Sau khi tiêu diệt xong Ôn Tông Du, Triệu Viễn Châu không chết dưới kiếm Vân Quang mà oán khí trong người cũng được thanh tẩy bởi một Phượng Yêu lạ mặt
Hồn phách cùng nội đan của Anh Lỗi và Bạch Cửu cũng được người đó thu dưỡng và trả lại cho đám người Triệu Viễn Châu. Nếu chăm sóc tốt và mỗi ngày nuôi dưỡng bằng yêu lực thì không lâu sau bọn họ có thể sống lại và hóa thành hình người một lần nữa.
Không lâu sau Tập Yêu Ti lại đông đủ và bao phủ bởi những tiếng cười đùa, ấp ám và đầy sức sống. Chỉ có điều, Triệu Viễn Châu đứng rất lâu dưới gốc cây ngơ ngẩn. Đầu óc trống rỗng nhưng trái tim lại không ngừng nhơ nhung đến người đó.
Người thiếu niên đã cùng y trải qua ba vạn năm, trải qua những ngày tháng vô lo vô nghĩ, nhưng biến cố ập đến khiến họ hiểu lầm chồng chất hiểu lầm. Đưa họ từ tri kỉ biến thành kẻ thù của nhau.
Vô số lần chiến đấu với nhau, vô số lần cả hai đứng về hai phía đối lập nhưng trong trận chiến cuối cùng, cả hai lần nữa sát cánh bên nhau, cùng nhau bảo vệ Đại Hoang như lời thề.Bây giờ Đại Hoang và Nhân Gian đều bình an, những người bạn bên cạnh y cũng đã quay trở về. Nhưng tại sao người đó vẫn chưa xuất hiện. Phải chăng vẫn còn giận dỗi y vì đã không tin hắn, không quan tâm tới hắn, hay hắn đã vĩnh viễn chẳng thể tới gặp y nữa ròi.
_____________________________
Hi, lâu rồi mới ngoi lên lại. Trình viết của tui còn non nên mong mọi người góp y thêm nha.
Do hông chịu đuóc cái kết trong phim nên phải viết truyện đỡ gỡ gạt bớttt nè.
Giờ mọi người muốn tui viết sao nè:" Ngược, Ngọt " hay saoo đây:>>>>
Đương nhiên vì tui thương A Ly quá nên chắc chắn phải ngược Đại Yêu nè. Đại yêu nói mấy câu làn A Ly tổn thương tui xem mà thương quá trờiii lunnn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Viễn Châu x Ly Luân ] Lần Nữa Nắm Lấy Tay Người
Short StoryXem phim xong khóc ướt gối nên truyện này viết để chữa lànhhh nheee Triệu Viễn Chu x Ly Luân Một số nhân vật sẽ sống lại nè