Chương 3: [Hoài Bảo] Mất đi

8 1 0
                                    

【 Hoài Bảo 】 mất đi 1

Sinh nghi ngờ chảy ABO

Lạnh áo X cam hoa 

————————————

Thời gian một ngày tiếp lấy một ngày đi qua, Tiểu Bảo cùng Hoài Ân tại An Nam trải qua không người quấy rầy, tư thủ thời gian. 

Tiểu Bảo thân thể trong ngực ân chiếu cố bên dưới cũng dần dần chuyển biến tốt đẹp, sắc mặt dần dần rút đi tái nhợt, trở nên hồng nhuận phơn phớt. 

Kết quả là, hắn liền có cái ý nghĩ, muốn hay không sinh đứa bé, dù sao hai người bọn họ còn trẻ như vậy. 

Nhưng bởi vì Hàn Độc nguyên nhân, Khuyết Tư Minh từng nói Tiểu Bảo thân thể không dễ có thai, vì thế Tiểu Bảo còn khó qua hồi lâu. 

Hoài Ân lại cảm thấy không quan trọng, thật vất vả đem Tô Dận cùng Tiểu Vũ hai người đuổi đi, nếu là lại có đứa bé, vậy cũng không liền không thể cả ngày ôm Tiểu Bảo thân mật. 

Thật vất vả bỏ đi Tiểu Bảo muốn hài tử ý nghĩ, theo thân thể ngày càng khôi phục, Tiểu Bảo trong lòng phần kia không an phận càng kìm nén không được, thế là hắn lại hướng Hoài Ân đưa ra ra ngoài du lịch ý nghĩ. 

Chỉ gặp Tiểu Bảo rón rén đi đến đang tĩnh tọa tĩnh tâm Hoài Ân bên cạnh, hắn đầu tiên là rón rén vây quanh ở Hoài Ân, gương mặt dán lên cái kia quen thuộc lạnh áo Tín Hương bên trên, hít sâu một cái, sau đó, hắn lặng lẽ phóng xuất ra chính mình đặc hữu Chanh Hoa Tín Hương. 

"Hoài Ân..."

Tiểu Bảo trong thanh âm mang theo một tia nũng nịu, âm cuối nhẹ nhàng giương lên, trong nháy mắt phá vỡ trong phòng yên tĩnh, Hoài Ân chậm rãi mở mắt ra, trong đôi mắt thâm thúy kia tràn đầy đối với Tiểu Bảo cưng chiều cùng bất đắc dĩ. 

"Thì thế nào, Tiểu Bảo?"

Tiểu Bảo thấy thế, càng là được một tấc lại muốn tiến một thước, hắn dứt khoát ôm chặt lấy Hoài Ân, bên cạnh lay động vừa nói: "Hoài Ân a, ngươi xem chúng ta mấy năm này luôn luôn tại An Nam địa phương nhỏ này đảo quanh, thế giới bên ngoài lớn như vậy, đặc sắc như vậy, chúng ta lại hoàn toàn không biết gì cả. Ta nghe nói thật nhiều địa phương đều phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, chúng ta có thể hay không cũng ra ngoài du lịch một chút, nhìn xem những cái kia chưa từng thấy qua phong cảnh?"

Hoài Ân nghe Tiểu Bảo lời nói, trong lòng ngũ vị tạp trần. Hắn làm sao không muốn mang lấy Tiểu Bảo du lịch tứ phương? Nhưng mỗi khi nghĩ đến Tiểu Bảo thân thể, hắn liền không tự chủ được lo lắng. 

"Tiểu Bảo, ta biết ý nghĩ của ngươi, nhưng thân thể của ngươi...... Vạn nhất có cái sơ xuất......"

Tiểu Bảo nghe chút Hoài Ân lại muốn dùng thân thể khó thực hiện lấy cớ, một tay lấy hắn đẩy ra, một mình xoay người sang chỗ khác, hai tay ôm ngực, tức giận nói: 

"Mỗi lần đều là lý do này! Thân thể của ta chính ta còn không rõ ràng lắm sao? Lại nói, mấy năm qua này, tại ngươi dốc lòng chăm sóc bên dưới, ta đã khôi phục được rất khá. Lại không ra ngoài đi một chút, ta thật muốn im lìm hỏng!"

[Lạc Khải] [Hạc Lợi Quân Đoan] [Hoài Bảo] - Gặp Người Khi Hoa Nở Đồng Nhân VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ