quàng tay qua vai em để làm em quên đi điều đó.

"Kiềuuu, chị bé muốn ăn gì áaa"

"Chị thèm ăn lẩu áaa Duy bé ơii, lẩu cay Mala của Haidilao áaa"

Thành An nghe đến đây vội mắng yêu Pháp Kiều

"Ủa bé, chồng nhớ em đang bị nhiệt miệng á, ăn cay rồi nóng thêm rồi sao, không được, ăn lẩu nấm đi cho hạ nhiệttt"

Đức Duy cũng tiếp lời "Đúng rồi á bé ơi, hỏng cho ăn lẩu Mala đâu nhaaa"

Em thấy hai người không cho em ăn món em đang thèm liền nũng nịu vòi ăn, gì chứ dù lẩu đó cay thật nhưng ngon mà, phàm là đồ ăn ngon, ai mà kiềm lại được.
"Ủa hoi hoii cho ăn đi chồnggg, hỏng sao đâu, ăn một ít thuii"

Em vừa nói vừa chu môi lên làm nũng, mà mọi người cũng biết rồi đó
Vạn vật đều thua Pháp Kiều làm nũng, nên kết quả hai thanh niên dù bất lực thì cũng phải chiều em nhỏ thôi.

Thành An vừa cười mỉm vừa nghĩ thầm
"Trông đáng yêu chết đi được ấy, thôi kệ, chiều ẻm vậy, một hồi lại kèm em ăn ít lẩu dầu lại là được"

"Aaa muốn cắn cho cái quá, lát nữa phải kêu mười cái lẩu Mala cho ẻm ăn luônnn"
Đức Duy tự nói với lòng mình

Đợi một lúc thì mọi người cũng đến đủ, Bảo Khang và Anh Quân vì nhớ em mà vừa mới gặp đã nhào đến ôm em thật chặt. Xa em bé tận mấy tháng trời, không nhớ sao mà được. Chỉ có Đăng Dương dù trong lòng vừa nhìn thấy em thì con tim đã không chịu nỗi cũng muốn chạy lại ôm em nhưng lí trí may đã cản kịp lại tránh làm em hoảng và Minh Hiếu lẳng lặng liếc hai người quá khích kia, cũng tự nói với lòng rằng phải từ từ mới hàn gắn lại với em được.
Cả nhóm chia nhau đi xe máy, dĩ nhiên người chở Thanh Pháp là Bảo Khang - người được em tin tưởng vì Duy với An quá ẩu, chở thì có nước lên phường uống trà.

Đến nơi, cả nhóm cùng nhau vào bàn ngồi và bắt đầu gọi món, Thanh Pháp một lần nữa dĩ nhiên được ăn lẩu dầu cay Mala yêu thích sau một lúc năn nỉ ( lần nữa ) với Bảo Khang và Anh Quân. Sau một hồi bàn luận đúng hơn là một trận cãi lộn giữa bộ ba An - Duy - Anh, Đăng Dương và Minh Hiếu về việc chọn món gì, Đức Duy thì bảo kêu mười phần bánh bao chiên chấm sữa cho Kiều yêu của nó vì ẻm thích, Thành An thì nghe xong vội chửi Duy vì độ điên của nó.

AllKieu/ í a la la Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ