preface : không thuộc mạch truyện chính, cả nhà cứ hoan hỉ enjoy.—
vì mọi sự mơ hồ đều không tốt. nên chúng nó sắp bị mối quan hệ mập mờ này bức chết rồi.
;
khang đang thích thằng bạn thân của mình, cũng được tầm hai ba tháng rồi.
chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tần suất động chạm cơ thể của hiếu không quá nhiều như hắn vẫn làm. đôi khi khang ngỡ như chỉ cần nó lơ là phút chốc hiếu sẽ lập tức thừa cơ trêu chọc nó. từ những hành động thường xuyên như bắt tay, huých vai dần chuyển thành xoa đầu, ôm eo, quá đáng hơn là hắn chẳng báo trước lời nào.
tỉ như có một hôm nọ, đường hoàng trong trường quay luồn tay ra sau nắm lấy eo nó làm khang giật nảy, nó cau mày thầm thì.
- mày làm cái gì đấy?
- hửm?
- mẹ thằng điên.
khang chửi, nhỏ nhất có thể để tránh trở thành chủ đề bàn tán khi lên sóng, cũng thầm mong nhà đài cắt dùm nó cái cảnh oái oăm này đi. trong đầu nó là hàng tá viễn cảnh cả hai sẽ lên trang nhất vì lỡ bị khán giả soi với tiêu đề không thể mờ ám hơn : hai thành viên gerdnang hieuthuhai và hurrykng tương tác thân mật với nhau trên sóng truyền hình.
dù biết bản thân có tình cảm trên mức tình bạn với hiếu, khang vẫn đủ tỉnh táo để phân chia rạch ròi việc riêng với công việc, cố gắng không để ai bị ảnh hưởng. nhất là hiếu. phần vì nghĩ thế, phần vì sợ hiếu phát giác ra tiếng tim nó đập mạnh hơn với những động chạm quá đỗi tự nhiên nên nó bỏ đi một mạch về phía thượng long, để lại đôi mắt đầy chấm hỏi của hiếu sau lưng.
- sao mà sang đây?
- thằng hiếu cứ đụng chạm em, sợ.
- khiếp, nói như bái thiến.
- em chia sẻ thật mà, anh nói thế nó mà nghe được là chết em đó.
khang nhăn tít cả mặt lại, nó dường như mặc kệ không tương tác với hiếu trong suốt buổi ghi hình. hiếu hỏi thì nó trả lời, hiếu đùa thì nó trêu lại, hiếu nhắc nó quay ra cam đang lia tới thì nó ngoan ngoãn quay đầu. nhưng tuyệt nhiên khang không chủ động với hiếu, làm hắn không khỏi thấy khó hiểu.
quăng cái áo khoác to sụ lên móc treo quần áo, khang oán trách thời tiết mùa hè nóng nực làm nó khó chịu không thôi, tâm tình tự dưng cũng trở nên dễ bực mình hơn hẳn. vươn tay lụm cái điều khiển điều hoà đang nằm lăn lóc trên đất, hơi lạnh vương ra mới xoa dịu nó chút chút. đương lúc mơ màng díu hai mắt vào đến nơi thì điện thoại thông báo tin nhắn mới.
chó con được push 🚶🐕
êgì? nói nhanh.
chó con được push 🚶🐕
làm gì dữ thế?đang chuẩn bị ngủ 😡
chó con được push 🚶🐕
rồi, nói nhanh nè 😅
khang ghét skinship với tao lắm à 🥺tao ghét skinship đó giờ mà 😞
BẠN ĐANG ĐỌC
hieukng ; it's okay to not be okay
Fanfickhang lỡ hôn thằng bạn trong lúc say, và họ bắt đầu chuỗi ngày yêu nhau. pairing : hieuthuhai x hurrykng hoàn toàn thuộc trí tưởng tượng, văn phong không tốt.