Chương 13: Những Giây Phút Hạnh Phúc

0 0 0
                                    


Một buổi tối sau một ngày dài làm việc, Heesung bất ngờ rủ Karina đi ăn tối cùng anh. Họ đến một quán ăn nhỏ, nơi không có quá nhiều người, một không gian yên tĩnh và ấm cúng. Đây là lần đầu tiên họ có thể thoải mái tận hưởng một bữa tối mà không bị công việc hay sự chú ý của công chúng làm phiền.

Karina nhìn Heesung, nở một nụ cười nhẹ. "Anh thấy sao? Được thư giãn như thế này có phải là một cảm giác tuyệt vời không?"

Heesung nhìn cô, ánh mắt anh dịu dàng. "Anh rất thích. Không phải lúc nào chúng ta cũng có cơ hội như thế này. Đôi khi, anh chỉ muốn sống như một người bình thường, không phải một idol."

Karina khẽ gật đầu. "Em cũng vậy. Chúng ta chỉ muốn có những phút giây bình yên, nơi mà không ai nhận ra mình, chỉ có anh và em."

Sau khi ăn tối, họ đi dạo một vòng quanh công viên gần đó. Cả hai không vội vã, chỉ tận hưởng không gian im lặng và những bước đi bên nhau. Karina cảm thấy mọi mệt mỏi trong ngày tan biến hết khi cô được ở bên Heesung. Những khoảnh khắc này thật bình dị nhưng lại mang đến cho cô cảm giác hạnh phúc mà không gì có thể so sánh được.

Từ những lần gặp gỡ ấy, Karina dần nhận ra rằng tình cảm của cô dành cho Heesung không chỉ là sự mến mộ đơn thuần nữa, mà là một tình yêu thật sự. Cô yêu anh theo một cách mà trước đây chưa bao giờ cảm nhận được, một tình yêu đầy sâu sắc và chân thành.

Bên Nhau Đến Tận CùngWhere stories live. Discover now