Mở đầu

474 63 105
                                    

Sau một ngày dài chọn đội và thi đấu mệt mỏi ngoài hồ bơi, các anh trai đang tụ tập ở phòng của đội trưởng HIEUTHUHAI để "tâm sự chuyện tuổi hồng".

- Ủa mà anh Atus đâu rồi anh Song Luân?

Jsol chồm lên hỏi Song Luân trong khi đang cật lực xoa bóp cho đàn anh. Âu cũng là để hoàn thành thử thách mà chương trình đưa ra.

- Tú nó ngủ rồi em - Song Luân đáp với vẻ mặt rất tận hưởng khi được phục vụ tận tình, còn cố ý nói đùa thêm - Anh tính ẵm nó qua đây chơi mà Tú nó lại khoá cửa mất tiêu. Tiếc ghê.

Mấy anh em nghe vậy liền cười ồ lên, không khỏi cảm thán trước cái kiểu chuyện gì cũng dám nói của tổng tài Trường Sinh. Hỏi sao mà ban sáng lại bị người ta từ chối quyết liệt như thế.

- Anh còn dám nói - Quang Trung bất bình thay cho người không có mặt - Mới dọn vô là anh đã đòi ngủ chung với người ta rồi. Em mà là anh Tú Tút chắc cầm chổi quét anh ra cửa rồi đó anh Song Luân ơi.

- Sao em lại nói như vậy? - Song Luân vẫn cười toe toét, trong đầu lại nhớ đến vẻ mặt khó chịu của người nhỏ khi từ chối mình - Lúc không có máy quay Tú nó tốt với anh lắm, tại mấy đứa không thấy thôi.

Dĩ nhiên là không ai tin lời mà anh nói cả. Từ ngày đầu tiên 30 anh trai được gom lại một chỗ, không lúc nào là họ không thấy anh trai Song Luân bị anh trai Atus xua đuổi.

- Mà anh A Tút ngủ sớm ghê - HURRYKNG nói - Hèn chi mà ảnh đẹp như vậy.

- Nghe giống em bé ghê. Đúng giờ là đi ngủ. Đúng là bé khoẻ bé ngoan.

Các anh trai đều không khỏi ngạc nhiên trước điều mà mình vừa nghe thấy. Đặc biệt là khi người nói điều đó lại chính là vị đội trưởng vốn nổi tiếng là trầm tính và kiệm lời - HIEUTHUHAI.

- Ê nha Hiếu - Ali Hoàng Dương lập tức reo lên - Hỗn nha, anh Atus lớn hơn em 6 tuổi lận đó.

Mọi người nghe vậy cũng gật gù theo. Cả cái chương trình này thì cũng chỉ có dàn anh lớn mới dám chọc ghẹo anh trai Atus thôi.

- Thì em thấy ảnh dễ thương nên em mới nói như vậy - Hiếu tự bào chữa, nhưng càng nói thì càng có gì đó không đúng - Ảnh làm gì em cũng thấy thú vị.

- Trời ơi - Đức Phúc nghe vậy liền phấn khích vỗ tay - Cái này có phải là "Cô gái này thật thú vị" trong truyền thuyết không mọi người? Eo ôi.

- Ghê thật - Quang Trung chép miệng - Anh Tú Tút đúng là có sức hút phi thường. Một tay Trường Sinh, một tay Minh Hiếu. Có khi tới cuối chương trình ảnh gom về một rổ anh trai đó. Mọi người nhớ hãy cẩn thận.

Mấy anh em nghe vậy liền cười như được mùa, còn rôm rả chia phe cá cược xem Atus sẽ chọn ai. Theo tình hình hiện tại thì dĩ nhiên Song Luân đang chiếm ưu thế hơn, anh vừa thành công đưa em về đội mình mà.

Những câu đùa vừa rồi của các anh trai khiến Song Luân cảm thấy tưng tức trong bụng. Anh bèn cười sởi lởi mà cho Hiếu một lời khuyên như cảnh báo:

- Vậy Hiếu cố lên nhé - anh vỗ hai hồi lên bàn tay đang đặt trên vai mình - Coi chừng bị từ chối như anh đó. Tú nó khó lắm.

- Ảnh chỉ từ chối anh thôi, anh Song Luân - bàn tay của Hiếu siết nhẹ lên vai của đàn anh - Hôm qua ảnh còn nhắn muốn chung đội với em mà.

Mấy anh em xung quanh lại được một phen cười ồ, cho dù là giỡn hay thật thì ai cũng tin rằng sắp tới trong chương trình sẽ có nhiều điều hấp dẫn lắm đây.

Nhưng họ nào biết rằng cuộc chiến giữa hai con người này vốn đã được châm ngòi từ trước đó rồi.

[LuanTus - HieuTus] x2 sự yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ