Như em nghĩ , hôm sau hình ảnh cả hai xuất hiện trên khắp các trang báo mạng . Các anh em cũng nhắn ,gọi hỏi quá trời.
Em cũng trả lời đơn giản là hai đứa chỉ ra ngoài hóng gió một chút , còn làm cái gì nữa thì em không nói.
Em không muốn xảy ra những hành động sẽ gây ra tranh cãi trên mạng xã hội đâu, nhưng đêm đó anh bảo em là đừng suy nghĩ quá nhiều khi bên anh,nên em cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất thôi.
Em biết mình không nên có những cảm xúc khác dành cho anh nhưng khi ở cạnh anh,em thấy lòng mình như được an ủi,em cảm giác như mình chẳng còn lo lắng điều gì nữa , những tiêu cực mệt mỏi trước đó lập tức tan biến.
Em không biết anh cảm thấy thế nào, có cảm giác giống em hay không.
Em học ở anh rất nhiều điều, sự tự tin, mạnh mẽ và ngang tàng, chẳng biết sợ điều gì.
Là người mà em có thể bày tỏ lòng mình ,có thể ở bên cạnh nhau một cách thoải mái nhất.
Đang lướt những tin tức về tối hôm qua thì ngay sau đó anh gọi điện đến .Em đồng ý cuộc gọi nhanh chóng
" sao thế anh?"
" Kiều có đang rảnh không?"
" hôm nay em rảnh , có chuyện gì à anh " Em thắc mắc hỏi
"Anh muốn gặp em"
" Anh muốn bị mấy tay chụp ảnh bắt gặp nữa à " Em cảm thán sự liều lĩnh của anh
" Kiều có muốn gặp anh không?"
" Em có "
Một khoảnh khắc im lặng , sau đấy Hùng lại bắt đầu nói tiếp
" Anh đến nhà em nhé , vậy thì không lo bị họ bắt gặp nữa "
" ngay giờ luôn hả anh " em nhỏ giọng nói qua điện thoại
" Ừ, Kiều đợi cửa anh nhé " anh nói xong thì tắt máy
Chắc phải tầm nửa tiếng , một tiếng gì đấy em nghe tiếng chuông cửa vang lên. Em biết là anh đến nên vội mở cửa.
Sau cánh cửa là một gương mặt quen thuộc và đẹp trai
" Anh có mua chút đồ ăn , ta cùng ăn nhé "
" Anh mua nhiều thế á, làm sao mà ăn hết " em nhìn đống thức ăn trên tay anh thì chỉ biết cười trừ
" Không sao, anh sẽ xử lí hết " Hùng cười nói vừa đặt thức ăn xuống bàn, em thấy vậy cũng tự giác đi lấy bát đũa.
Cả hai nói chuyện, tâm sự đủ thứ đến mức quên đi thời gian thực tại.
Hùng nói với em là đừng quá quan tâm những gì xảy ra trên mạng xã hội, cứ luôn là chính em, em đừng khép mình lại , cứ mặc kệ những lời không hay đó.
Em biết có những drama về em dù không liên quan đến anh đi chăng nữa thì anh vẫn là người luôn chủ động tìm cách giúp đỡ em vượt qua.
Là người luôn chủ động rủ em đi chơi, hẹn gặp gỡ em , là một người luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ em , là một người luôn đặt niềm tin vào em.