Chương 28: Cảm Giác Mất Mát

0 0 0
                                    


Thời gian trôi qua, Karina và Heesung đều chìm trong nỗi cô đơn, không ai có thể lấp đầy khoảng trống mà đối phương để lại. Mỗi lần lên sân khấu, Karina lại cảm thấy thiếu vắng một phần quan trọng trong cuộc sống của mình. Các buổi phỏng vấn, các chương trình truyền hình dường như chẳng còn ý nghĩa khi không có Heesung bên cạnh để chia sẻ.

Karina cố gắng mỉm cười, nhưng ánh mắt của cô không thể che giấu được nỗi buồn. Những cuộc trò chuyện qua tin nhắn giữa cô và Heesung không đủ để họ cảm thấy gần gũi như trước. Họ vẫn chia sẻ mọi thứ, nhưng sự vắng mặt của nhau khiến mỗi cuộc trò chuyện trở nên xa cách.

Một buổi tối, Karina tham gia một sự kiện âm nhạc. Cô đứng trên sân khấu, ánh đèn chiếu sáng, nhưng trái tim cô lại không thể tập trung vào công việc. Cô nhìn về phía khán giả, cảm nhận sự hâm mộ từ người hâm mộ, nhưng lại không thể tìm thấy sự an ủi trong đó. Cô cần Heesung, nhưng anh không có ở đây.

Sau sự kiện, Karina quay trở về phòng và mở điện thoại. Một tin nhắn từ Heesung xuất hiện: "Em có ổn không? Anh nhớ em." Những lời này khiến lòng cô thắt lại, nhưng cô không thể trả lời ngay lập tức. Cô chỉ biết để điện thoại xuống và nhắm mắt, để mặc cho nước mắt rơi xuống.

Heesung, ở bên kia, cũng không thể tránh khỏi cảm giác hụt hẫng. Anh tham gia một buổi ghi hình, nhưng tâm trí lại không thể thoát khỏi hình ảnh của Karina. Mỗi lần anh cầm điện thoại, lại thấy một dòng tin nhắn chưa gửi. "Anh nhớ em, Karina." Nhưng anh không thể nói ra những lời đó, vì anh hiểu rằng lúc này, họ cần thời gian để hồi phục.

Bên Nhau Đến Tận CùngWhere stories live. Discover now