Khaotung's Pov
Khi tôi được dẫn đến quán bar thì đa phần mọi người đã đến đông đủ, những người bạn của tôi, sau khoảng thời gian khá lâu mới gặp lại nhưng họ vẫn hoan nghênh chào đón tôi như những ngày vẫn còn được đi học.
"Tụi mày, nhìn xem ai nè?" - Podd lên tiếng phá vỡ sự sôi động của cuộc nói chuyện.
"Hey, Tung?Lâu quá mới gặp, mày thay đổi nhiều quá!" - Là Off - người anh khoá trên đại học của tôi và bằng tuổi với Podd.
"Tung! Đến đây ngồi đi, bên cạnh tao nè!" - Là Gun, bạn thân thiết của tôi, nó là người yêu của Off, dù quen nhau từ khi tôi lên năm hai nhưng hiện tại thì họ vẫn đang rất hạnh phúc với nhau.
Bộp!
Từ đằng sau lưng có người vỗ mạnh vai tôi, đến khi quay nhìn lại thì đó là Dunk - thằng bạn thân nhất trong cuộc đời này của tôi, nhưng do tôi đã chạy theo tình cảm của mình với First cùng vô vàn nhiệm vụ mà anh giao cho nên chúng tôi đã dần mất liên lạc với nhau, cho đến lần gặp lại này, cả tôi và nó đều không khỏi có chút sượng.
"Này?Mày khỏe chứ?" - Dunk là người bắt đầu trước khi bầu không khí im lặng giữa chúng tôi kéo dài.
"Ừm, mày thì...thì sao?"
"Tao ổn.Mà này, mày...mày không muốn chơi với tao nữa à?"
"Hả!?Sao tao lại không muốn chơi với mày?"
"Thì mày không liên lạc với tao, cũng không nói chuyện với tao nữa, nếu mày thấy tao phiền thì tao sẽ sửa đổi, còn nếu mày không muốn chơi với tao nữa thì cũng nên nói trước cho tao biết."
"Đúng là Dunk, vẫn luôn vô tư và thẳng thắn như thế..." - Tôi thầm nghĩ.
"Không phải, do tao bận nhiều việc quá nên cũng không có thời gian gọi cho mày, với tao cũng làm mất số điện thoại của mày..."
"Vậy hả?"
"Thật... thật mà, mày tin tao đi..."
"Được, vậy lấy số tao lại đi, rồi tao tạm tin mày, nhưng mày phải bù đắp cho tao!"
"Ừm được, bù đắp cái gì vậy?"
"Bao tao một chầu đi ăn."
"Được, mấy chầu cũng được."
"NÀY!HAI THẰNG TỤI MÀY CÒN THÌ THẦM TO NHỎ GÌ NỮA VẬY?VÀO ĐÂY!!" - Tiếng la thất thanh của Earth làm chúng tôi thoát ra khỏi câu chuyện đang nói rồi cùng nhau khoác vai bước vào quán chào hỏi mọi người.
"Này Khao?Mày ở đây thì thằng First đâu?Nó không đi cùng mày à?" - Mix vừa nốc ly bia đầy ắp của nó rồi quay sang hỏi.
"Nó...đang..."
"First nó bận việc công ty rồi, mãi tao mới kéo được thằng Tung đi đó!" - Để tránh làm tôi khó xử nên P'Podd đã đứng ra giải thích giúp tôi.
"Ờ, vậy cũng tốt, mày thay đổi rồi Khaotung.Nhớ còn học đại học, mày suốt ngày chạy theo thằng First, cứ như là cái đuôi của nó vậy." - Gun lên tiếng nói về suy nghĩ của nó với chúng tôi.
"Cũng đẹp trai và quyến rũ hơn nữa." - Dunk nói to góp lời với Gun khiến mọi người cũng nói to đồng tình.
Sau đó là một màn bàn tán về việc tôi đã nghe lời chạy theo First trong suốt những năm tháng đại học như thế nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FirstKhaotung] Hoa Hướng Dương.
Historia Corta"Khaotung, tôi không thích hoa hướng dương." "Cậu muốn mua hoa gì?" "Hoa hướng dương." Au: lewisciara