- Bao nhiêu bài nhạc, tại sao lại bật nhạc của anh Sinh?
Câu nói bất bình của người đang được mọi người dõi theo qua màn hình khiến Hiếu bất giác quay sang nhìn người anh lớn đang ngồi ở vị trí trung tâm của sảnh chờ. Cậu lúc này vẫn chưa biết anh trai Song Luân đang phải chịu thử thách gì từ chương trình. Hiếu chỉ biết là anh đã ngồi yên ở đó rất lâu cho đến khi gặp được Atus.
Song Luân là một trong những cái tên khiến các anh trai mong ngóng được gặp gỡ và làm việc cùng. Hiếu cũng từng tiếp xúc với anh. Cậu cảm thấy người này khá hài hước và hồn nhiên hơn so với tuổi thật của mình.
"Hẳn là hai người đó đã biết nhau từ trước". Đó là điều mà Hiếu nghĩ khi nhìn vào tương tác của Song Luân và Atus vào những ngày đầu tiên.
Hiếu biết rất rõ những anh trai tham gia chương trình ít nhiều cũng có biết nhau ngoài đời. Không kể đến hai đồng chí trong tổ đội thì cậu cũng biết qua một vài cái tên khi xem qua danh sách dàn cast.
Atus là một nghệ sĩ kín tiếng nhưng có quan hệ rộng trong showbiz. Để nói về người mà em thân nhất thì Hiếu cũng chỉ biết có các anh của mình trong chương trình "2 ngày 1 đêm", còn lại thì cậu gần như mù tịt.
Cho đến quãng thời gian các anh trai gặp gỡ và bắt đầu làm việc cùng nhau, Hiếu mới lọ mọ ra được một vài gương mặt khác nữa có quan hệ thân thiết với crush của mình. Trong đó, người khiến cậu chú ý nhất chính là Song Luân.
•••
Song Luân không nghĩ rằng Atus biết đến bài hát của mình. Có lẽ em đã tìm hiểu từ trước, hoặc là vô tình biết được. Nhưng dù có ra sao thì anh cũng không phủ nhận được cảm xúc lâng lâng như bướm bay trong bụng khi nhìn thấy phản ứng buồn cười của em.
Hiển nhiên, ngay sau đó anh liền nhận lấy cái nhìn đầy cảnh cáo của người anh Trấn Thành. Y sợ rằng anh sẽ lại làm điều gì đó ngu ngốc khiến Atus bị doạ mất mà xin rút khỏi chương trình. Song Luân thoáng không nhịn được cười.
Atus đây là đang ỷ được mọi người bảo bọc nên cứ để yên cho anh bám riết lấy em, và rồi nghiễm nhiên từ chối anh để chương trình thêm phần kịch tính và thú vị.
Song Luân có chút lo lắng rằng người nhỏ sẽ nghĩ là anh đang đùa.
- Em có biết trong chương trình của mình có người thích em không Tú?
Trong một buổi tối nào đó, khi anh xung phong đưa em về sau buổi tập nhảy với liên quân, Song Luân đã đặt ra một câu hỏi vòng vo không giống với phong cách thường ngày của anh.
- Em biết.
Song Luân hy vọng rằng người em đang nghĩ đến là anh chứ không phải rapper họ Trần kia.
•••
Hiếu đã đề nghị Atus cho mình ké xe về sau buổi ghi hình của tập 1. Atus đồng ý ngay vì không có lí do gì để từ chối.
- Hiếu, em có bằng lái chưa?
- Dạ rồi - Hiếu đáp - Nhưng em nhát tay lắm. Không có thời gian để chạy thường xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuanTus - HieuTus] x2 sự yêu em
FanficKhi anh trai Atus vấp phải sự bám dai của tổng tài Trường Sinh và Đội trưởng Trần trong chương trình Anh trai say hi... *Lưu ý nhỏ: - Câu chuyện đặt bối cảnh ở một vũ trụ song song, không liên quan đến thế giới thực của chúng ta. - Ở vũ trụ này, các...