Chương 2 - Part 4 [ aka Part 14 ]

10.9K 122 44
                                    

Note : Quay trở lại vẫn là câu xin lỗi của mình cùng 1 chap dành cho mí bạn *xin lỗi* vì đã ngâm 1 cách trắng trợn và wa' trớn @@ Mình nghe nói watt của 1 số pạn nó đang bị report nên nếu như nick watt của mình ko post đc ở watt thì các bạn wa aavn xem nhoa TT__TT *mình chỉ nói là "nếu như" thoy nhá :v*

~ Part nì viết về YoonHyun + Yulsic , lẽ ra đã post vào birthday kon bé Sèo nhưng vì do lỗi nên wa' là chậm trễ . Part lần này mình viết củ chuối 1 cách trắng trợn =.=" có j các bạn cứ thong thả mà góp ý . Thân mến !!!! =]]] ~ 

Chương 2 

Part 4 : 

Mọi chuyện có lẽ đã ổn , nhưng sau cùng thì không . 

Đối với Yoona , điều đó chưa hẳn đã là kết thúc . 

... 

Phía hành lang , KyuHyun cùng đồng bọn dự định kéo nhau xuống sân , trong lúc lướt ngang qua thì vô tình đụng phải cô gái ngồi xe lăn , quyển sách trên tay cô ấy bị đánh rơi xuống đất . 

KyuHyun cười vô tư , tỏ vẻ chẳng chút quan tâm sau đó tiếp tục ung dung bước đi . Nhưng ... 

- Đứng lại ! - Giọng nói cô gái Im Yoona cất lên , xen lẫn tức giận . 

- Sao ? - KyuHyun hất cằm ngạo mạn , hắn tiến đến Yoona gần hơn . 

Nhìn thằng khốn đứng nhởn nhơ trước mặt mình bằng một ánh mắt căm thù , cô gái nghiệm túc : 

- Xin lỗi đi - Đây cũng không hẳn là lí do để cô làm khó hắn , mà đa phần chính vì chuyện giữa hắn và SeoHyun . Cô đã tự nhủ bản thân phải nhẫn nhịn mỗi khi đối diện với hắn nhưng điều đó dường như không nằm trong khả năng của cô - Vì cậu đã đụng phải tôi và làm rớt sách của tôi . 

Cô vẫn chưa thể quên được ngày hôm đó , cái ngày hắn cố tình giở trò đối với SeoHyun . 

" Thật chướng mắt " - Cô nghiến răng . 

- Vớ vẩn - Hắn bật cười lớn , xem lời nói của cô như mấy thứ linh tinh , chuyện trái đất hình vuông là một ví dụ - Tao không thích , mày có tư cách gì để yêu cầu này nọ hả con tàn phế kia . 

Khẽ nhếch môi , Yoona nhìn hắn đầy khinh bỉ : 

- Quả nhiên đúng , mày xử sự như một thằng vô học . 

Hắn trợn hai mắt sau khi tiếp thu những điều mình vừa nghe xong . Bỗng chốc túm chặt cổ áo cô , gằn từng tiếng : 

- Mới sáng sớm mà mày tính sinh sự rồi à . Chắc mày chán sống lắm phải không ? 

Yoona xoáy ánh nhìn sâu thẳm vào đôi mắt hắn . Hình ảnh người con gái mình yêu thương ngồi ôm mặt khóc tức tưởi , bộ dạng thảm hại đến cùng cực bât ngờ thoáng hiện trong trí nhớ cô . 

" Đồ đốn mạt " 

Chẳng chần chừ bất cứ điều gì , cô nhổ nước bọt vào mặt KyuHyun , khiến mặt hắn đỏ gay vì nóng giận . 

- A , shit ! Con khốn , mày đùa với tao đấy à - Hắn dùng tay lau chùi bên má bị dính phần nước bọt của cô , cất giọng hết sức phẫn nộ - Mày hay lắm , để xem mày còn láo toét được nữa không . 

[Fanfic-Longfic] Chuyện ở Kí Túc Xá I YulSic , TaeNy , YoonHyun I NC-17Where stories live. Discover now