Chương 2 - Part 2 [ Tức part 12 ]

10.9K 113 44
                                    

Note : Xin lỗi mọi người vì mình tung chap chậm hơn cả "đi xe bò* =.= Đây là 1 sự thất hứa >< Mong mí bạn thông cảm TT__TT

Giờ mình ms post chắc có 1 số pạn quên tuốt lun cái cốt truyện cmnr =]]]

Chap này viết trong thế " bí " nên có lẽ lủng củng và khó hiểu tí xíu (_ __")

Chương 2

Part 2 :

- Dạo này tớ thấy Jung Thủ Lĩnh rất kì lạ - Bọn nữ sinh cùng nhau tán gẫu về vấn đề khá gây chú ý trong trường - Thay vì việc hành xác con nhỏ Kwon Yuri kia thì Thủ Lĩnh dường như kè kè bên cạnh nó có vẻ như gần đây hai người họ rất thân thiết .

Lúc ấy , Dong Wook tình cờ ngang qua , loáng thoáng nghe được vài chuyện về Jessica nên hiếu kì dừng bước ...

- Haha , cậu tưởng tượng hơi xa rồi đấy - Một con nhỏ bật cười lớn với ý nghĩ của bạn mình - Jung Thủ Lĩnh trước đến nay luôn nhìn con nhỏ họ Kwon đó bằng cặp mắt kì thị . Thế nên việc mà cậu nói sẽ chẳng bao giờ xảy ra .

Tuy là vậy , cuộc tranh luận vẫn diễn ra ...

- Tớ đảm bảo rằng Thủ lĩnh và Kwon Yuri đang có một mối quan hệ không bình thường . Bằng chứng là cái hôm ở nhà vệ sinh , thủ lĩnh đã dắt tay nó ra khỏi chỗ ấy , hành động đó chẳng khác nào giúp con nhỏ Yuri thoát chết dưới tay ba người kia - Nữ sinh mạnh dạn nói lên quan điểm .

- Này , cậu có nghĩ Jung Thủ Lĩnh gặp vấn đề về mặt giới tính không ? - Con nhỏ khác nghi hoặc - Ý cậu là Thủ lĩnh đang để ý Kwon Yuri , đúng chứ ?

Cô nữ sinh ấy khẽ gật đầu .

- Nếu cái thông tin này mà lan đến tai Thủ Lĩnh , chắc chắn tớ sẽ là người đầu tiên phải chết - Cả đám bắt đầu rùng mình khi ngộ ra điều đó - Nên các cậu làm ơn kín miệng hộ cho .

...

Có lẽ , ngay khi nghe xong cuộc nói chuyện của họ , Dong Wook thực sự có chút lo lắng . Anh cố gắng hít thở sâu để giữ sự bình thản , anh cần suy nghĩ xem những lời họ nói có đúng với mọi việc đang xảy ra trước mắt mình hay không .

" Jessica Jung và Kwon Yuri - một mối quan hệ không bình thường ? "

Anh chưa bao giờ có ý nghĩ ấy bởi anh luôn cho rằng ngoài chuyện Jessica khinh bỉ , xem Yuri như một loại cặn bã thì không có gì là không bình thường cả .

" Jessica Jung và Kwon Yuri gần đây rất thân thiết ? "

Anh chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng nào như lời các sinh viên từng kể lại , nên chẳng có lí do gì để anh phải tin chúng , có thể là bịa đặt , là tầm phào .

" Jessica Jung giúp Kwon Yuri thoát khỏi sự ức hiếp của một số nữ sinh ? "

Đây có thể xem là chuyện lạ , nhưng theo quan điểm của anh , Jessica chỉ dành cho Yuri sự thương hại ít ỏi .

Và dĩ nhiên ...

" Jessica Jung vốn là của riêng Lee Dong Wook "

Anh tin tưởng tuyệt đối vào điều đó ...

Hay chỉ là ...

" Anh đang tự cứu vãn nỗi thất vọng tồn tại nơi trái tim mình "

[Fanfic-Longfic] Chuyện ở Kí Túc Xá I YulSic , TaeNy , YoonHyun I NC-17Where stories live. Discover now