Em

39 6 0
                                    

Hạnh phúc đôi khi không đến từ những điều quá lớn lao. Hạnh phúc là khi chúng ta còn ở cạnh nhau mỗi ngày, là những buổi chiều tà, ta cùng nhau đi ngắm thành phố trên chiếc xe gắn máy.

Là khi không cần phải quá chú ý đến những người xung quanh mà có thể nắm tay trước hàng nghìn người

Mối quan hệ giữa em và Hùng vẫn luôn là chủ đề để mọi người bàn tán trên mạng xã hội.Em vẫn chưa muốn công khai vì cũng sợ một ảnh hưởng đến anh , bởi vì sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển nên em không muốn vì những thứ nhỏ nhặt mà những công sức của anh gây dựng nên bị phá hủy , vẫn chưa tới lúc để công khai mối quan hệ của hai đứa mặc dù em biết anh rất muốn cho cả thế giới thế anh yêu em nhưng mà em vẫn lo.

Hôm nay là kỉ niệm một năm hai đứa quen nhau,em thì muốn tổ chức ở nhà nhưng anh thì muốn đi ra ngoài.

" Anh muốn đi ăn bên ngoài hả "
Em vừa nói vừa vuốt tóc anh.

" Em đi với anh nha, quán chúng ta hay ăn á "

Em gật đầu nhè nhẹ như đồng ý, hôn lên trán anh khi anh đang gối đầu trên đùi mình.

" Em yêu Hùng "

Hùng nghe em nói thì dụi cả đầu vào bụng em mà còn lắc lắc nữa

"Anh cũng yêu Kiều "

Cả hai đã dọn về sống chung nhà từ khá lâu rồi. Cuộc sống em đã quen khi có anh ở cạnh , không thiếu hơi được , mỗi khi về nhà phải có anh mới được.

Tối đến,Hùng và em đến quán ăn. Anh hôm nay mặc một chiếc sơ mi đen đơn giản nhưng lại rất thu hút ,không thể nào mà dừng nhìn ngắm anh, yêu vào là thế , mà còn có anh người yêu đẹp trai tại sao lại không ngắm.

Nhiều người nhìn em và anh , em nghĩ là họ nhận ra hai đứa,cũng có nhiều người chụp ảnh.

Anh đi phía sau che chắn em lại khỏi những ánh nhìn từ khắp nơi. Anh dẫn em đến chỗ bàn góc khuất trong quán để tránh.

Em nói nhỏ với anh khi ngồi vào bàn

" Em không muốn cả hai đi chung ra ngoài là vì thế đấy, mai chúng ta lại là chủ đề bàn tán cho xem "

Anh ngồi bên cạnh tay thì ôm eo em ở dưới bàn, mắt thì cứ nhìn em , anh nói "

" Anh biết, nhưng mà tại sao chúng ta không lựa thời điểm này để công khai luôn nhỉ "

" Chúng ta công khai được không em "

Trước những lời nói đó em cũng phân vân nhưng cuối cùng đã gật đầu nhẹ coi như đồng ý nhưng mà công khai kiểu gì trông khi cả hai đã đi ăn cùng nhau như này không phải quá rõ ràng hả.

Chưa kịp suy nghĩ xong, anh hôn nhẹ lên môi em trước hàng trăm máy ảnh đang hướng về phía hai đứa.

Em cũng bất ngờ mà bất động luôn. Còn anh thực hiện ý đồ thành công thì cười mỉm, tay thì càng ôm em chặt hơn còn vuốt vuốt nữa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Che giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ