Chiều Phuwin ngồi nhàn nhạ đọc sách vừa nhâm nhi trà chiều bỗng tin nhắn nhóm lớp nhảy ra trước màn hình.
Lớp trưởng: Tui mới nhận được tin cô Yanni mới bị tai nạn xe gần trường mình đấy.
Pim: Cô bị có nặng không? Cô đã tỉnh chưa vậy?
Lớp trưởng: Nghe thầy phụ trách nói là nặng lắm đấy, chắc mấy tuần tới sẽ có giáo viên dạy thay lớp cho cô đó.
Phuwin: Cô năm ở bệnh viện nào, phòng mấy vậy?
Lớp trưởng: đợi tui chút.
Tầm 10 phút sau dòng tin nhắn lớp trưởng hiện lên lần nữa.
Lớp trưởng: Bệnh viện BNH, phòng 204 á. Mọi người ai có thời gian qua thăm cô nha.
Nhận được số phòng và bệnh viện, Phuwin nhắn ngay cho Dunk rủ cậu đi chung. Dunk trùng hợp đang rãnh nên cả hai hẹn nhau tại trước bệnh viện, nghĩ ngợi gì đó cậu mới quyết định nhắn cho Pond hỏi thử.
Phuwin: Cậu đang rãnh hum
Pond: Cậu muốn đi thăm cô à? Cần tôi chở không?
Phuwin: Òm tôi muốn đi thăm cô nhưng mà không cần anh qua cũng được cứ chạy thẳng tới bệnh viện luôn đi.
Pond: Ra trước chờ tôi đi 5 phút nữa tôi tới.
Phuwin: Eeeeee...???
Phuwin đợi nhưng chẳng thấy Pond rep lại, cậu đoán ngay chắc cậu ta đang trên đường tới nhà cậu rồi. Đã nói là không cần rồi vẫn qua cho bằng được là sao ?????
Cả 4 người có mặt trước bệnh viện BNH. Vì sao có 4 người lận hả? Thì có Dunk thì chắc chắn cái đuôi của cậu ta là Joong cũng sẽ xuất hiện. Phòng bệnh không khó tìm, cả bọn còn được y tá chỉ tận tình tới thẳng phòng bệnh.
Cô Yanni bị khá nặng tuy có thể mở mắt, nói chuyện nhưng còn yếu, trên người nhiều chỗ xây xát da, chân trái cô bị gãy vì vậy việc di chuyển và sinh hoạt rất khó. Ngoài Pond mua theo ít trái cây còn lại 3 người kia đi tay không, Phuwin cắt ít táo để trên đầu giường cho cô ăn. Người yếu nói chuyện không được nhiều nên chỉ nói vài câu rồi ngồi nghe cả bọn nói chuyện. Phuwin, Pond, Dunk và Joong nói chuyện một lúc rồi cả bọn tạm biệt cô về để cô nghỉ ngơi.
"Nãy mày đi bằng cái gì vậy? Đặt xe hả? Giờ về hay đặt xe chung luôn không?"
"Nãy cậu ấy chở tao" Phuwin hất hất mặt về phía Pond
"À tôi đi xe, để tôi chở cậu đi về luôn cũng được"
"Cậu đi bằng gì vậy? Chở đủ không?" Dunk nghi ngờ nhìn hai người
"Cậu ấy đi xe ô tô mà chở đủ hết á"
Joong đi vừa đi vệ sinh trở lại đi tới gần Dunk "Anh cũng đi xe ô tô tới mà sao em không nói anh là em cần chở về chứ"
"Ủa? Em tưởng anh cũng đi gr..."
"Anh có xe ô tô thì đi grap làm gì? Đi anh chở về lần sau đi đâu nói anh chứ đặt grap mất công, anh không yên tâm"
"Nhà anh tới nhà em cũng ngược đường với xa lắm đi lại bất tiện"
"Không xa..." Joong đưa Dunk đi để lại hai người Pond và Phuwin đứng đó nhìn nhau.
Pond chở Phuwin thẳng về nhà, cậu bước vào nhà nghe mẹ đề cập với ba cậu về việc ngày lễ mẹ cậu sẽ dẫn cậu đi chơi xa nhà 2 3 ngày. Tính ở lại chủ yếu mẹ cậu chơi với cô bạn thân của mẹ cho đã rồi về chứ đâu.
" Sáng mai hai mẹ con đi luôn hả?" Ba cậu có vẻ ủ rủ " đi xa vậy là tôi phải xa vợ tôi 2, 3 ngày lận, buồn ghê"
" Ở nhà ngoan đi, xa có mấy ngày làm như mấy tháng không bằng" Mẹ cậu nghe tiếng động ngoài cửa gọi với ra " Meow meow con về rồi à? Vào ăn cơm đi con "
Phuwin: " Dạ "
Pond ting ting nhắn cho Phuwin cho cậu, giờ Phuwin có chút thiện cảm đối với người này mà nhắn tin vui vẻ cả đêm, 1 giờ sáng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chợt nhớ mai phải đi chưa soạn đồ gì thêm mai dậy sớm nữa, Phuwin tạm biệt Pond sau đó tắt máy đi soạn đồ cho ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]•Cưng chiều em~
FanficThanh xuân vườn trường nhẹ nhàng thôi ạ!!! Truyện tình giữa học bá Phuwin và bạn cùng bàn Pond mới chuyển tới. Cp: Pondphuwin, Joongdunk, Namtanfilm Chanh mới tập viết có gì mọi người góp ý nhẹ nhàng cho Chanh nhé! Chanh cảm ơn mọi người đã đọc ạ ! ...