Chương 10: Lời Hứa Chân Thành

1 0 0
                                    


Một tuần sau, khi lịch trình của cả hai dần thưa bớt, Heesung và Karina quyết định dành thời gian cho nhau. Họ hẹn gặp tại một quán ăn yên tĩnh, nơi mà chỉ có tiếng nhạc nhẹ nhàng và ánh đèn mờ ảo tạo ra một không gian đầy lãng mạn. Khi nhìn vào mắt nhau, họ cảm nhận được sự gắn kết đã vượt xa mức tình bạn thông thường.

Karina nhìn Heesung, trái tim cô đập nhanh hơn bình thường. "Em đã nghĩ rất nhiều về chúng ta," cô bắt đầu, giọng nói nhẹ nhàng. "Mỗi lần đối diện với thử thách, em lại thấy mình càng yêu anh hơn. Anh là người đã luôn ở bên em, động viên em, và quan trọng hơn, anh khiến em cảm thấy không còn sợ hãi."

Heesung nắm tay Karina, đôi mắt anh ánh lên sự ấm áp. "Anh cũng vậy, Karina. Anh không thể tưởng tượng cuộc sống này sẽ thế nào nếu không có em. Em là nguồn động viên lớn nhất của anh, và anh hứa sẽ luôn ở bên em, không chỉ trong những khoảnh khắc vui vẻ, mà cả khi em gặp khó khăn."

Karina mỉm cười, trái tim cô tràn đầy hạnh phúc. "Anh hứa sẽ không bỏ em đúng không?" cô hỏi, ánh mắt đầy sự kỳ vọng.

Heesung gật đầu kiên định. "Anh hứa. Anh sẽ luôn là người bên cạnh em, cho dù có chuyện gì xảy ra."

Lời hứa ấy như một liều thuốc xoa dịu mọi lo âu trong lòng Karina. Cô cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết. Dù con đường phía trước có khó khăn đến đâu, chỉ cần có nhau, họ sẽ cùng vượt qua tất cả. Mối quan hệ giữa họ không chỉ là tình yêu, mà còn là sự kết nối sâu sắc giữa hai tâm hồn đồng điệu, những người bạn tâm giao đã tìm thấy nhau trong những ngày gian khó.

Bên Nhau Đến Tận CùngWhere stories live. Discover now