Hiển nhiên, sau khi các anh trai đã chốt team xong, sau đó là phần trò chơi được tổ chức ra để tranh giành bài hát, và đối với ATSH không trò nào là bình thường cả...
"Trời ơi Hiếu, sao em nằm lên người anh"_Issac vừa quay ra nhìn mặt thằng em cùng lúc đưa tay xoa xoa cái lưng già của mình.
"Anh chậm quá, em góp tí sức đó"_Hiếu vừa cười vừa trả lời anh.
"Trời ơi, ta nói 3 cái cột cũng không làm được gì, quá chán"_ Negav ngán ngẩm nhìn lượng thời gian của đội mình, chắc đợt này cuối bảng quá.
"Các con ơi, về đây mẹ thương, về với mẹ"_Nàng Kiều vẫy tay, lùa các anh em trong team của mình về để chương trình còn tiếp tục.
Tiếp đó, đội của Rhyder là đội cuối cùng thực hiện thử thách, em ra sân cùng anh Ali và người em Captain của team. Tất nhiên khi chơi gì đó ai cũng phải khởi động, em không ngoại lệ, đưa mình trườn dài trên tấm thảm, co chân lên xuống như 1 chú rái cá. Em cứ làm như thế mặc cho không khí xung quanh im lặng đi 1 nữa, 1 phần 2 kháng phòng đưa đôi mắt chăm chú vào em.
"Ủa gì vậy, ẻm làm gì vậy!!!! "_Hiếu đơ cái mặt ra, nhìn em không chớp mắt.
" Rhyderrrrr"_Issac nhắc em, nhắc mạnh em.
" Muốn đến xoa lưng cho em"_Khang nhìn em trìu mến, nhẹ nhàng đưa đôi mắt đến tấm lưng nhỏ bé, mềm mại sau lớp áo kia.
"Trời ơi, cùng 2k1 sao bạn dám cute hơn tuiiii, biết làm thế là ngoan xinh yêu lắm khônggg"_ Negav muốn hét lên luôn, tim cầm cự trong lòng như đội trống mất thôi.
Dương chăm chú vào em không rời, không biết em sẽ làm gì tiếp theo, nãy giờ anh quan sát trò này, cảm nhận sẽ rất đau, anh thấy em ra sân thì lo sợ em sẽ là người đập bóng, sợ em sẽ có loang lỗ vết tím trên người. Khi hay tin anh Ali mới là người đập bóng, anh thở phào rồi nhìn em khởi động mà cười khổ " Xin lỗi anh Ali nhé, em không phải không lo cho anh, nhưng mà em sót bé rái cá nhà em lắm, chúc anh bể bóng sớm"
Ngay vòng gửi xe, bóng của team em văng lên 2 lần, các đội lần lượt reo hò, team Hurrykng thì vui như mở hội, ra là đội mình không đội sổ. Khung cảnh ồn ào cho đến cuối, 2 quả bóng cuối rất khó bể, anh Ali đập nãy giờ mà không nghe tiếng bốp bốp đâu, toàn tiếng cười của anh em. Em bé liền học theo chiêu của đàn anh - HIEUTHUHAI, em không ngần ngại nằm đè lên anh Ali....
" Thật sự luôn Rhyder, lưng anh đau lắm đó em". _ Ali trả lời phỏng vấn sau trò chơi, anh vừa nói vừa cười rồi nghĩ lại viễn cảnh ban nãy, sự lo lắng của anh không đến từ cái lưng đang âm ỉ kêu đau khi Rhyder đè lên, mà nó xuất hiện qua không khí lạnh xuống tận mấy độ mặc dù đang chơi vận động và không máy lạnh. Khó khăn hay do sợ hãi, Ali không dám ngước lên, thấy đôi giày của đồng đội, anh miễn cưỡng nhìn lên thì thấy được Wean, Quang Hùng và Hùng Huỳnh đang nhìn chằm chằm mình, sau đó thì sởn tóc gáy, Ali biết mình đang bị hơn phân nữa chiến binh trong phòng này tia tới rồi. "Tôi khổ quá mà, Rhyder ơi em hại anh rồi"
Hiếu rất thích những cử chỉ của Quang Anh khi em bắt trước mấy hành động của 1 ai đó, đặc biệt là anh, anh thấy rất dễ thương khi em làm vậy. Cơ mà, lần này thì không, em bắt trước hắn ta, nhưng lòng hắn thì khó chịu ngứa ngáy vô cùng "Em phải chọn lọc cái gì cần học và không nên chứ", khổ quá, Hiếu nhìn em cứ ấn mạnh thân hình nhỏ, tác động da thịt mạnh mẽ với người khác mà bất lực, thật muốn đấm cho bản thân nữa tiếng trước 1 cái, bày trò gì đâu không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DuongRhy] Lò Vi Sóng
DiversosTruyện có yếu tố allrhy cực mạnh nhé, cặp chính là Đăng Dương và Quang Anh. Truyện mang tên lò vi sóng vì 2 người đã chia tay và xem thử xem kết có quay lại được không nhé. Văn phong lủng củng vì mình viết theo mình thích thôi, mấy bạn thông cảm nhó