Note : part này mình viết rất nhìu đọan nội tâm lủng củng ko rõ ràng khiến cho tình huống có chút vô lí , mấy pn cho tí ý kiến để mình edit lại sau @@
Yulsic toàn phần ... cốt truyện đơn giản , cách viết đơn giản , tình huống đơn giản => part nì ko drama ==" Part sau thì ... hên xui :|
Chương 2
Part 6 :
Thế giới thứ ba …
Cứ như một thứ dơ bẩn , đối với những người không bao giờ chấp nhận được nó .
Và …
Thế giới thứ ba …
Là thú vui tiêu khiển nhằm cho bọn thành kiến xấu xa tha hồ chà đạp , phỉ báng .
Tại nơi Kí Túc Xá này …
Không có gì gọi là không thể .
…
- Chúa ơi , khó có thể tin điều này lại là sự thật .
- Wow , Jessica Jung và Kwon Yuri lén lút “mây mưa” cùng nhau trong lớp học . Thú vị đấy chứ !
- Đoạn clip này … rất hot .
- Hóa ra Jessica cũng thuộc loại xăng pha nhớt giống con nhỏ họ Kwon kia . Đáng tiếc .
- Lần này nó chính thức bị đạp xuống ngôi . Jung Thủ Lĩnh hết thời . Chuyện đó là chắc chắn .
- Tớ tò mò phản ứng của Lee Dong Wook . Không biết anh ta sẽ như thế nào sau khi được thông qua tin tức giật gân này .
***
Cánh cửa phòng giáo viên hé mở , Yuri bước vào và trông thấy khuôn mặt của Son Ye Jin . Cô ấy cần gặp cô về một số vấn đề , có lẽ vậy . Cô không biết , nhưng dường như điều đó thực sự nghiêm trọng .
- Ngồi đi , Yuri .
- Vâng .
Cuộc nói chuyện bắt đầu diễn ra , Ye Jin có vẻ khó khăn khi mở miệng bàn về cái đề tài nào đấy :
- Cô đoán là em hoàn toàn chưa biết gì ?
- Sao thưa cô ?
- Chuyện giữa em và Jessica – Thở dài thườn thượt , Ye Jin cố gắng nhìn thẳng vào mắt cô học trò của mình – Cả trường đang xôn xao về đoạn video clip ấy .
Nghe đến đây thì Yuri vẫn chưa hiểu ý của Son Ye Jin , cô chỉ việc thin thít và lắng nghe những gì cô giáo mình sẽ nói tiếp theo …
- Cô đã rất sốc sau khi xem xong .
- Dạ ?
Ye Jin chần chừ một lát nhưng sau đó cũng chìa ra chiếc điện thoại đưa cho Yuri .
- Đây – Ye Jin thực tình chẳng hề muốn bày tỏ chuyện khiếm nhã ấy , nhưng vì danh tiếng của trường nên cô không thể im lặng . Yuri sẽ phải giãi bày tất cả .
Khoảng vài phút , gương mặt cô gái da ngăm biến sắc trông thấy rõ . Cô vừa thưởng thức xong một đoạn clip do mình và con nhỏ tóc vàng là nhân vật chính . Cô như muốn bóp nát chiếc điện thoại song hai bàn tay lại trở nên lạnh cứng .