CHAPTER 7

37 5 2
                                    




THIRD PERSON OF VIEW



Mula sa sulok ng Palace kung saan ginaganap ang selebrasyon na pagpapakilala sa susunod na Emperor, ay may dalawang pares nang gintong mata ang nakatutuk sa dalagang nakasuot ng kakaibang desenyong Damit.



"Indeed a beautiful goddess on fire." Sabi ng Isa sa dalawang may gintong mata.

"I told you, Azazel. She even fucking smell so fucking good." Abot sa pwesto nila ang Amoy ng nagmumula sa dalaga.

"I want to mark her Brother. I want to mark our Mate." Azrael is the King of the Vampire kingdom, ang Vampire kingdom at Ang Emperyo ay magkatabi lang lang, ngunit hiwalay ang pamumuno. 



Ang mundong ito ay nahahati sa isang Empire at tatlong kingdom. Na ang Dawn Empire, Vampire kingdom, Werewolf kingdom at Elemental Kingdoms. (Binago ko po ang first chapter kung saan na explain ang empire. Kaya if mag tatanong kayo, I'm sorry binago ko po ang first Chapter.)

Sa Vampire kingdom ay my dalawang hari nakinikilala, King Zaire Azazel Aetos at King Zenith Azrael Aetos ang kambal na hari Ng Vampire kingdom ang fir King na si  King Azazel ay isang malamig na hari at brutal na hari. Isang pagkakamali lang ay deretso impiyerno kana. Mapili rin ito sa dugo na kanyang iniinom. Habang ang ikalawang hari naman na si King Azrael ay isang Cold king rin ang kaibahan lang ay pinaglalaruan nito ang mga nabibigtima o mga napaparusahan nya. Hindi tulad Ng kakambal na pinapatay nito agad.



"Calm down Azrael. She will be ours not not but soon." May mapaglarong ngisi ang mga nasa labi Ng unang hari habang Hindi inaalis ang tingin sa dalaga.

"What a gorgeous Mate, you will be ours Soon Agape."



.......

SARLIN POV

Hindi Ako mapakali sa kinauupuan ko dahil sa nararamdaman kong may nagmamasid saakin kanina pa, oo nga't maraming tumitingin sa'akin dahil sa agaw pansin ko na suot.

Pero iba ang tingin na nararamdaman ko, yung tingin na parang inaankin ako. Huminga ako ng malalim Bago tumayo, pinaalam ko sa Duke na pupunta ako sa labas ng Palace para mag pahangin. Hindi ito pumayag pero Hindi ko ito binigyan pansin at nagmartiya palabas ng venue.

Habang nag lalakad Ako sa labas ng palasyo nililibot ko ang paningin ko sa paligid. Dahil tulad ng mga fairytale movie eh napakaganda at aliwalas ng palasyo, hanggang sa mapadpad ako sa dulo kung saan ay isang magandang Hardin ang bubungad.

Iba talaga pag palasyo ng Emperador subrang magarbo, naglakad ako papasok sa hardin at umupo sa isang upuan sa gitna ng Hardin.

Umangat ang tingin ko sa Langit na puno ng mga bitwin at isang bilog na buwan kung saan may halo itong pula. At napakaganda.



"Ang ganda." Wala sa sarili lumabas ito sa bibig ko.

"Yeah, so beautiful." Mabilis na napatayong humarap sa likod at naglabas ng fire ball sa kamay ko ng may magsalita mula roon.

Agad ko rin pinawala ang fireball sa kamay ko ng maaninag ang Isang pares na gintong mata nito.



"Azrael." Kalmado kong bigkas sa pangalan ng lalaking nasaharap ko.



"You know my twin brother mi'lady?" Twin? Tinitignan ko Ng mabuti ang lalaking kaharap ko,  maputi ito at matangkad, itim na itim ang kulay Ng buhok, mayroon  kulay gintong mata na ka:y sarap titigan dahil kumikinang ang gintong mata nito dahil sa buwan. May matangos itong ilong at kung titignan mo ng mabuti ay makikita mo ang isang nunal nito na ibaba ng kanang mata nito.



I became A Daughter of The DukeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon