Phuwin xoa xoa thái dương, bước ra khỏi buồng tắm chân vừa chạm vào sàn trơn lại té vào người Pond làm nước vang tung tóe. Ánh mắt câu và Pond va vào nhau, đang chill Phuwin thấy cấn cấn dưới mông, chợt nhận ra cậu đang ngồi trên con đại càng của đối phương.
Phuwin đứng phắt dậy không một động tác thừa kéo rèm che hết bồn tắm. Phuwin cứ mãi thắc mắc sao size của Pond lớn dữ vậy? Chắc gắp đôi size của cậu, đúng thật dù sao Pond cao hơn cậu, bự hơn cậu thì cái đó cũng phải to hơn cậu là đúng rồi. Mãi chìm trong suy nghĩ Phuwin tắt nước, nước tràn cả sàn nhà tắm, cậu vội tắt nước xong tắm nhanh rồi chạy về phòng.
Đang ngồi trên ghế sofa gọi điện cho Dunk, Pond bỗng bước vào trên người quấn mỗi cái khăn ngang eo lộ cả body đầy mlem phía trên. Phuwin khựng lại vài giây nhưng nhanh chóng lấy lại ý thức dù vậy tốc độ lia cam của cậu không nhanh bằng sự tinh mắt của Dunk. Dunk liền tra hỏi Phuwin “người ấy” là ai
“Ai đâu? Mày nói gì vậy”
“Nãy tao thấy ai quấn khăn đứng sau lưng mày mà? Mày làm như mắt tao để trưng không bằng”
“Chắc mày nhìn nhầm hoi, chứ phòng này ngoài tao ra làm gì có ai chứ”
“Chắc không? Hay có trai mà giấu”
“Nói khùng nói điên la giỏi. Hoi cúp máy nha mốt lên trường nói tiếp”
“Giờ Joong qua nhà tao luôn rồi, tạm biệt”
“Có bồ tới tận nhà nấu ăn đã he. Tao cũng muốn ghê”
“Đầu tiên là bồ đâu rồi tín tiếp, không có bồ mà bày đặt”
“Hứ” Chưa chờ Dunk nói gì thêm Phuwin không chần chừ gì mà cúp máy cái rụp. Phuwin quay qua khó chịu như con mèo bi chọc giận nhìn Pond.
“Sao cậu không mặc đồ vào?”
“Không biết ai xả nước tràn cả phòng tắm còn làm rớt đồ tôi xuống nước giờ lại quay lại trách tôi nhỉ”
Phuwin nhớ nãy cậu có xả nước nhưng quần áo Pond rớt cậu đâu có làm, sự thật là nãy Phuwin lấy đồ chạy về phòng lỡ quơ trúng đồ Pond làm nó rớt xuống nước.
“Cậu còn chưa ra à? Hay cậu muốn xem tôi thay đồ, câu biến thái quá đó”
“Biến thái gì!!!! Giờ tôi đi ra được chưa”
Pond nhếch lên đầy gian xảo nhìn Phuwin đi vội ra cửa, Phuwin lên mạng search xem có cách nào to cao hơn không? Pond ra lúc nào không hay tới lúc Phuwin nhận ra mới phẩn ứng lại đẩy Pond ra.
“Cậu vậy được rồi to cao chi nữa hết phát triển được rồi”
“Hết phát triển hồi nào!!! 25 tuổi mới hết phát triển mà!!!!!”
“Cậu cao vậy được rồi cao nữa biến thành cột đèn hồi nào không hay”
Pond khoác vai Phuwin xuống nhà ăn tối cùng lúc hai mẹ mới về, hai mẹ thấy hai người thân thiết cười cười với nhau đầy ẩn ý. Trên bàn ăn mẹ cậu dự tính mai sẽ về vì con công việc trên công ty cần mẹ cậu xử lí, Mẹ Pond đề nghị cho hai đứa ở chung cho tiện việc học dù sao cũng cần nhờ Phuwin kèm Pond trong học tập giúp. Pond chưa hỏi ý kiến đã đồng ý liền, Phuwin chưa kịp suy nghĩ mẹ cậu cũng đã đồng ý thay cậu luôn. Phuwin thấy nhiều lúc mình bị mất quyền tự do ngôn luận mà chẳng làm gì được. Trong đầu Phuwin thoáng qua suy nghĩ, ủa không phải nhà Pond có một giường thôi sao chả lẽ mình phải ngủ chung với cậu ta sao????
Phuwin bấm điện thoại hăng say trên sofa sau giờ ăn, Pond tới bật tivi leo lên giường chọn phim. Phuwin thả điện thoại ra chạy lên giường muốn xem phim cùng, bỏ qua mấy bộ Phuwin cuối cùng chọn bộ “Gia tài của ngoại”, cậu lướt mạng xã hội đa số mọi người ai xem về review chắc chán khóc. Phuwin chủ yếu muốn thấy Pond có khóc không? Nếu mà khóc cậu sẽ chụp lại lấy làm điểm yếu của Pond.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]•Cưng chiều em~
FanfictionThanh xuân vườn trường nhẹ nhàng thôi ạ!!! Truyện tình giữa học bá Phuwin và bạn cùng bàn Pond mới chuyển tới. Cp: Pondphuwin, Joongdunk, Namtanfilm Chanh mới tập viết có gì mọi người góp ý nhẹ nhàng cho Chanh nhé! Chanh cảm ơn mọi người đã đọc ạ ! ...