Chương 8: [Hoài Bảo] Tiểu Bảo trọng sinh

11 0 0
                                    


Hoài Bảo ( Tiểu Bảo trùng sinh hướng )

Bị kiếm đâm xuyên thân thể lạnh buốt cảm giác còn còn tại thể nội, Tiểu Bảo chỉ cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng, càng ngày càng nặng. 

"Hoài Ân!" Tiểu Bảo đột nhiên bừng tỉnh, mồ hôi lạnh thấm ướt lưng. 

Tiến Bảo lập tức bắt lấy Tiểu Bảo tay áo lo lắng nói: "Thiếu gia, ngươi không sao chứ."

Tiểu Bảo vừa mới phun ra một ngụm trọc khí, chỉ cảm thấy chính mình hoảng hoảng du du, nguyên lai mình là trong xe ngựa. 

Chính mình không phải đã chết rồi sao, Tiểu Bảo ở trong lòng muốn. 

Tiến Bảo một mặt ân cần hỏi: "Thiếu gia ngươi thế nào." cái kia căng thẳng nhăn tại một đoàn mặt còn kém rơi nước mắt. 

Chiêu Tài cũng ở một bên một mặt khẩn trương nhìn chằm chằm Tiểu Bảo. 

Tiểu Bảo cười cười, trấn an vỗ vỗ Tiến Bảo đầu. 

Tiểu Bảo não dung lượng có hạn, nhưng là hiện tại trước mắt đủ loại chỉ có thể chứng minh: thượng thiên lại để cho hắn Kim Tiểu Bảo sống một lần. 

Tiến Bảo thấy thế cũng thở dài một hơi, liền bắt đầu trêu chọc nói: "Thiếu gia, cái kia Lưu Gia tiểu thư chướng mắt ngươi là các nàng không có phúc khí, thiếu gia nhà ta đây chính là trên đời này tốt nhất thiếu gia."

Chiêu Tài ở một bên yên lặng oán thầm: có thể một lần nói cưới người ta ba cái nữ nhi, Lưu Tri Châu không có đem bọn hắn ba đánh đi ra, đều tính cái này Lưu Tri Châu hàm dưỡng tốt. Quả nhiên, người hay là muốn mặt a...... 

"Chiêu Tài ngươi đó là cái gì biểu lộ." Tiến Bảo bất mãn chu mỏ nói. 

Lưu Tri Châu, cầu hôn...... Tiểu Bảo nhanh chóng tiêu hóa lấy trong não tin tức, như vậy nói rõ hắn hiện tại ngay tại về nhà trên đường ống, mà hắn lập tức liền muốn gặp được người kia, cái kia dù cho để hắn đau đến không muốn sống nhưng như cũ dứt bỏ không được người. 

Tiểu Bảo muốn: lần này cần chẳng phải buông tay đi! Buông tha hắn cũng buông tha mình. Hắn bây giờ có được tương lai ký ức nói không chừng có thể cho Kim Gia miễn ở tai hoạ, về phần Hoài Ân...... Kiếp này liền không lại gặp nhau đi. 

"Thiếu gia, phía trước có ăn cướp." Tiến Bảo gắt gao kéo lại Tiểu Bảo ống tay áo, sợ Tiểu Bảo thụ thương. 

Tiểu Bảo vốn định ngồi yên không lý đến, thế nhưng là bên ngoài binh khí giao tiếp thanh âm không ngừng tràn vào lỗ tai của hắn, nương theo còn có lợi khí nhập thể "Phốc phốc" âm thanh. Tiểu Bảo tĩnh tọa một lát, vẫn là không nhịn được một thanh vén rèm lên, dưới ánh trăng Hoài Ân một bộ áo trắng kia quả nhiên đã vết máu loang lổ, Hoài Ân cũng bởi vì mất máu quá nhiều mà lung lay sắp đổ. 

Chiêu Tài cùng Tiến Bảo thấy thế vội vàng một người giữ chặt một cái cánh tay đem Tiểu Bảo hướng trong xe ngựa kéo, có thể Tiểu Bảo giống như định trụ bình thường đứng tại càng xe trước lù lù bất động. Tiểu Bảo ánh mắt ngưng tại thụ thương Hoài Ân trên thân, chỉ gặp Tiểu Bảo lạnh lùng mở miệng: "Đi cứu người."

[Lạc Khải] [Hạc Lợi Quân Đoan] [Hoài Bảo] - Gặp Người Khi Hoa Nở Đồng Nhân VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ