Cậu mệt mỏi sau cuộc trò chuyện với bố mẹ, đầu óc quay cuồng. Tâm trạng không tốt càng khiến cho cậu cảm thấy căng thẳng hơn. Cậu đi vào phòng tắm, tắm rửa qua loa cho tỉnh táo rồi bước lên giường, chuẩn bị ngủ. Nhưng chẳng biết vì sao, dù đã mệt mỏi, cậu cứ trằn trọc mãi, không thể ngủ được. Cảm giác như có điều gì đó làm tâm trí không thể yên.
"Đm, hệ thống đâu rồi?" Cậu thở dài, thấy mình không ngủ được liền gọi hệ thống để giải đáp một số thắc mắc . Mọi lần, mỗi khi có thắc mắc, hệ thống sẽ luôn có mặt ngay lập tức để giải đáp. Nhưng lần này, hai ngày trời rồi mà chẳng thấy tăm hơi đâu. Tưởng tượng đến mấy con hệ thống của các nhân vật trong các tiểu thuyết khác, luôn chăm chỉ, luôn hỗ trợ thân chủ của mình thấy mà ham
Ngay khi cậu vừa nghĩ tới đó, một giọng nói máy móc liền vang lên. "Thưa cậu, tôi biết cậu đang nghĩ gì đấy. Tôi là hệ thống chuyên nghiệp, đạt thứ hạng A trên bảng xếp hạng, nắm giữ quyền cũng gọi là cao nhất. Cách làm việc của tôi sẽ khác với mấy hệ thống dưới đáy xã hội kia."
" dạ vâng e đã nói gì đâu, vậy vụ vừa lúc là như thế nào giải thích cho t cái "
"Đây là do cậu đã xuyên vào thế giới này, tạo ra hiệu ứng cánh bướm làm thay đổi một chút tình tiết. Với cả việc cậu làm quen với nhân vật Lê Hoàng Long, còn được gọi là Gừng0Cay, đã làm cho một số sự kiện diễn ra nhanh hơn" Hệ thống bình tĩnh giải thích.
"Vậy à, nghe có vẻ cũng hợp lý." Cậu gật đầu, cố gắng suy nghĩ một chút rồi nói tiếp. "Thế Cho tôi xem thông tin của Gừng đi."
Ngay khi cậu vừa dứt lời, một bảng thông tin màu xanh dương hiện lên trước mặt . Bảng này không phải dạng chữ bình thường, mà mờ mờ, như một màn hình hiển thị ma thuật. Trên đó là những thông tin liên quan đến Gừng.
"hừm xem nào là con trai út trong gia tộc Lê, đồng thời là cháu cưng của ông trùm *** hét tiếng là ng nắm quyền lực tối cao trong thế giới ngầm" Cậu cười nhạt khi đọc xong phần giới thiệu này. "Mấy người này đều có gia thế không phải dạng vừa đâu. Một ng chỉ mới 20 mấy tuổi đã thành lập công ty riêng còn đứng hàng top đầu trong giới. Còn Gừng0Cay thì...là con của ông trùm thế giới ngầm... Có ai bình thường không vậy ,cho t xem thông tin của hai ng bạn thân của nguyên chủ đi"
Cậu vừa dứt lời, bảng thông tin liền thay đổi. Lần này, hai tên khác xuất hiện trên đó: Bảo Khang và Hùng Huỳnh.
"Xem nào, một người là con một của tập đoàn lớn nằm trong top 10, người kia là con thứ của tập đoàn top 9." Cậu không giấu nổi vẻ ngạc nhiên. "Dữ ha dữ ha. Nhìn thế này thì t có chống lưng cũng gọi là khủng rồi ha "
"Không đâu, Kí chủ." Giọng hệ thống vang lên. "Dù gia thế của họ rất khủng, nhưng họ vẫn không thể so với nhân vật chính của thế giới này. Nếu không, nguyên chủ đã không phải bỏ mạng."
"Chết tiệt , Giờ phải tìm cách gì để sống đây? trước t đã khổ rồi giờ lại càng khổ hơn , tội cho cái thân xác nhỏ bé này của tôi quá!! " Cậu tức tối mà nằm bẹp xuống gường
Bỗng dưng, cảm giác mệt mỏi dâng lên khiến cậu không thể tỉnh táo thêm nữa. Cậu thở dài, lăn lộn trong chăn, cố gắng vùi đầu vào gối, không còn sức để suy nghĩ thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RhyCap ] yêu em mà
Fanfiction• motip : xuyên ko- trùng sinh, tổng tài • truyện dựa trên trí tưởng tưởng của tác giả • chuyện sẽ ra chap thất thường tại đôi lúc con tác giả lười "bạch nguyệt quang của anh đâu sao ko tìm, tìm tôi làm gì" "em là bạch nguyệt quang của anh mà"...