Chương 5: Đau lòng

4 0 0
                                    


Trước hết nhất phát giác được Tiểu Bảo dị thường cũng không phải là luôn luôn hầu ở bên người Hoài Ân, mà là Tả Ảnh. 

Ngày đó, ánh nắng chưa hoàn toàn xuyên thấu tầng mây, Hoài Ân liền dậy thật sớm cho Tiểu Bảo mua đồ đi. Mà Tiểu Bảo sáng sớm luôn luôn dậy không nổi, liền lưu lại Tả Ảnh ở trong nhà trông coi. 

Dựa theo thường ngày, canh giờ này Tiểu Bảo còn đắm chìm tại trong mộng đẹp, sét đánh bất động hưởng thụ lấy thuộc về hắn lười biếng thời gian. 

Hôm nay lại có chỗ khác biệt. Khi Tiểu Bảo chậm rãi mở mắt ra, nghênh đón không phải là hắn sáng sớm tia ánh sáng mặt trời đầu tiên, mà là một mảnh đột nhiên xuất hiện hắc ám, phảng phất có vô hình hắc vụ tại trước mắt hắn lượn lờ, che đậy toàn bộ thế giới. 

Hắn cố gắng trừng mắt nhìn, nhưng những cái kia hắc vụ lại giống như là mọc rễ bình thường, ngoan cố không chịu tán đi. 

Tiểu Bảo trong lòng dâng lên một cỗ không hiểu khủng hoảng, hắn vô ý thức kêu gọi lên Hoài Ân Lai, "Hoài Ân......"

Hắn ráng chống đỡ lấy thân thể hư nhược, ý đồ từ trên giường ngồi dậy, hai tay không tự giác đập một chút đầu của mình, nhưng trước mắt đen vẫn như cũ như bóng với hình. 

Tiểu Bảo đang muốn xuống giường, nhưng khi hai chân của hắn vừa mới chạm đến lạnh buốt mặt đất, một cỗ đột nhiên xuất hiện cảm giác hôn mê tựa như như thủy triều đánh tới, thân thể mỗi một tấc đều tại thời khắc này đã mất đi lực lượng. 

Hắn ý đồ đứng vững, lại giống như là bị lực lượng vô hình kéo lấy, không cách nào kháng cự hướng nghiêng về phía trước đổ, cuối cùng vô lực tê liệt ngã xuống tại cái kia băng lãnh mà trên mặt đất cứng rắn. 

"A......" Tả Ảnh ở ngoài cửa nghe thấy Tiểu Bảo tiếng gào đau đớn, đột nhiên đẩy cửa ra vọt vào. 

Cảnh tượng trước mắt để trong lòng hắn xiết chặt: Tiểu Bảo co quắp tại trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, hai mắt nhắm nghiền, cau mày, trên trán, mồ hôi mịn như là sáng sớm hạt sương, không ngừng mà chảy ra, lại cấp tốc bị trong phòng ý lạnh mang đi, lưu lại từng đạo dấu vết mờ mờ. 

Tả Ảnh cấp tốc tiến lên, cẩn thận từng li từng tí vươn tay đỡ dậy Tiểu Bảo. 

Tiểu Bảo ở bên trái ảnh nâng đỡ, có chút mở hai mắt ra, trong mắt lóe lên một tia mê mang cùng bất lực. 

Hắn bản năng bắt lấy Tả Ảnh tay, hai tay kia giờ phút này thành hắn duy nhất dựa vào, như là người chết chìm bắt lấy cây cỏ cứu mạng. 

"Không có sao chứ, công tử......"

Tiểu Bảo tại ngắn ngủi mê mang sau, tựa hồ ý thức được người bên cạnh cũng không phải là hắn quen thuộc Hoài Ân, trong ánh mắt hiện lên một tia thất lạc, lập tức buông lỏng ra Tả Ảnh tay. 

Tả Ảnh đem Tiểu Bảo đỡ lên giường, để hắn ngồi dựa vào mềm mại trên gối đầu, kéo qua chăn mền, đắp lên Tiểu Bảo trên thân, sợ tiểu tổ tông này lại cảm lạnh. 

[Lạc Khải] [Hạc Lợi Quân Đoan] [Hoài Bảo] - Gặp Người Khi Hoa Nở Đồng Nhân VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ