Một đêm nay thôi

91 15 0
                                    

Chỉ hôm nay em muốn quên hết đi những cảm xúc rối bời trong lòng. Trong một khoảnh khắc nào đó em gục mặt lên vai anh ,có vẻ em uống quá nhiều nên cứ cảm thấy hôm nay mùi hương của anh thu hút hơn bình thường.

" em sao thế Kiều " Hùng thấy em gục đầu lên người mình cứ lo em bị làm sao.

" em có chút say anh ạ " em lùi người ra một chút nhưng hai tay vẫn đặt lên vai anh,miệng cười cười.

Hùng ngừng nhún nhảy theo nhạc mà quay ra phía sau nhìn em.
" mình kiếm gì đó khác để chơi nhé , được không em ?"

Không đợi em đáp , Hùng nắm nhẹ tay dắt em đi, không khí như này em nghĩ là mọi người cũng chẳng để ý đến em và Hùng đâu .

Hai đứa rời khỏi quán , em cũng chẳng biết là đi đâu nhưng Hùng đã dắt em đi được một đoạn khá xa rồi

Em nghĩ là đã có nhiều người chụp được em và Hùng tách lẻ đi với nhau rồi.

" tách lẻ như này, em chắc ngày mai trên trang mạng đầy hình tụi mình cho xem " em đi bên cạnh anh nói nhỏ.

" em lo sao ?" Hùng đáp lại bằng giọng điệu như chẳng sợ điều gì hết.

" không muốn gây ảnh hưởng đến anh " em cười nói.

" Đêm nay ở bên anh,em đừng nghĩ quá nhiều "

Nghe anh nói thế em cũng thả lỏng hơn ,chắc một phần nữa là do bia rượu khiến em chẳng muốn nghĩ nữa.

Cả hai đứa cứ đi dọc con đường vậy thôi , không khí và những làn gió đêm thổi cũng khiến con người dễ chịu hơn một chút.

Che giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ