Karina bắt đầu thay đổi thói quen sống của mình. Thay vì chỉ tập trung vào công việc, cô tìm đến những sở thích cá nhân mà trước kia cô đã bỏ quên. Một trong những sở thích đó là vẽ tranh. Mặc dù không phải là một họa sĩ chuyên nghiệp, nhưng cô tìm thấy niềm vui trong việc thể hiện cảm xúc của mình qua từng nét vẽ. Những bức tranh này không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật đơn thuần mà là một cách để cô giải phóng những cảm xúc chưa thể nói thành lời.
Không chỉ dừng lại ở đó, Karina còn viết nhật ký hàng ngày để ghi lại những suy nghĩ của mình, về công việc, về cuộc sống và về những cảm xúc mà cô đã trải qua trong mối quan hệ với Heesung. Cô nhận ra rằng việc viết ra những suy nghĩ và cảm xúc giúp cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không còn bị mắc kẹt trong những cảm giác tiêu cực mà cô đã từng phải đối mặt. Viết nhật ký giúp Karina thấu hiểu bản thân mình hơn và học được cách nhìn nhận vấn đề một cách bình tĩnh và khách quan.
Karina cũng bắt đầu đi du lịch một mình, một điều mà trước đây cô chưa bao giờ nghĩ đến. Cô thích cảm giác tự do, không bị ràng buộc bởi bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì. Mỗi chuyến đi, dù là một chuyến tham quan ngắn ngày hay chỉ đơn giản là một buổi chiều lang thang trong thành phố, đều mang lại cho cô cảm giác thanh thản và tự tại. Cô không còn phải lo lắng về những ánh mắt xung quanh hay những người xì xào về cuộc sống của mình. Đơn giản, cô chỉ là Karina, một cô gái trẻ đang học cách sống cho chính mình.
Mỗi lần như vậy, Karina cảm thấy mình tự do hơn, không phải chịu đựng bất kỳ áp lực nào từ công việc hay từ những kỳ vọng mà người khác đặt lên cô. Cô đã học cách thả lỏng và sống thật với cảm xúc của mình. Những ngày tháng bình yên ấy đã giúp Karina tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống, đồng thời cũng khiến cô nhận ra rằng chính bản thân mình mới là nguồn động lực lớn nhất để tiếp tục vươn lên.
YOU ARE READING
Bên Nhau Đến Tận Cùng
Ficção Adolescente"Bên Nhau Đến Tận Cùng" là câu chuyện tình yêu đầy cảm động giữa Karina (Aespa) và Heesung (ENHYPEN), hai ngôi sao K-pop nổi tiếng, với những thử thách, niềm vui và sự trưởng thành qua từng giai đoạn của cuộc đời. Tình yêu của họ bắt đầu trong một b...