An, vốn nổi tiếng là chiến thần ngoại giao của tổ đội, đã chứng minh danh xưng ấy không phải chỉ để cho vui. Mới chỉ tham gia chương trình "Anh Trai Say Hi" một thời gian ngắn, nhưng cậu đã nhanh chóng làm quen với cả 30 anh trai. Không chỉ thu hút bằng nụ cười rạng rỡ, vẻ ngoài trắng trẻo và nét đẹp trai dễ thương, An còn chiếm được cảm tình nhờ tính cách thân thiện, khiến mọi người trong chương trình đều yêu quý. Nhiều anh lớn thậm chí còn không ngần ngại thể hiện sự yêu mến, muốn nựng má hay trêu chọc cậu như một đứa em út trong nhà.
Sau khi hoàn thành phần trình diễn hai bài liên quân đầy tự tin và năng lượng. Khi anh Thành đưa ra yêu cầu cần một đại diện biết ăn nói khéo léo để tranh luận với đội bạn, Hiếu lập tức chỉ về phía An mà không cần suy nghĩ. Dù bản thân cũng là một rapper tài năng. Anh muốn cậu em út có thêm thời gian lên sóng, thể hiện kỹ năng và cá tính riêng, đồng thời giúp An dần tự tin hơn trước công chúng.Hiếu luôn quan tâm An như vậy đấy.
"Cắt, được rồi, mọi người nghỉ giải lao đi!" – tiếng anh đạo diễn vang lên khắp trường quay. An mệt mỏi lê bước về chỗ ngồi, để cơ thể thả lỏng sau một buổi ghi hình căng thẳng. Hiếu và Khang cũng bước đến, ngồi xuống ngay cạnh cậu. An uể oải tựa lưng vào ghế, tay chân buông thõng một cách lười biếng, trông hệt như một chú mèo con vừa chơi đùa đến kiệt sức. Thấy bộ dáng của An, Khang phải cố nhịn cười, khẽ hỏi, "Mệt lắm hả?"
An bĩu môi, rên rỉ kéo dài, "Mệttttttttttt."
Đúng lúc đó, anh Xái từ đâu tiến lại, một tay khoác vai An đầy thân thiết, giọng cười rạng rỡ: "Nhóc An có muốn ăn hủ tiếu khô không? Anh mua cho anh sẵn mua cho em một phần luôn?"
Đôi mắt An sáng bừng, bất ngờ trước lòng tốt đột xuất của anh Xái, "Sao nay anh tốt với em quá dị?"
Anh Xái nhướng mày, cười lớn, "Chồng của em tốt từ xưa tới giờ mà!"
Isaac – hay anh Xái mà mọi người hay gọi – đã thân với An từ khi cùng tham gia chương trình "Hành Trình Rực Rỡ." Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Isaac đã có cảm tình đặc biệt với cậu em nhỏ này. An, với nụ cười ngại ngùng và đôi mắt lấp lánh, khiến Isaac muốn chở che cho cậu, như một người anh trai sẵn sàng bảo vệ đứa em dễ thương. Lúc mới vào chương trình, An còn bẽn lẽn, không dám nói chuyện với ai, cứ lúng túng đứng một góc trông vừa tội vừa đáng yêu. Isaac nhìn thấy hình ảnh của chính mình ngày xưa trong An, một cậu nhóc mới chập chững bước vào nghề, nhiều hoài bão nhưng còn thiếu kinh nghiệm.
Thương An như đứa em út trong nhà, Isaac luôn tận tình hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm với cậu. Anh thường quăng miếng, bày trò, tạo không khí vui vẻ để An dần thoải mái hơn. Sự gần gũi đó khiến cả hai nhanh chóng thân thiết và trở thành một "couple" được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" trên mạng. Những hình ảnh và clip tình cảm giữa hai anh em cứ ngập tràn, khiến người hâm mộ không ngừng trêu chọc, ghép đôi một cách hài hước.
Dần dà, Isaac cũng nhận ra An không hề "vô hại" như vẻ bề ngoài. Cậu nhóc này tuy nhỏ nhắn nhưng nói nhiều và cũng "hỗn" ra trò, dám trêu ngược và đùa giỡn không chừa một ai, kể cả với anh. Những lúc An lanh mồm lanh miệng, nói năng chẳng kiêng dè, Isaac chỉ cười mà thấy càng yêu quý cậu hơn. An giống hệt mấy đứa em tiểu học nghịch ngợm, đáng yêu mà không thể ghét nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hieugav] Chỉ có đôi ta
FanficChỉ là mê cp này quá mà không có fic nào ưng ý nên quyết định tự thân vận động. Mọi thứ chỉ là giả tưởng thôi nha. Lần đầu viết còn nhiều sai xót mong mn thông cảm. dôooo nè😜😜😘