Mưa Mưa
Cho tui xin 1 ⭐ để lấy động lực nhaCả người ngơ ngác, quay mặt sang, thấy Eun Han nằm ngay cạnh, hai tay ôm chặt người cậu, đầu núp sâu trong hõm cổ cậu, hơi thở nóng bỏng lướt qua trên làn da cậu khiến cậu hơi nhột. Hyung Suk có hơi ngại ngùng vì tư thế của hai người quá gần gũi, nhưng lại thấy mình và Eun Han là con trai với nhau nên chẳng bận tâm nữa.
Nhìn lên cái đồng hồ, thời gian cũng không còn sớm, cậu khẽ gỡ tay hắn để sang một bên, nhẹ nhàng rời ổ chăn, rồi lại gom chăn vào cho Eun Han. Làm công tác vệ sinh cá nhân xong xuôi, Hyung Suk bước tới trước bếp nấu bữa sáng cho hai người.
Mùi thơm của đồ ăn bốc lên, Eun Han cũng mơ màng tỉnh lại, lâu lắm rồi hắn mới có một ngủ ngon mà không gặp ác mộng. Thấy hắn có vẻ đã tỉnh, cậu gọi hắn “Cậu dậy rồi thì đi đánh răng, rửa mặt rồi ra còn ăn sáng”.
Hai người cùng nhau ăn bữa sáng nóng hổi, có vẻ công việc bí mật của Eun Han lại bận rộn nên vừa rửa bát xong, hắn đã ra khỏi nhà ngay. Nay Hyung Suk cũng có chút việc cần làm, sau khi sửa soạn xong, cậu khóa kĩ cửa rồi đi tới con phố lớn.
Hôm nay cậu muốn hỏi thăm xung quanh xem có công việc nào có thể cho học sinh trung cấp làm thêm và cũng mua sắm chút đồ cho năm học mới. Đi lang thang khắp nơi, nhưng thật xui không có một công việc nào phù hợp với cậu. Cậu đi trên đường lâu lâu sẽ có 1, 2 người tới hỏi cậu có phải là người mẫu hay đại loại vậy không, Hyung Suk sợ hãi tưởng họ là lừa đảo nên chạy biến đi.
Nhìn trời cũng không còn sớm, bụng cũng đã sôi ùng ục vì đói, Hyung Suk đành mua đồ ăn về. Nhìn cánh cửa vẫn đóng im lìm, mở cửa căn nhà tối om, lần mò trên vách tường tìm công tắc, bóng đèn nhấp nháy vài lần rồi sáng lên. Nhìn căn nhà trống trơn, trong lòng Hyung Suk thấy có chút hụt hẫng, đặt túi đồ lên bàn, cậu đành đi tắm.
Dù mới ăn chung được vài lần, nhưng giờ ăn một mình cậu lại thấy không quen. Để lại phần cho hắn, cậu gọi về cho mẹ ở quê, rồi cũng ngủ quên mất. Trời khuya muộn, Eun Han mới vác cơ thể dính đầy máu về. Mở cửa, căn nhà vậy mà vẫn còn đèn, nhìn sang góc ngủ thấy cậu đã say giấc, trên chiếc bàn nhỏ còn có một hộp đồ ăn, dù đã nguội ngắt, bên cạnh nó còn có một tờ ghi chú. Nhìn những dòng chữ quan tâm trên đó, trái tim vốn đã chết lặng của hắn như được sống lại, nó tràn ngập ấm áp. Một nụ cười hiện lên trên gương mặt lạnh lùng của hắn, từ khi mẹ Eun Han chết, hắn đã không còn cười nữa.
Tắm rửa sạch sẽ và ăn xong phần đồ cậu để lại. Eun Han cứ vậy để trần, bước tới đệm ngủ của Hyung Suk, rúc vào trong, ôm chặt lấy cơ thể mềm mại, ấm nóng của cậu, cảm nhận từng nhịp thở đều đều của cậu mà chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau.
Vừa tỉnh dậy, Hyung Suk vội nhìn xung quanh nhưng rồi cũng không thấy người cần tìm, cậu thấy rất hụt hẫng nhưng rồi sốc lại tinh thần đón ngày mới. Thấy hộp đồ ăn cậu để cho hắn đã biến mất, cậu vui hơn đôi chút vì Eun Han có về nhà.
Cứ vậy trong suốt một tuần, Hyung Suk chưa hề gặp mặt hắn, dù biết tới đêm khuya hắn mới về, dù cố đợi nhưng rồi không chịu nổi lại bỏ lỡ. Hyung Suk tới tận lúc cậu đi học vẫn chưa thấy Eun Han.
Gác lại cái chuyện này sau đầu, ngày Hyung Suk đi học cũng tới, dù có hơi lo lắng, hồi hộp nhưng cũng thật phấn khích. Sắp xếp ổn thỏa, mặc lên bộ đồng phục mới, nhìn vào trong gương, cậu bé trên gương tràn đầy sức sống, Hyung Suk rất mong chờ vào cuộc sống học sinh của mình.
Trước khi ra khỏi nhà, cậu để lại lời nhắn cho Eun Han rồi mới đi học. Bước nhanh trên con ngõ nhỏ tồi tàn, ngổn ngang Hyung Suk lại thấy tâm trạng của mình rất phơi phới. Cậu cảm thấy tương lai sau này của cậu sẽ rất tươi đẹp.
Trường J là trường mà cậu đã lựa chọn và cân nhắc kĩ lưỡng. Bước tới cánh cổng trường khang trang, rộng lớn, nhìn học sinh từ mọi hướng nô đùa nhau bước qua nó.
Bước đi chầm chậm trên khuôn viên trường, Hyung Suk lục lại kí ức ít ỏi của mình để tìm lại văn phòng giáo viên mà không chú ý xung quanh. Mọi người khi nhìn thấy Hyung Suk thì không khỏi kinh ngạc, ở đâu lại có một anh chàng siêu hot boy thế này.
Chiều cao của cậu không tính là cao nhưng cũng không thấp, vừa vặn 1m75, cao hơn đám con gái nhưng dáng người cậu thiên gầy nên khi đứng cạnh con trai thì Hyung Suk trông nhỏ xinh hơn nhiều. Thân hình nhỏ nhắn, gương mặt đẹp trai nhưng bầu bĩnh đáng yêu, khí chất lại ấm áp, dịu dàng. Thật làm con người ta say đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BL/Lookism) Nắng Ngày Hạ
Short StoryTác giả: Mưa Mưa Cảnh báo ⚠️⚠️⚠️⚠️ ____ Tác giả chỉ mượn nhân vật trong truyện Lookism⚠️____ ____ Tình tiết trong truyện là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan tới mạch cốt truyện chính. Chỉ để thoả mãn niềm đam mê đu OTP của tác giả⚠️ _...