Note : Part này sẽ bao gồm Taeny sến súa cùng vs Phở Gà or Nước Chanh của Yulsic ( ko rõ =.=) .... Như mình đã nói ở mấy part trước , mình ko giỏi viết cảnh nóng nên khi đọc , rds sẽ cảm thấy ko thỏa mãn hoặc có cái j đó cứng nhắc trong từ ngữ lặp lại nhiều lần , mong rds thông cảm giùm nhá ! Thân !!!!! TT__TT
Chương 1
Part 9 :
Tae Yeon bước về Kí Túc Xá , gương mặt vô cùng mệt mỏi .
Cô vừa có một cuộc nói chuyện với bố của mình . Và dường như , cô đã thực sự căng thẳng sau khi trải qua nó .
Bật nhẹ đồ vặn vòi sen , mặc cho dòng nước lạnh xả xuống cơ thể , đôi mắt cô nhắm chặt ...
Có khá nhiều thứ luôn khiến cô phải suy nghĩ .
Lời nói của bố cô , như một thông báo sớm .
Mọi thứ sắp diễn ra trong khi cô vẫn chưa tìm lại chính mình , chưa thể sẵn sàng đối mặt với ngưỡng cửa mang tên hôn nhân .
" Hôn nhân ... " - Cô lẩm bẩm trong miệng hai từ ấy , bỗng chốc lại thở dài thườn thượt .
" Liệu đấy là cánh cửa sẽ khép lại cuộc đời cô chăng ? " - Cô phớt lờ bấy lâu nay bản thân luôn bận tâm .
" Hay ... nó sẽ mở ra cho cô một cơ hội , một tình yêu mới ? "
Thật mâu thuẫn khi cô cố gắng vớt lấy niềm tin nhỏ bé ở chính mình , nhưng sau đó cô lại phân vân và nhanh chóng dập tắt nó .
- Bố gặp cô chắc hẳn có chuyện quan trọng cần nói ?
- Phải - Cô thấy sự nghiêm túc của ông trong lần nói chuyện này .
Hơn bất kì ai , cô thấu , ông sẽ lại dồn cô vào chân tường .
- Ta đã sắp xếp cho con buổi xem mắt cùng một người - Đây chính là cách ông áp đặt cô - Cậu ấy rất hợp với con . Ừm , ta muốn con dành thời gian để gặp câu ấy .
- Nhưng bố à , con ...
Như biết được những điều cô sắp sửa nói ra , ông cất lời :
- Vì ta đang bắt đầu cảm thấy lo lắng .
Cô nhìn ông , có chút bỡ ngỡ .
Có lẽ là vì , cô chưa bao giờ nghĩ ông sẽ nói ra điều này .
Cô im lặng , lắng nghe câu nói tiếp theo từ ông ...
- Đã đến lúc , con nên nghĩ tới chuyện hôn nhân - Ánh mắt ông lạnh lùng đến vô cảm , cứ ngỡ như hững hờ với mọi thứ xung quanh - Bố cố gắng sống cho đến bây giờ chờ đợi một đứa con rể có đủ khả năng và tư cách thừa kế công ty của gia đình mình .
Lúc nào cũng thế , cô và ông ...
Luôn luôn đối lập nhau .
Người thì sống dở chết dở chỉ vì tình yêu .
Kẻ thì cả đời tồn tại chỉ vì tiền , vì của cải , dù biết rằng sau này có chết đi cũng chẳng mang theo được .
Thì ra , lí do ông tìm gặp cô , chỉ có thế .
Ông bảo rằng ông lo lắng ?
Ông lo cho tương lai của cô ....