Chương 6: [Hoài Bảo] Cưỡng chế

10 1 0
                                    


【 Hoài Bảo 】 nếu Hoài Ân tại Dược Liên Khách Sạn trực tiếp cưỡng chế yêu một 

Tiểu Bảo ốm yếu nghẹn ngào phát sốt đau bụng hàn độc phát tác dự cảnh! 

Cầm tù dự cảnh!! 

Có lẽ là Be

————————————

"Ta Kim Tiểu Bảo ưng thuận chung thân người không biết bao nhiêu, cho tới bây giờ đều không đếm!"

"Kim Tiểu Bảo!" Hoài Ân thanh âm như sấm nổ nổ vang, phẫn nộ cùng thất vọng xen lẫn tại hắn mỗi một chữ âm bên trong. 

Hắn cũng không còn cách nào chịu đựng Kim Tiểu Bảo cái này lỗ mãng thái độ, một cỗ nộ khí bay thẳng trán, sau đó chính là không chút do dự một kích, trực tiếp đem Kim Tiểu Bảo đánh ngất xỉu. 

Tiểu Bảo thân thể trong nháy mắt đã mất đi chèo chống, mềm nhũn ngã xuống Hoài Ân kiên cố trên lồng ngực, hô hấp dần dần trở nên yếu ớt mà nhẹ nhàng. 

Hoài Ân ôm thật chặt Tiểu Bảo, hai tay như là kìm sắt giống như dần dần nắm chặt, phảng phất muốn đem người này thật sâu khảm vào trong thân thể của mình. 

Trong ánh mắt của hắn càng ngoan lệ cùng chấp nhất, thấp giọng nỉ non nói, "Tiểu Bảo, ta là tuyệt đối sẽ không để cho ngươi rời đi ta, cho dù là dùng hết hết thảy thủ đoạn, ta cũng phải đem ngươi lưu tại bên cạnh ta......"

Khi Tiểu Bảo tỉnh lại lần nữa lúc, hết thảy trước mắt đều trở nên lạ lẫm. 

Hắn phát hiện chính mình đang nằm tại một cái cực kỳ giường mềm mại phía trên, đập vào mi mắt chính là trên trần nhà treo mấy cái con diều. 

Phần gáy chỗ truyền đến trận trận đau đớn cùng trên người rét lạnh dần dần đem Tiểu Bảo kéo về thực tế. 

Hắn nhẹ nhàng vuốt vuốt phần gáy, nơi đó tựa hồ còn lưu lại Hoài Ân đánh ngất xỉu hắn dư đau nhức. 

"Tê......" Tiểu Bảo có chút hoạt động một chút đầu, ý đồ làm dịu phần kia vừa khi tỉnh lại cảm giác khó chịu. 

Ánh mắt của hắn dần dần tập trung, vừa vươn tay muốn chèo chống chính mình ngồi dậy, lại đột nhiên phát hiện tay của mình trên cổ tay treo một đầu thật dài xích sắt, băng lãnh mà nặng nề, tại trong căn phòng mờ tối hiện ra sâu kín lãnh quang. 

Tiểu Bảo trên khuôn mặt trong nháy mắt viết đầy chấn kinh cùng không hiểu, hắn mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin nhìn xem những này đột nhiên xuất hiện xiềng xích. 

"Ngươi đã tỉnh......" lúc này, Hoài Ân thanh âm từ cửa ra vào truyền đến, nương theo lấy một trận rất nhỏ tiếng bước chân, hắn bưng một bát thuốc thang đi đến. 

Tiểu Bảo ánh mắt từ trên xiềng xích chuyển dời đến Hoài Ân trên khuôn mặt, trong giọng nói của hắn mang theo vài phần chất vấn cùng phẫn nộ, "Ngươi làm cái gì vậy!? Tại sao muốn đem ta khóa?"

Hoài Ân không trả lời ngay, chỉ là mặt âm trầm, từng bước một đi đến Tiểu Bảo bên người tọa hạ. 

Ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm Tiểu Bảo, phảng phất muốn đem hắn linh hồn đều xem thấu bình thường. 

[Lạc Khải] [Hạc Lợi Quân Đoan] [Hoài Bảo] - Gặp Người Khi Hoa Nở Đồng Nhân VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ