Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 11-20

29 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 11

-

Đường liên"Thật sự xin lỗi cô nương, sư tôn có mệnh, ta cần thiết bảo vệ tốt này phó quan tài."

Đường liên tuy rằng sử dụng ám khí, nhưng tính tình lại là cái cực kỳ thuần tịnh đến đến, là cái khó được người, cũng thật sự thực nghiêm túc cùng ngọc nô ở xin lỗi.

Ướt dầm dề mắt đen toát ra một chút thất vọng, ngọc nô há miệng thở dốc, lời nói đến bên miệng lại nuốt trở về.

Hiu quạnh"Bất quá ngươi thật sự không biết này trong quan tài trang chính là cái gì? Đến nỗi dùng một ngụm hoàng kim quan tài trang?"

Hiu quạnh mở miệng hỏi, lại cũng cùng ngọc nô ý tưởng có chút không mưu mà hợp.

Sư phó của ngươi làm ngươi xem chính là trong quan tài đồ vật, lại không phải cái này quan tài......

Đường liên vẫn chưa nghe ra ý tứ này tới, một đôi đen nhánh đôi mắt thuần túy lại nghiêm túc.

Đường liên"Sư tôn cũng không có nói cho ta, hắn chỉ là làm ta đem nó vận đến tất La Thành Cửu Long môn, mặt khác, cùng ta nói một câu nói, ngàn vạn không cần ý đồ mở ra khối này quan tài."

Hiu quạnh ôm cánh tay, hơi hơi nghiêng đầu thần sắc lười biếng.

Hiu quạnh"Nghe ngươi như vậy vừa nói, ta nhưng thật ra đối câu này quan tài cảm thấy hứng thú."

Nghe được hiu quạnh những lời này, đường liên thần sắc càng nghiêm túc một ít, hơi mang cảnh cáo.

Đường liên"Ngàn vạn không cần đối nó cảm thấy hứng thú, ta này dọc theo đường đi gặp được mười mấy sóng sát thủ, như vậy nhiều người đối bên trong đồ vật cảm thấy hứng thú, có được nó là một kiện rất nguy hiểm sự tình."

Hai người trong lời nói qua lại thử lôi kéo, ngọc nô nhưng nghe không hiểu, nàng đối giang hồ sự biết chi rất ít, cũng không có gì hứng thú, xốc lên mành nhìn phía ngoài cửa sổ vào đông phong cảnh.

Đường liên làm tuyết nguyệt thành đệ nhất đại đệ tử, tự nhiên là biết như thế nào đi tuyết nguyệt thành, chính như hiu quạnh lời nói, làm hắn dẫn đường so lôi vô kiệt muốn đáng tin cậy nhiều, chỉ là hắn hiện tại có nhiệm vụ trong người, mà lôi vô kiệt lại vẫn luôn kêu hắn sư huynh sư huynh, tự nhận là chính mình có nghĩa vụ trợ giúp đường liên.

Hiu quạnh muốn dựa hắn đi tuyết nguyệt thành, cũng đối này khẩu trong quan tài đồ vật có hứng thú, cho nên hiện tại bốn người đồng hành, chỉ là không nghĩ tới chính là, đường liên cũng không phải thẳng đến Cửu Long môn, mà là muốn đi trước mỹ nhân trang.

Mỹ nhân tam cố, nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc, tam cố khuynh lòng ta.

Tam cố thành là đi trước tất La Thành nhất định phải đi qua nơi, mỗi năm đều sẽ có rất nhiều thương nhân trải qua nơi này, mà mỹ nhân trang là trong thành lớn nhất tiêu kim quật, không chỉ có là bắc ly cảnh nội số một số hai sòng bạc, vẫn là lệnh vô số nam tử lưu luyến quên phản ôn nhu hương.

Cũng là ngọc nô "Gia"

Hiu quạnh"Cho nên ngươi chính là mỹ nhân trang người?"

Hiu quạnh mày hơi hơi nhăn, mỹ nhân trang là địa phương nào, hắn chính là biết đến.

Tổng phim ảnh: Hồng diệp đa tình nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ