Chương 10

16 7 1
                                    

Mưa Mưa
Cho tui xin 1 ⭐ để lấy động lực nha

Đứng cạnh, Ha Eul sững sờ trước màn giao tiếp của hai người,nhìn hai người say sưa trò chuyện bỏ qua mình, cô có chút ngại nhưng nhìn Hyung Suk, Ha Eul lại có thêm dũng khí. Ngoại hình của Hyung Suk rất hợp gu cô, một chàng trai như mặt trời vừa tỏa sáng vừa ấm áp, Ha Eul không muốn vụt mất một người tốt như vậy.

Ha Eul mon men lại gần rồi lên tiếng “ Hai cậu đã quen nhau từ trước rồi sao?”, Hyung Suk thấy là Han Eul nói cũng cười tươi đáp lại “Ừm, vào tuần trước chính cậu ấy cứu tớ khỏi đám giang hồ đó!”, Hyung Suk lại quay lại nói với Jae Yeol “Jae Yeol à, chúng ta xuống căn tin nhé, tớ sẽ mời cậu!”, Jae Yeol gật đầu đồng ý.

Hai người sánh vai nhau cùng đi,đột nhiên Hyung Suk nhớ tới Ha Eul đang lúng túng đứng đó, cậu gọi với Ha Eul “ Ha Eul cậu xuống căn tin với chúng tớ nhé”. Ha Eul vui vẻ, nghĩ thầm Hyung Suk đúng là một chàng trai thật tinh tế, cô đúng là có mắt chọn người. Nhưng lúc này cũng có người không vui vì bị Ha Eul chen vô.

Ha Eul cùng hai người xuống căn tin trong sự ghen tị của đám người vừa cười nhạo cô. Trên đường đi, Ha Eul cứ như một chú chim nhỏ cứ ríu rít, cô khoe với Hyung Suk hết cái này tới cái kia. Hyung Suk nghe cô nói thì cười không thấy mắt còn Jae Yeol phía bên phải Hyung Suk luôn bĩu môi, Hyung Suk thấy Jae Yeol có vẻ không được tốt nên hỏi thăm nhưng anh cũng chỉ lắc đầu.

Căn tin trường J đúng là rất sạch sẽ, hiện đại không như dưới quê của cậu vừa lộn xộn còn nhỏ xíu. Dù đóng tiền mỗi tháng nhưng lượng thức ăn trong ngày rất ít, Hyung Suk luôn ăn không đủ no. Giờ nhìn căn tin sáng sủa này, Hyung Suk thấy rất đúng đắn vì đã lựa chọn lên Seul học.

Chọn đồ xong cả ba tới một bàn còn trống, Hyung Suk và Jae Yeul ngồi kế nhau và Ha Eul ngồi đối diện cậu. Từ lúc ba người bước vào căn tin tới lúc ngồi vào bán ăn đã thu hút được rất nhiều ánh nhìn.

Một người thì cao ráo, điển trai, trên người khoác toàn đồ hiệu, đi cạnh là một một người thấp hơn nhưng cũng rất đẹp, khi cười lên còn có hai má lúm, cả người tỏa ra một cảm giác rất thoải mái, còn cô gái đi kế cậu trai ấm áp kia thì mọi người cũng biết đó là ai. Khi còn ở sơ cấp cô ả đã rất nổi tiếng vì lẳng lơ cứ thấy ai trông đẹp trai là sấn lại. Dù rất ghét nhưng không thể không công nhận rằng Han Eul là một cô gái xinh đẹp và vóc dáng của cô rất ngon ghẻ, đó là điều mơ ước của mọi cô gái.

Cả ba người đang chăm chú ăn và trò chuyện với nhau, thì có một đám người tiến lại gần. Nhìn lên Hyung suk bị sốc, đám người đó, người nào người nấy đều có một mái tóc bá cháy! Xanh, đỏ, tím, highligt,... có đủ.

Nhưng nếu nổi bật nhất đó là một chàng trai có mái tóc màu xanh tím, vì lí do đó là nam sinh duy nhất trong đám. Đúng! Trong đám người đó toàn là nữ sinh, chỉ có đúng một nam sinh. Không phải nói chứ Hyung Suk cảm thấy trường J hình như là nơi tập trung nhiều trai đẹp, điển hình như người trước mặt hay là Jae Yeol.

Nhưng đám người thấy gương mặt của Hyung Suk cũng bất ngờ, cả nam sinh đó cũng ngạc nhiên mà thì thầm “Thật xinh đẹp!”. Dù y nói rất nhỏ nhưng không thể qua được đôi tai thính của Hyung Suk, cậu khó hiểu suy nghĩ nhưng rồi lại buộc miệng nói ra “Ai xinh đẹp?”.

Sau câu nói đó là một bầu im lặng, Hyung Suk thì chợt nhận ra mình lỡ lời mà đỏ mặt, cả nam sinh kia cũng xấu hổ vì bị Hyung Suk phát hiện. Hyung Suk xấu hổ dứng dậy xin lỗi y “Ah, mình xin lỗi!”, nam sinh cũng khua tay nói “Không cần phải xin lỗi!”.

Hyung Suk ngẩng đầu lên, gương mặt ửng hồng, trên môi còn nở một nụ cười ngượng, hai má lúm lại hiện ra, nam sinh như bị hẫng một nhịp. Y hỏi Hyung Suk “Cậu tên gì?”, “Park Hyung Suk, năm nhất khoa thời trang”. Y ngạc nhiên “Vậy là hậu bối rồi. Anh là Jang Hyun, năm hai khoa sắc đẹp” . Hyung Suk ngạc nhiên cũng xin lỗi y vì sơ xót, nhưng Jang Hyun đã đặt tay lên vai cậu ngăn lại “Có gì to tát đâu, không cần xin lỗi”.

Nhìn bàn tay của Jang Hyun đang đặt lên vai Hyung Suk, sắc mặt Jae Yeol tối sầm lại, ôm lấy eo Hyung Suk kéo về phía mình, bàn tay đang đặt lên vai Hyung Suk của Jang Hyun cũng vì thế mà buông ra. Cậu khó hiểu nhìn Jae Yeol, nhưng anh không phản ứng lại Hyung Suk mà nhìn thẳng vào Jang Hyun. Nhìn vào đôi mắt khuất sau mái tóc dài của anh Jang Hyun như hiểu ra, cười tạm biệt Hyung Suk và cùng đám người rời đi.

Hyung Suk nhìn theo bóng lưng Jang Hyun rời đi, rồi quay sang cười nói với Jae Yeol và Ha Eul “Tiền bối Jang Hyun đẹp trai thật đó, tớ là con trai mà còn thấy anh ấy rất hút mắt”, nghe thế thì Ha Eul nhiệt tình hưởng ứng nhưng Jae Yeul thì như bị bất ngờ trước lời nói của cậu mà cứng đờ.

Thấy sắc mặt của Jae Yeol có vẻ không được tốt, Hyung Suk lo lắng hỏi “Cậu không sao chứ, nhìn cậu trrong không ổn lắm?”, “...”. hyung Suk nghe thì đờ người ra rồi bật cười “Đẹp lắm, rất đẹp đó”, ngưng chút cậu tò mò hỏi “Sao cậu lại hỏi vậy?”, Jae Yeol nhận được câu trả lời của cậu thì hài lòng nên cũng chỉ lắc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 20 minutes ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( BL/Lookism) Nắng Ngày HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ