đỗ hải đăng ôm thùng carton nặng trịch bước ra khỏi cửa thang máy, mồ hôi thi nhau trốn thoát ra khỏi cơ thể khiến nó mệt mỏi hơn bao giờ hết.
chuyện là anh bé vừa mới chuyển đến khu nó sống, mà nó mang danh phận hồng hài nhi của anh nó, tất nhiên cái tính sĩ của nó phải được đặt lên hàng đầu.
đỗ hải đăng chất chơi, to mồm thề thốt sẽ giúp anh bê hết đống thùng hàng của anh lên nhà.
"đăng có mệt không? anh có pha nước sấu cho đăng nè."
đỗ hải đăng nghe tiếng anh bé gọi, nó túm vội mép áo lau mặt, rồi nhanh chóng lao vào căn bếp với anh bé.
cái đầu mướt mát mồ hôi của nó dụi thẳng vào hõm cổ trắng trẻo của anh, hít lấy hít để hương thơm trên đó.
"thùng cuối rồi anh ạ, anh bé có thưởng gì cho
em không?"huỳnh hoàng hùng lấy xuống khăn lông vắt trên vai, chụp lên cái đầu ướt của hải đăng, anh cẩn thận lau qua lau lại mái tóc ướt nhem của nó, sợ rằng gió lạnh từ điều hoà sẽ khiến thằng nhóc to xác bị bệnh.
"đăng giỏi lắm. em uống nước sấu anh pha rồi về tắm đi nhé. xíu qua anh nấu cho ăn, đồ thì cứ để đó mai anh dọn ra."
hùng đẩy nhẹ cái đầu cún bự của đăng, anh cười hiền để lộ má lúm xinh đẹp, hôn lên gương mặt điển trai của người yêu cái 'chóc'.
đỗ hải đăng ngơ ngác trước phần thưởng của anh, nó ngẩn người nhìn anh bé xấu hổ mà hai bên tai đỏ ửng, nó đơ người nhìn anh của nó ngượng ngùng rời đi.
"đăng uống xong rồi để đó nha, về đi tắm rồi qua."
huỳnh hoàng hùng nhanh tay đóng cửa phòng tắm. khuôn mặt đỏ bừng tựa lưng vào nền gạch mát rượi được ốp trên tường, hai cánh môi đỏ mọng mấp máy truyền lời cho người yêu.
bởi lẽ anh không phải là người hay chủ động trong mối quan hệ, nhưng đối với thằng nhóc kia thì khác, thằng bé hay làm nũng lắm!
"dạ vâng ạ. bé xinh đừng tắm lâu nha, em qua liền á!!!"
đỗ hải đăng uống cạn li nước anh pha cho nó, hét vọng lại bày tỏ sự háo hức khi được người yêu hứa hẹn tặng cho bản thân nó một bữa ăn.
phải ăn mà còn có sức chứ 😼
...
huỳnh hoàng hùng bật máy khử mùi lên, làn khói trước mặt len lỏi theo sức hút mà chui vào đường ống.
whipping cream được anh khui ra rồi đổ vào chảo non nửa hộp, sợi mì vàng ươm thấm đẫm sốt kem béo ngậy toả hương thơm ngào ngạt khắp phòng.
đong thêm một muỗng dầu oliu rưới lên sợi mì, xong xuôi anh lấy nắp đậy lại chảo để giữ ấm cho thức ăn và đợi vị thực khách duy nhất ghé thăm.