Do vụ nick fb bị hack nên mình ko bik nick wattpad này có bị mất hay ko , rất sợ TT__TT nên mình sẽ post ở watt này và cả AAvn nữa ( antiafsvn.net ) , nếu sau này cái nick này có mất thì các bạn sang AAVN đọc nhóa . Thân ! ^^
CHƯƠNG 1
Part 7 :
Nơi hành lang tĩnh lặng , chỉ còn vang vọng mỗi tiếng bước chân .
Cô đã trở về .
Xách trên tay đống hành lí một cách nặng nhọc , nhưng đôi mắt cô không ngừng dáo dác mọi thứ xung quanh đây .
Tất cả vẫn không thay đổi , ngoại trừ con người .
Kể từ khi quyết định bước chân ra khỏi Kí Túc Xá này , cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn , cứ thoáng qua như một giấc mơ .
SeoHyun ...
Từ một cô gái hồn nhiên , trong sáng và vô tư , nay trở thành người phụ nữ chứa trong tâm tư biết bao là phiền muộn .
Từ một cô gái sống lạc quan và vui vẻ , nay trở thành một con người hờ hững , ở cô như đang tự tách mình ra khỏi thế giới bên ngoài .
Và , từ một cô gái hết lòng vì tình yêu , nay đã mang những suy nghĩ bi quan về nó .
Cô đã không còn tin tưởng vào cái thứ gọi là tình yêu , từ rất lâu ...
Từ khi người mà cô dàng trọn cả trái tim mình , đã buông tay cô , bỏ rơi cô giữa dòng đời đầy cay nghiệt .
Đối với cô , người đó là quá khứ , là hận thù . Và , giờ đây , cái quá khứ ấy chợt ùa về nơi tâm trí cô , khi trước mặt cô , là người đó .
Cô còn nghĩ mình sẽ nhìn lầm ...
Nhưng , dù con người đó có tan thành tro bụi , cô luôn nhận ra , rất rõ ràng .
Phút chốc ,cô cảm thấy trái tim mình như quặng thắt .
Im YoonA ...
Chính là người đó ....
Người con gái ngồi xe lăn , cặp mắt chăm chú vào bức họa của riêng mình . Bàn tay chầm chậm , nhẹ nhàng thể hiện từng đường nét .
Trôi qua bao nhiên năm , người đó vẫn thích vẽ tranh .
Nhưng ....
" Đây có phải là Yoong không ? " Những gì cô đang trông thấy quá bất ngờ .
" Cô gái mạnh mẽ , năng động và cá tính của trước kia . "
" Sao giờ đây , lại trông tiều tụy đến thế này ? "
" Yoong không còn đi được ? Tại sao ? "
" Trong khoảng thời gai cả hai xa nhau , chuyện gì đã xảy ra với Yoong ? "
Cô lặng lẽ nhìn người đó từ đằng xa hai dòng nước mắt đọng lại nơi khóe mắt tự bao giờ .
Trông người đó có vẻ rất bình yên , dù bây giờ chỉ là một kẻ tàn phế .
Cứ ngỡ rằng , khi quyết định rời xa , Yoona sẽ hạnh phúc , sẽ hài lòng với cuộc sống hiện tại .
Cứ ngỡ rằng , khi trở về nơi này , khi gặp được Yoona , cô sẽ chẳng lưỡng lự mà thẳng tay tát vào mặt cô ấy hay nhìn cô ấy bằng ánh mắt căm hận chẳng hạn .