Lợi dụng người đang say

29 3 0
                                    

Quán cách không xa căn hộ của Pond, cậu quyết định cõng Phuwin về, trên đường về Phuwin không kìm được nôn ngay trên vai Pond. Không chịu yên phận trên lưng Pond, Phuwin dãy dụa trên lưng Pond chưa đủ sau đó còn ra sức cắn vào vai bên trái của Pond một cái rõ đau. Về đến căn hộ, Pond soi gương mới thấy rõ dấu răng của Phuwin in sâu lên vai xung quanh còn có chút bầm tím.

Thay đồ xong Pond quấn áo tắm ra cởi đồ của Phuwin vì nãy ói trên quần áo cả hai đều bị dính hết, nằm trên sofa Phuwin mặc cho Pond cởi đồ mình, sờ soạng mặt Pond và luôn miệng hỏi Pond.

"Anh là ai? Đây là đâu ? Sao tôi ở đây ? Có phải anh bắt cóc tôi tới đây không ? Hay là chờ tôi say không còn tỉnh táo anh định hiếp dâm tôi hả ? " Phuwin chặn miệng Pond lại nói tiếp " Anh biến thái quá rồi đó lợi dụng người đang say là không được đâu đó nha"

Pond bị bịch miệng không nói được liền đưa tay lên nắm cả hai tay cậu đưa ra phía sau, từ từ lột áo thun bên ngoài tay mò xuống phía quần short ngắn phía dưới kéo quần cậu xuống nốt.

Phuwin có chút vùng vẫy muốn thoát ra khỏi người kia nhưng bất thành " Nè nè tôi không biết anh là ai nhưng mà lợi dụng người say rượu là bất hợp pháp nha có tin tôi báo công an không? Mau thả tôi ra "

" Yên một chút đi " Pond thả tay Phuwin ra, nhanh như chớp Phuwin cạp tay người kia " Thả ra cậu cắn đau thế, say lại như con mèo hung hăng ấy "

" Èo ung ăng ì ứ !!!! in ôi ăn ứt ay anh uôn ông "

* Mèo hung hăng gì chứ !!!! Tin tôi cắn đứt tay anh luôn hông *

" Được rồi tôi sợ cậu được chưa, giờ thì thả tay tôi ra để tôi lên lấy đồ cho cậu mặc "

Phuwin chần chừ một lúc rồi ngoan ngoãn thả tay đôi phương ra, thực sự thấy đối phương lên lầu Phuwin bị cơn buồn ngủ tấn công nên đành để thân thể trần trụi mặc mỗi quần lót ngã lưng trên sofa ngủ.

Pond tìm trong tủ đồ mới thấy một bộ có size nhỏ nhất trong đống đồ của cậu đang nằm trong góc tủ. Xuống nhà thấy Phuwin nằm phè phỡn trên sofa ngủ ngon lành nếu lỡ không phải ở nhà cậu mà ở nhà người khác chả lẽ Phuwin cũng mất cảnh giác như vậy sao???

Nghĩ tới đó Pond có chút khó chịu cảm thấy may là Dunk giao cho mình chứ tới tay người khác chắc cậu không yên lòng.

Bộ đồ Pond mang xuống là dạng đồ ngủ pijama màu xanh biển có hoạ tiết con gấu nấu rất dễ thương. Bộ này mẹ Pond mua cho con trai yêu quý của mình nhưng size quá nhỏ thêm là hoạ tiết quá trẻ con do vậy Pond không mặc chỉ xếp vào một góc trong tủ sợ vứt món quà mẹ mua cho mình thì mẹ sẽ buồn nên giữ tới giờ.

Size nhỏ đối với Pond mặc vào Phuwin mới thấy nó to hơn nhiều, Pond quyết không để Phuwin mặc mỗi quần lót ngủ dù quần dài hơn chân Phuwin cả khúc.

Bế bé mèo hung hăng lên trên giường mình nằm gọn trong chăn xong xuôi Pond định đi xuống lầu, Phuwin mơ mơ màng màng kéo tay Pond lại theo quán tinh Pond trượt chân ngã về phía trước. Môi hai người xém chạm nhau thì Pond quay mặt đi chỗ khác nên môi của Phuwin đụng trúng má bên trái của Pond, Pond ngồi thẳng dậy ngồi bên góc giường lấy lại bình tĩnh.

Pond cuối cùng để bình tĩnh lại mới đứng dậy đắp mềm lại cho Phuwin, tắt điện đóng của cận thận liền xuống dưới lầu đem đồ 2 người đi giặc. Đứng chờ máy giặc mà miệng lại cười không kép lại được, nhìn vào vết cắn hồi nãy trên tay do Phuwin cắn lại không tự chủ được đưa lên miệng hôn nhẹ lên nó.

Pond phơi đồ 2 người xong mới chịu lên trên phòng nhẹ nhàng nằm bên cạnh Phuwin ngắm cậu ngủ, lúc sau cả hai ôm nhau ngủ tới sáng

[PondPhuwin]•Cưng chiều em~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ