tích tắc tích tắc tiếng đồng hồ kêu nhanh,
đêm nay trôi qua thật buồn tẻ và ảm đạm,
bí mật,
có tiếng khóc, xen lẫn nức nở, rồi lại bật cười một cách điên dại hệt con thú hoang.
ai đó?
trần minh hiếu đơ người trong vài giây ngắn ngủi, bàng hoàng trước cảnh tượng kinh khủng trước mắt mình, cái mùi thối rữa kinh tởm xộc thẳng đánh thức khứu giác khiến cậu phải nhanh chóng bịt mũi lại, cảm giác buồn nôn trực trào cố gắng nén lại. những bộ xương khô vật vã trên đất dính chặt với thứ chất lỏng màu đỏ sẫm trên đất, trông như đã trải qua hàng chục năm đơn độc nơi đây vậy, cậu không dám đặt chân bước xuống, không gian tối đen như mực, sợ rằng sẽ có kẻ nào đó kéo cậu vào nơi sâu thẳm không thấy lối ra kia. đèn flash di chuyển lên trần nhà, đống màng nhện có vẻ đã lâu lắm rồi không có ai dọn dẹp, mặc dù trước đó vẫn thấy người lao công đi xung quanh căn biệt thự với dáng vẻ vô cùng bận rộn.
ừ, chắc chắn nơi này không bình thường mà.
minh hiếu đã ngừng thở trong vài giây, cảm giác lạnh lẽo ghé sát gáy, rồi lại thầm thì vào tai, không rõ là do trí tưởng tượng phong phú hay do thật ra có ai đó đang chạm lên gò má cậu nữa. cảnh tượng này quá đỗi kinh khủng đủ để khiến cậu không thể di chuyển, đơ người tại chỗ chẳng nhúc nhích nổi, phải làm sao đây, phải làm sao để rời khỏi cái nơi quái quỷ này đây? ngay khi họ đặt chân vào khu rừng này, dường như đã chẳng có lối ra nào rồi.
đám dòi, kiến vẫn bò lúc nhúc trên đống xương khô, những bộ xương lâu năm trông thật đau đớn làm sao. hiếu cảm tưởng như bản thân có thể nghe thấy tiếng la hét, âm thanh của máy cưa cùng dây điện va chạm cùng một lúc.
dao cùn quá,
máu chảy nhiều quá,
đau quá,
nghe như có ai đó đang tới gần,
đứt rồi.
trần minh hiếu ghét cái khách sạn kinh tởm này.
-
anh trai hành ai?
hieuthuhai
đã gửi một ảnh.
mọi người ơi
chắc chắn căn biệt thự này không bình thường
mau tới đây mà xem đi
hurrykhang
chú mày đói lâu quá nên điên luôn rồi hả
đây không có thời gian đâu
weantodale
+1
bao giờ mới gọi được cho mọi người đây
monstar_nicky
jsol còn đang trong trạng thái không ổn định tinh trần này
bớt hù anh em lại
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh / fourteen
Fanfictionnhững thứ đó có mùi thối rữa như xác chết lâu ngày. nthbrdzl__ ft. qanhpengpeng_