8.

89 10 8
                                    

Khaotung's Pov

Mới đó mà đã đến lễ mừng thọ của chú Ford, mọi thứ đều đang được chuẩn bị rất kĩ càng và chu đáo, bởi vì hôm nay sẽ có sự tham gia của rất nhiều doanh nhân và những người có địa vị lớn trong nền kinh tế Thái Lan, nên dưới cương vị là người chịu trách nhiệm chuẩn bị cho bữa tiệc, tôi càng phải chú ý kĩ càng để mọi thứ đều hoàn hảo trong hôm nay.

"Cậu Khaotung, cái này phải để như thế nào?"

"À chú cứ để ở trong sảnh chính nhé, để bằng nhau hai bên giúp cháu."

Tôi vừa ngó nghiêng xem xét thì vô tình thấy được cảnh First đang nắm tay Emily cùng đi chào hỏi các vị tiền bối và các đối tác trong công ty.Nhìn họ như một cặp vợ chồng son mới cưới vậy.Rất xứng đôi!Nhưng rồi đôi mắt tôi chạm phải ánh nhìn phán xét, lạnh lùng như xoáy vào nội tâm của First.Khỏi cần nghĩ tôi cũng biết anh ấy muốn nói gì.

"Cậu nhìn cái quái gì?Lo mà làm việc của mình đi."

Đúng vậy đấy!Tất cả những gì First đang thể hiện ra ba phần là phiền phức, bảy phần còn lại là khó chịu với con người đang nhìn đối diện anh ấy trong đám đông là tôi, nhưng ngay lập tức, First có thể lấy lại gương mặt vui vẻ, nở nụ cười thương mại, tay vòng qua eo người yêu bên cạnh để trò chuyện với các đối tác.

Cho đến khi buổi tiệc sắp bắt đầu, tôi hối hả chuẩn bị thì chú Ford từ cầu thang bước xuống, gương mặt vui vẻ và hiền hậu, ra hiệu vẫy vẫy muốn tôi lại gần chú.Và rồi ông đặt bàn tay vỗ vỗ vào vai tôi.

"Mệt lắm không con?"

"Dạ, không vấn đề gì đâu ạ, chú đừng lo, hôm nay là ngày vui của chú, cháu sẽ chuẩn bị mọi thứ thật chu toàn ạ."

"Ta luôn tin con, Khaotung à.Hãy thay một bộ vest mới và chỉnh trang tươm tất hơn nhé, chốc lát ta có việc phải nói với con."

"...Dạ vâng...nhưng có việc gì vậy ạ?"

"Rồi con sẽ biết thôi, bé ngoan, ta đi trước đây."

Nói rồi, chú Ford cùng thư ký của mình ra ngoài để chào đón các vị khách, dù tôi không biết việc chú muốn nói với tôi là gì, nhưng với bản tính nghe lời từ xưa nên tôi vẫn làm theo lời chú nói, bước lên phòng riêng của mình tại dinh thự để thay bộ quần áo khác.

Cho đến tầm chập tối, các vị khách đã có mặt đông đủ, không khí sang trọng của các thiếu gia tiểu thư, các ông lớn bề ngoài đang tham dự tiệc mừng thọ, nhưng sâu bên trong chính là khởi nguồn cho các cuộc làm ăn, liên hôn, hay một âm mưu nào đó chưa rõ.Vì đã quá hiểu nên tôi chỉ cảm thấy nực cười, rồi rời đi hoàn thành công việc của mình.Lúc tôi quay lại ngồi vào chỗ  của mình đã là giây phút mà First lên phát biểu.

"Lấy tư cách là đại thiếu gia của gia tộc Puitrakul, tôi rất vui mừng và chân thành cảm ơn sự có mặt của các vị khách, các đối tác thân tín của tập đoàn đã đến cùng chung vui với tiệc mừng thọ của ba tôi.Là một người con, tôi biết trọng trách của mình phải trở thành một người con hiếu thảo, làm tròn bổn phận, yên bề gia thất để ba tôi yên lòng."

Nghe đến chuyện yên bề gia thất, mọi người có vẻ hứng thú về chuyện tình yêu của đại thiếu gia Kanaphan nên đã hướng mắt về phía anh để tập trung lắng nghe hơn.First nói tiếp:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FirstKhaotung] Hoa Hướng Dương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ