Cuộc trò truyện cứ thế đi vào ngõ cụt, Hoàng đã dặn Khang đừng nói gì cho Cường, Khang cũng ậm ừ cho qua, bởi cái duyên cái số không ai biết trước được.
Vì Nhàn đã xử lý hết phần việc của mình rồi mới nghỉ, nên một tuần ác mộng của đời trước Cường không phải trải qua thêm lần nữa. Có lẽ do hiệu ứng cánh bướm, đám cưới của Việt Anh và Thanh Bình diễn ra suôn sẻ thì không có chuyện xảy ra.
-----
Văn Cường đang ngồi làm việc thì nhận được tin nhắn của Thanh Nhàn '15h, chỗ cũ', đúng là người đã nghỉ việc có khác, giờ là 14h50 cậu đang ngồi yên vị trong căn phòng quen thuộc. Dù cậu muốn chấm dứt, nhưng cậu không phải người cầm đằng chuôi, chính xác là cậu gục ngã trước sức mạnh của đồng tiền. Tối hôm đó, do tâm trạng quá tệ, nên cậu đã quên mất số tiền mà cậu đòi trả người ta lớn hơn rất nhiều so với mức sống của người đi làm công ăn lương bình thường như cậu. Nói thẳng ra là trong vòng 10 năm cậu không có khả năng trả hết khoản nợ đó bằng tiền, vậy thì không phải cậu đang cố gắng cắt đứt mối quan hệ mà là đang kéo dài nó ra thì đúng hơn. Thay vào đó việc đợi anh chán cơ thể cậu có lẽ chỉ mất vài tháng thậm chí là vài ngày, có phải nhanh hơn không?
"Đến sớm vậy, em háo hức sao?"
Thanh Nhàn vừa mở cửa đã thấy cậu ngồi đó chờ sẵn, cả người chỉ quấn mỗi khăn tắm ngang hông, vậy mà anh cứ lo cậu sẽ không đến chứ. Anh liền đi tới để những ngón tay của mình lướt ngao du trên cơ thể cậu, rất lâu rồi anh chưa được chạm vào cậu như thế này.
Văn Cường vòng tay qua cổ anh hơi dùng sức ghì xuống, còn mình thì rướn cổ lên để hôn môi anh. Cậu biết Nhàn ghét cậu chủ động chạm vào người anh, lần này cậu còn cố tình hôn môi anh, chắc chắn anh sẽ đẩy ra và chỉ thẳng vào mặt cậu nói 'Cút', chỉ cần có thế cậu sẽ giả vờ sợ hãi vơ vội quần áo để mặc rồi đi khỏi đây. Chắc chắn sẽ không còn lần sau nữa, cậu và anh sẽ cắt đứt quan hệ từ đó.
Thanh Nhàn có hơi bất ngờ vì Văn Cường chủ động hôn mình, tất nhiên rồi đây là lần đầu tiên cậu làm vậy. Nhưng không để mình bị thất thế, anh kéo cậu vào nụ hôn sâu, tay cũng rất nhanh nhẹn vứt luôn chiếc khăn đang quấn ngang hông cậu xuống nền gạch.
Văn Cường vỗ mạnh vào vai anh, cậu sắp bị anh hôn cạn hết hơi rồi.
"Ai dạy em cách quyến rũ như vậy? Sự hư hỏng này em diễn cho những ai xem rồi."-Thanh Nhàn nhìn Văn Cường đang nằm thở dốc trên sofa.
...
"Nếu không phải tôi vừa bước từ ngoài vào mà là bước từ trong phòng tắm ra, thì tối nay em đừng hòng thoát được cái phòng khách này. Giờ tôi đi tắm, em vào trong phòng ngủ nằm chờ đi, cái giường đó đủ rộng để em thả dáng đấy. Có gel và đồ chơi nếu em muốn tự nới lỏng, còn không thì chỉ cần nằm đó, đợi tôi tắm xong, tôi sẽ cho em biết đêm ngày hôm nay của em đáng nhớ ra sao."-Thanh Nhàn nới lỏng cúc áo tiện thể nhặt luôn khăn tắm đang nằm dưới sàn đi về phía phòng tắm.
Văn Cường sau khi lấy lại nhịp thở mới từ từ ngồi dậy. Không chuyện nào như ý của cậu cả, đáng lý ra giờ này cậu phải rời khỏi khách sạn vì bị anh đuổi cổ rồi chứ? Không nhẽ vì đời trước quá khổ, nên lần này sống lại, ông trơi thương tình cho cậu gặp Nguyễn Thanh Nhàn tốt tính hơn? Cậu có nên cảm ơn vì điều đó không? Chắc là không.
Thanh Nhàn dù có là phiên bản đời trước hay đời này đều là người nói được làm được. Anh khiến cậu ngất rồi lại tỉnh, đến mức cậu không còn sức để phát âm từ nào tròn vành rõ chữ, chỉ có thể phát ra từ cổ những âm thanh nghe là biết đó chính là kết quả của một đêm nóng bỏng, dù cho bây giờ mới có gần 7 giờ tối. Tối nay chắc chắn cậu phải qua đêm ở ngoài, không thể về nhà với bộ dạng nói không ra hơi, hai chân còn đứng không vững như vậy được.
-----
Anh Nhàn đang nói
Nếu anh vì muốn đạt được mục đích mà làm bất cứ giá nào thì mày có ủng hộ anh không?Em Hải...
Trước giờ anh không phải vẫn thế hả??? Giờ bày đặt đi hỏi ý kiến người thân 🤡Anh Nhàn đang nói
ỪEm Hải...
Giá khám của bác sĩ tâm lý trong tầm anh chi trả đấy, em đặt lịch cho anh nhé? Yên tâm bảo mật 😀Anh Nhàn đang nói
Mày có từng muốn làm ai đó có thai con của mình để người đó bị ràng buộc mãi mãi với mày chưa?Em Hải...
Anh rảnh buổi nào để em bảo người ta?Anh Nhàn đang nói
Anh đang hỏi mày rất nghiêm túcEm Hải...
Em cũng rất nghiêm túc khuyên anh đi gặp bác sĩ tâm lý 😀Anh Nhàn đang nói
Ý mày là anh bị điên?Em Hải...
Em thấy anh không điên, chỉ là anh không bình thường thôi 🤡Anh Nhàn đang nói
:))))))Em Hải...
Em không biết, anh đang tìm kiếm điều gì ở ý kiến của em. Nhưng nếu anh bị ai đó gài bằng một đứa bé và một cuộc hôn nhân thì anh có vui không? Em thì không rồi đó, thậm chí em có thể xử lý đứa gài em sống không bằng chết.Anh Nhàn đang nói
Ừ, biếtEm Hải...
????????????Anh Nhàn đang nói
Nhưng đó là cách cuối cùng để níu kéo một mối quan hệEm Hải...
Anh sống bằng tình cảm từ bao giờ vậy?Anh Nhàn đang nói
Vậy là mày thấy anh làm đúng?Em Hải...
Em thấy đúng thì có tác dụng gì :)))) quan trọng là cô gái kia thấy sao? Dù sao anh cũng chỉ cho giống, còn việc mang thai, sinh con là do cô ta quyết định có giữa đứa bé hay không. Anh bảo đây là cách duy nhất níu kéo quan hệ của hai người, đấy là anh tính trong trường hợp người ta còn yêu sẵn sàng sinh con cho anh, nhưng ai cãi nhau đến chia tay rồi vẫn chịu sinh con cho nyc? Nếu vì tiền tài thì cô ta đã bám anh mãi không buông rồi. Nói một hồi, có khi đâu anh là thóc, người kia mới là gà ý 🤡Anh Nhàn đang nói
Không muốn biết danh tính người đó là ai à :))))Em Hải...
Nếu anh muốn cho em biết thì đã nói từ đầu, tuy hơi bất ngờ trong 1 tuần anh tim anh đổi chủ 3 lần :))))))-----
"Nếu lần này em có thai, em có giữ đứa con của chúng ta không?"
Thanh Nhàn vuốt ve khuôn mặt đang say ngủ của Văn Cường. Sau đó di chuyển xuống dưới vùng bụng của cậu, đời trước, từng có một đứa bé ở đây, là tình yêu cậu dành cho anh, là khao khát có một gia đình thật sự của cậu, nhưng đều bị anh phá hủy. Lần này, đứa bé là tình yêu anh dành cho cậu, là gia đình anh muốn cùng cậu tạo ra.