chapter 52 🔞

1K 37 1
                                    

Aiah

"What are you thinking?" kanina pa kami naglalakad lakad ni miks sa dalampasigan pagkatapos naming kumain para bumaba ang lahat ng kinaiin namin.

Anak ko naman ay binabantayan ni maloi, nag agawan pa sila kanina ni staku pero walang nagawa ang Isa, mas lalo lang yatang nagalit. Ewan!.

"You." nakanguso kong sambit kaya ngumiti siya saakin ng matamis at mas lalong hinigpjtan ang hawak niya sa bewang ko.

"I love you.." mahinang niyang bulong saka hinalikan ang tuktok ng ulo ko.

"I love you too, sorry sa kahapon."sambit ko at pinasilop ko rin ang braso ko sa bewang niya.

....

"Shh, its fine baby. I understand. I don't want to talk about that. I want you to enjoy and forget your problems." mahinahon na saad nito habang ang mga mata niya ay nakatitig saaking mata ng diretso.

"Thank you.." sambit saka ngumiti. Bumaba ang tingin siya sa damit at bumusangot 'to saka pilit na binaba ang dress ko na maiksi.

"Your dress was too short baby." kunot noo at inis na saad nito.

"Hindi naman eh pero tara balik na tayo doon. Malayo na tayo sa Resort oh. Gusto ko ng maligo hindi pa ako nagpapalit ng damit simula kanina."

"You're still smell so good baby.." sambit niya saka inamoy ang leeg ko. Kaya napabusangot ako muli at tumigil sa paglalakad.

"Tse, h'wag mo 'kong bolahin ang baho ko na! Tara!" sambit ko at hinihila siya pabalik.

"Nah, I'm telling the truth baby. Ang bango bango mo.."panglalambing niya saka hinila ako pabalik sakaniya at niyakap ako.

"Uy ano ba pag may nakakita satin!"sambit ko dahil nararamdaman ko na ang labi niya sa leeg ko.

"Let's take a bath. Paliliguan kita.."puno ng paglalambing na saad nito.

"Baliw ka ba? Saan mo naman ako papaliguan aber hindi pwede sa mga villa natin nandoon si maloi at Stacey, Pati anak mo!"sambit ko saka pilit na kumakawala sa bisig niya.

"I badly want to wash you.."mahinang bulong nito saakin tenga.

"Really miks? Calm your pet!" hindi makapaniwala kong sambit pero mabilis niya lang akong binuhat ng parang bagong kasal.

"Saan tayo pupunta!"sambit ko saka sinukbit ang kamay ko sakaniyang leeg.

"I love you.." sagot nito saka hinalikan ako ng mabilis sa labi. Patuloy siya sa paglalakad hanggang sa nagulat nalang ako nang pumasok kami sa isang villa pero ibang resort na 'to.

Hindi na 'to sakop ng  Resort na tinuluyan namin.

"Miks !Baka may ibang nag stay dito!"sambit ko saka pinaghahampas ang dibdib niya.

"I paid this room, don't worry. "husky na saad nito kaya napangisi ako.

"Ah planado..Kaya pala, lumalayo layo na tayo sa resort huh. May plano kang ganto."

Pangaasar ko pero ngumisi lang siya at binuhat ako papasok sa bathroom ng kwartong tinutuluyan namin ngayon.

Nang makapasok kami ay inupo niya ako sa sink ng bathroom. She had pinned my shoulderss beneath her hands and claimed my mouth for a kiss.

Her lips moved against mine, with a deep hunger, and my lips parted automatically to allow her tongue entrance.

"Uhhh~"I moaned.

Her tongue slid into my mouth, caressing the roof, sliding along and discovering every crevace as it fenced with my own tongue.

I moaned against her mouth and felt her's grow harder beneath me, if that were possible.

BULLY 🔞( suddenly obsessed) Where stories live. Discover now