Chương 6: Đi nhờ xe

36 2 0
                                    

Buổi sáng, Danielle bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.

Trên màn hình, ba chữ 'Trợ lý Phạm' hiện lên vô cùng chói mắt.

Nàng chật vật nhấc máy, sau đó kề điện thoại vào tai trong tình trạng mơ màng chưa tỉnh ngủ.

"Danielle, đêm qua em đã làm cái gì?"Người ở bên kia dường như vô cùng tức giận, câu đầu tiên nói với nàng không phải là lời chào mà là một câu hỏi mang theo oán khí.Danielle nghiêng đầu tránh đi tiếng hét, mày ngài nhíu lại, lười biếng lật người."Em... đi uống rượu, sao vậy chị Hanni?"Hanni cười lạnh một tiếng, lời nói tiếp theo càng mang theo uy áp chết người."Chị gọi nhắc nhở em sáng nay đến công ty nhận kịch bản, rốt cuộc gọi cả một đêm em cũng không chịu nhấc máy... hóa ra là đi uống rượu."Đôi mắt đang nhắm nghiền của Danielle lập tức mở to, nàng từ trên giường bật dậy, khóe mắt vương lại một chút lười biếng vẫn còn chưa tan."Xin lỗi chị, thời gian là lúc nào, em sẽ đến ngay."Hanni nhìn đồng hồ trong tay, cố gắng nén xuống oán giận, nói:"Nhóc lắm chuyện, em còn bốn mươi lăm phút."Sau khi xác định rõ thời gian địa điểm, Danielle lập tức ngắt máy.Nàng suýt thì quên mất bản thân của ba năm trước là một diễn viên, là một diễn viên thật thụ đi lên bằng chính thực lực của mình.

Xét vào khoảng thời gian tương tự mà nói, sau khi casting vai diễn của dự án phim ngôn tình 'Anh Thấy Ngân Hà Trong Mắt Em', nàng đã được chọn.

Thậm chí còn được chỉ đạo diễn vai nữ chính.

Rõ ràng là một vai diễn tốt, thế nhưng khí chất trên người lại không thích hợp để diễn những vai nhẹ nhàng.

Mặc dù kỹ năng diễn xuất vượt trội hơn những diễn viên khác nhưng lúc phim được ra mắt, độ yêu thích của nàng không được nổi trội.

Giải quyết xong các vấn đề cơ bản đã tiêu tốn gần hai mươi phút của nàng.

Nhìn thời gian hiển thị trên điện thoại, Danielle càng trở nên gấp gáp.

Nàng khẩn trương chạy khắp căn phòng, lục lọi tìm chìa khóa xe.

Mãi cho đến khi cái tên 'Kim Woobin' ập vào não bộ, bàn tay đang lục đồ đạc của nàng miễn cưỡng dừng lại.

Nếu nàng vẫn cố chấp tìm kiếm chìa khóa xe, sợ rằng đến ba năm nữa cũng không thể tìm thấy. Sở dĩ như vậy là do Danielle trước kia đã đưa xe cho bạn trai mượn.Bây giờ mới nhớ lại, thật sự là muốn ép chết nàng rồi.

Kim Woobin chết tiệt, thật muốn học cách phóng hỏa giết người giống Haerin ở kiếp trước.

Danielle lao ra khỏi phòng, khuôn mặt xinh đẹp ám lấy một tầng mồ hôi mỏng nhẹ như sương. Vừa bước ra ngoài liền may mắn đụng phải Haerin.Nhìn thấy cô, Danielle suýt thì khóc trong sung sướng.

Nàng quên mất, xe không có thì vẫn còn người có xe.

"Haerin..."Tiếng gọi 'Haerin' này thốt ra cũng thật êm tai.

Danielle kích động nắm lấy vạt áo cứng cáp bên dưới, mắt phượng xinh đẹp mang theo cầu xin nhìn cô không hề di chuyển.

Haerin thầm hít một hơi khí lạnh, biểu cảm trên mặt an tĩnh như thường, không thể tìm ra nửa điểm lay động."Có việc gì?"Danielleh cúi đầu nhìn thời gian hiển thị trên điện thoại, gấp gáp đến nỗi nắm lấy bàn tay mềm mại của Haerin kịch liệt kéo đi."Không có thời gian nữa đâu."Cổ họng phát ra vài tiếng uất ức.

Nàng kéo cô xuống nhà xe, sau đó đứng trước mặt cô hèn mọn cầu xin.

"Haerin, có thể nào cho chị đi nhờ xe được không?"Nàng chắp tay xoa xoa mấy cái, miệng nhỏ xinh đẹp chu ra, biểu cảm hoàn toàn mang theo dáng vẻ cầu xin tuyệt đối.Haerin nhẹ nhàng rút ra chìa khóa, vẫn là có chút không hiểu, Danielle rõ ràng có xe, cũng không đến nổi ỉ ôi cầu xin cô cho đi theo cùng."Xe của chị đâu?"Nàng không thể nói bản thân đã đem xe giao cho bạn trai, nếu không, có khi cô lại không vui, quẳng nàng ở nhà vì tội dại dột.

Vậy nên, cách tốt nhất chỉ có thể là bịa ra một lời nói dối.

"Chị đã đem xe đi bảo dưỡng, thật sự đường cùng rồi, Haerin..."Mắt thấy dáng vẻ cầu xin của nàng có chút đáng thương, bất quá, cô liền lạnh nhạt hỏi:"Muốn đến đâu?"Danielle thật sự sung sướng muốn chết, ngón tay nhanh chóng đưa lên lau nước mắt đang vừa rỉ ra."Công ty giải trí R.D, hôm nay chị đến nhận kịch bản..."Haerin không nói thêm gì.

Cô nghiêng người, bàn tay nhanh chóng mở cửa xe ra.

Mắt thấy Danielle đứng im không nhúc nhích, cô có chút lười biếng nhắc nhở.

"Còn không mau lên xe?"

[DANIELLE x HAERIN] Cô Ấy Yêu Tôi Hơn Sinh Mệnh (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ