Kể từ khi nhận được đề bài cho livestage đầu tiên, các anh trai gần như đã phải chạy đua với thời gian và sức khoẻ của mình.
Bên cạnh việc hoàn thành bài cho liên quân và bài nhóm, họ còn phải rục rịch chuẩn bị cho MV theme song và vô số hoạt động khác để truyền thông cho chương trình.
Trừ việc không về nhà ngủ chung thì các anh trai hầu như đã gắn bó với nhau trong suốt thời gian dài trước khi livestage 1 diễn ra.
•••
Tại phòng tập, Liên quân 2 của Atus đang tập nhảy cho ca khúc "Bảnh". Vì mỗi phân đoạn sẽ là spotlight của từng nhóm nên 15 anh trai đã được chia thành các nhóm nhỏ để luân phiên tập với biên đạo Lit.
Trong lúc ngồi nghỉ ngơi và chờ đến lượt mình, Atus cứ dán mắt vào điện thoại (một chuyện rất hiếm khi xảy ra) khiến Song Luân cũng tò mò mà lượn đến bên cạnh em hỏi thăm.
- Em đang coi cái gì vậy Tú?
- Em đang xem mood board bên stylist gửi - Atus vẫn chăm chú vào điện thoại - Mỗi người một bộ khác nhau nên cũng hơi đau đầu cho bên đấy.
Trông dáng vẻ nghiêm túc của em khi tập trung vào sở trường của mình, Song Luân không khỏi cảm giác tự hào về liên quân trưởng Atus (và cũng là người thương của anh).
Tuy nhiên, vẻ mặt đanh lại khi tập trung làm việc gì đó của em quả thật có phần đáng sợ và khó gần. Nếu như mấy anh em không nhờ anh qua hỏi thử thì mọi người còn đang tưởng rằng, có ai đó vừa mới chọc giận người anh nổi tiếng ôn hoà và hài hước của bọn họ.
- Vậy em tính cho anh mặc cái gì đây Tú? Có phải áo lông da beo gì gì không đấy?
Atus hơi ngẩng đầu lên, ngây ra suy nghĩ gì đó rồi quay sang nhìn anh:
- Hình như... em quên mất phần của anh rồi, anh Sinh ơi.
- Cái gì?!
Atus còn làm điệu bộ lướt lướt trên điện thoại để tìm kiếm, sau đó quay sang xác nhận lại với anh một lần nữa:
- Em quên thật đấy. Không ấy... anh Sinh tự chuẩn bị nhé?
- Ơ? Quên thì em kêu stylist bù vào thôi chứ mắc gì để anh phải tự chuẩn bị - Song Luân thật sự tin xái cổ vì vẻ mặt uy tín như vàng của em - Sao em hay này kia với anh vậy Tú? Anh...
Atus không nói gì mà dí ngay màn hình điện thoại vào mặt của Song Luân khiến anh im bật. Sau đó em liền bật cười khanh khách vì thành công trêu chọc được người hay kiếm chuyện với mình.
- Làm sao mà em quên được chứ - Atus vừa cười vừa tiếp tục trở lại với điện thoại của mình - Anh nghĩ tôi thiếu chuyên nghiệp đến vậy sao? Em đã nói rồi, outfit của mấy anh em lần này để em lo. Sao mà anh dễ tin người thế?
Song Luân bị chọc nên đâm ra hơi quê, lại còn có đám nhỏ ở phía xa đang hóng hớt nữa. Anh bèn nhanh trí giật lấy điện thoại của Atus rồi chạy biến đi mất. Em sau khi hoàn hồn cũng bật ra khỏi ghế mà rượt theo.
- Anh Sinh! Trả điện thoại lại cho em!
- Mấy đứa, giữ Tú lại giùm anh!
Song Luân chạy được một đoạn thì nói lại với đám đàn em trong liên quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuanTus - HieuTus] x2 sự yêu em
FanficKhi anh trai Atus vấp phải sự bám dai của tổng tài Trường Sinh và Đội trưởng Trần trong chương trình Anh trai say hi... *Lưu ý nhỏ: - Câu chuyện đặt bối cảnh ở một vũ trụ song song, không liên quan đến thế giới thực của chúng ta. - Ở vũ trụ này, các...