𝗚𝗔𝗩𝗜𝗡 𝗣𝗢𝗩
𝖭𝖺𝗇𝖽𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗋𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗅𝗈𝗍 𝗇𝗀 𝗋𝖾𝗌𝗍𝖺𝗎𝗋𝖺𝗇𝗍 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗋𝗄. 𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗄𝗂𝗍 𝗇𝖺𝗇𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗌𝗂 𝖵𝖾𝗅𝖺𝗌𝗊𝗎𝖾𝗓. Hindi ko rin alam kung ano gagawin niya dito at parang sobrang mahalaga naman ata sa kaniya kasi maliban sa umalis siya sa welcome party ay nagmamadali pa talaga siya.
𝘔𝘢𝘺 𝘥𝘢𝘵𝘦 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢?
Baka naman magkikita sila noong lalaki na kasama niya kanina?𝖳𝗌𝗌 𝖻𝖺𝗄𝗂𝗍 𝗄𝗈 𝗉𝖺 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗌𝗂𝗇𝗎𝗇𝖽𝖺𝗇. 𝖠𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗇𝗀𝖺 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺, 𝖺𝗇𝗈 𝖻𝖺 𝗇𝖺𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗄𝗈 𝖺𝗍 𝗌𝗂𝗇𝗎𝗇𝖽𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗌𝗂𝗒𝖺. 𝖲𝖺𝖻𝖺𝗀𝖺𝗒 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖽𝗂𝗇 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗀 𝖾𝖾𝗇𝗃𝗈𝗒 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗋𝗍𝗒 𝖽oo𝗇. 𝖡𝖺𝗁𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝗇𝗀𝖺.
𝖡𝗎𝗆𝗂𝗅𝗂 𝗉𝖺 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗌𝗈𝗆𝖻𝗋𝖾𝗋𝗈 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗌𝗎𝗇𝖽𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗒𝖺, nag bihis na rin ako ng damit dahil naiinitan ako sa suot kong suit, 𝗇𝖺𝗀𝗆𝗎𝗆𝗎𝗄𝗁𝖺 𝗍𝗎𝗅𝗈𝗒 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗌𝗍𝖺𝗅𝗄𝖾𝗋 𝗇𝗂𝗍𝗈. Pero hindi ako stalker ha? curious lang ako kung saan siya pupunta, oo tama yun nga!
𝖭𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝗂 𝖵𝖾𝗅𝖺𝗌𝗊𝗎𝖾𝗓 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗍𝖺𝗒𝗈 𝗌𝖺 𝗁𝖺𝗋𝖺𝗉 𝗇𝗀 𝗋𝖾𝗌𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝖽𝖺𝖽𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗉𝖺𝗌𝗈𝗄 𝖻𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗈 𝗍𝖺𝗍𝖺𝗄𝖻𝗈. 𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗒 𝗅𝗎𝗆𝖺𝗉𝗂𝗍 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗁𝖺𝗋𝖺𝗉 𝗇𝗀 𝗋𝖾𝗌𝗍𝗈 𝖺𝗍 𝗎𝗆𝗎𝗉𝗈 𝗌𝖺 𝖻𝖾𝗇𝖼𝗁 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝖽𝗈𝗈𝗇. 𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗉𝖺𝗉𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗄𝗈 at kung ano pa iispin niya.
Hindi nakaiwas sa paningin ko ang mga lalaki na kung makatingin kay Velasquez ay halos hubaran na siya, tanggalin ko kaya mga mata nila, tsk. Bakit ba kasi hindi nag palit ng damit ang babaeng ito? hindi niya man lang ba na isip na pagtitinginan siya ng mga tao? stupid. 𝖨𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗂𝗇𝗎𝗍𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗅𝗂𝗉𝖺𝗌 𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝖻𝗈𝗋𝖾𝖽 𝖺𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗄𝖺𝗎𝗉𝗈. Tumayo ako sa kinauupuan ko at n𝖺𝗉𝖺𝗀𝗉𝖺𝗌𝗂𝗒𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗌𝗂𝗅𝗂𝗉𝗂𝗇 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗎𝗌𝖺𝗉 𝗇𝗂 𝖵𝖾𝗅𝖺𝗌𝗊𝗎𝖾𝗓 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗆𝖾𝖽𝗒𝗈 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗀𝖺𝗅 𝗇𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗌𝖺 𝗅𝗈𝗈𝖻.
𝖠𝗍 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗀𝖺𝗐𝖺 𝗌𝖺 𝗀𝗅𝖺𝗌𝗌 𝖺𝗇𝗀 𝗋𝖾𝗌𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗒 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗄𝗈 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺. 𝖬𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗌𝖺𝗆𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗍𝗅𝗈𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗆𝗂𝗅𝗒𝖺𝗋 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇. 𝖭𝖺𝗄𝖺 𝗌𝗂𝖽𝖾 𝗏𝗂𝖾𝗐 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝖽𝗂𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗄𝗎𝗆𝗉𝗂𝗋𝗆𝖺 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝗈. Pero sigurado akong sa school mate ko rin sila at halatang galing din sa party dahil naka suot pa rin sila ng suit, hindi ba uso sa kanila mag palit? pasalamat sila at nasa mayamang restaurant sila kaya parang na bagay na rin yung mga suot nila.
YOU ARE READING
CAMPUS CHRONICLES : THE STUDENT COUNCILS
Mystery / ThrillerBOOK 1 : CAMPUS CHRONICLES