Chương 6: 10/10

313 46 211
                                    

Song Luân thề rằng mình không có suy nghĩ gì kì cục khi nhìn thấy Atus trong trang phục trình diễn của ca khúc 10/10.

Là một người đã bới tung hết mọi hoạt động và hình ảnh trước giờ của em, Song Luân có thể khẳng định rằng Atus là một người chịu chơi với nhiều thể loại concept, trong cả vai trò người mẫu lẫn diễn viên. Nhiều bộ trang phục em từng mặc còn "ấy" hơn như thế này nhiều. Vì vậy đối với anh, bộ y phục màu đen tuyền với dây quấn ở cổ kia thật sự rất bình thường.

Tuy nhiên, sức tấn công của người thật đang đứng sờ sờ ở kia vẫn là một cái gì đó không thể diễn tả được bằng lời. Bằng chứng là từ lúc Atus bước vào sảnh chờ, con mắt của mọi người đều sẽ vô thức quay sang nhìn em.

- Anh A Tút như thế này là chết tụi em rồi.

Rhyder phấn khích thốt lên khi Atus đi đến chỗ ngồi của team 1920. Các thành viên còn lại trong nhóm cũng không ngừng xuýt xoa mà khen lấy khen để, khiến Atus ngượng đến không biết nói gì.

Song Luân cũng không hiểu tại sao Atus lại có sức hút với các rapper đến thế. Dường như hầu hết các rapper trong chương trình đều rất thích trò chuyện với em ở sau hậu trường. Song Luân nghĩ rằng có thể ở em có một mị lực gì đó thu hút bọn họ. Là "cụ Luân" của đám nhỏ này, anh cũng thấy vui lây khi em hoà hợp với team của mình đến như vậy.

Với anh thì rapper nào cũng được, ngoại trừ người đang ngồi ở dưới kia.

- Thế mấy anh em phải tranh thủ ngắm đi nhá - Atus hí hửng nói.

- Sao thế ạ? - Captain tròn mắt hỏi.

- Hmm... Bí mật - Atus cười tít mắt ra chiêu bí ẩn, khiến những người đang nghe đều không khỏi tò mò.

- Em tính làm ảo thuật thay đồ trên sân khấu hả Tú? - Song Luân cười khì, bèn nắm lấy cổ tay em ra vẻ khuyên bảo - Đừng lên đó làm gánh xiếc nha em. Kì cục lắm.

Miệng thì trêu vậy, nhưng tay của anh thì lại bất giác trượt dần xuống như thể muốn nắm lấy bàn tay hờ hững của người nhỏ. Tay áo của Atus vốn được thiết kế rũ xuống từ vị trí chun lại ở cổ tay, khiến bàn tay trắng mịn của em cứ lấp ló sau lớp vải màu đen tuyền. Nhưng Atus thì lại chẳng mảy may để ý đến điều đó.

- Anh cứ chờ đi. Nhóm của chúng tôi sẽ...

- Trời ơi, anh ơi - Quang Trung từ đâu chạy đến để ngăn em lại - Anh không được nói cho đối thủ biết chiến thuật của nhóm mình đâu. Lộ bài hết. Trời ơi, anh tui.

Quang Trung vừa tới đã kéo Atus về phía y khiến Song Luân cũng không thể mặt dày mà tiếp tục giữ lấy cổ tay em nữa. Ánh mắt của Trung khi liếc sang anh như thể có tia lửa vậy.

- Có sao đâu em - Atus nhìn sang Trung trong khi vẫn bị y ôm lấy - Mọi người đều trong liên quân 2 cả mà.

- Không được đâu anh ơi, tới lúc bên họ lấy mất top 1 thì anh sẽ thấy cái cảnh - Quang Trung nói tiếp - Trên chiến trường thì không có anh anh em em gì hết.

- Sao mà em làm liên quân trưởng lại để đồng đội dụ dỗ chia rẽ tình cảm vậy Tú? - Song Luân cười cười ra vẻ trêu ghẹo - Không ấy vòng sau em về đội anh đi.

[LuanTus - HieuTus] x2 sự yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ