bốn.

92 19 2
                                    


kể từ ngày hôm đó, anh tú đã quyết định sẽ chăm chỉ kiếm tiền, tất cả chỉ để có thể đến xem minh hiếu diễn. cậu biết, không có gì quý giá hơn việc được gần gũi với người mình yêu mến, cho dù là chỉ nhìn từ xa. và ông trời như đang mỉm cười với cậu, khi mà công việc của cậu trở nên thuận lợi đến bất ngờ, tiền bắt đầu về nhiều hơn, đủ để anh tú có thể đi xem minh hiếu biểu diễn mà không phải lo nghĩ quá nhiều.

mỗi lần thấy thông báo có buổi diễn mới của minh hiếu, anh tú lại nhanh chóng sắp xếp công việc, mua vé và chuẩn bị tất cả để được nhìn cậu ấy hát, dù chỉ là từ trong đám đông. dần dần, cậu trở thành gương mặt quen thuộc với những người làm trong ngành giải trí, đặc biệt là với fan của minh hiếu. ai cũng nhớ mặt cậu, vì anh tú gần như có mặt ở mọi buổi diễn của minh hiếu. cậu chẳng bao giờ muốn bỏ lỡ một cơ hội nào để được nhìn thấy cậu ấy, dù chỉ là một giây một phút.

minh hiếu cũng bắt đầu chú ý đến anh tú. cậu nhận ra rằng có một chàng trai luôn xuất hiện ở các buổi diễn của mình, mỗi lần anh tú đến, ánh mắt luôn sáng lên đầy sự say mê, như thể mỗi buổi diễn là một cơ hội để cậu ấy cảm nhận được niềm hạnh phúc lớn lao. rồi một lần, khi anh tú đăng story trên instagram, tag minh hiếu vào, cậu không ngần ngại mà rep lại ngay lập tức.

hieuthuhai :

"cảm ơn em vì đã luôn đến xem anh biểu diễn, em dễ thương thật đó."

đó là những lời minh hiếu viết trả lời anh tú, và từ đó, mỗi khi anh tú đăng story, minh hiếu lại chủ động vào xem, đôi khi không cần phải được tag vào, chỉ đơn giản là muốn biết cậu ấy đang làm gì.

một thời gian dài trôi qua, kể từ ngày chia tay người yêu cũ cách đây hai năm, minh hiếu chưa từng có cảm giác đặc biệt nào giống như lúc này. mỗi lần anh tú đăng story hay chỉ đơn giản là chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, minh hiếu lại cảm thấy một chút gì đó lạ lẫm, nhưng cũng thật ngọt ngào. cảm giác ấy như một ngọn lửa nhỏ vừa được thắp lên trong lòng, khiến cậu không khỏi thắc mắc về những gì mình đang cảm nhận.

"em ấy đẹp thật,"

minh hiếu nghĩ mỗi khi nhìn thấy anh tú, mỗi lần vô tình bắt gặp ánh mắt ấy qua màn hình điện thoại.

"như thiên sứ hạ phàm vậy."

dù có cố gắng kiềm chế, nhưng anh tú vẫn luôn làm trái tim minh hiếu xốn xang. không tự chủ được, cậu lại rep story của anh tú, gửi một vài câu nói vu vơ như một cách để gần gũi hơn, mặc dù chỉ là qua màn hình.

với anh tú, những tin nhắn, những câu chuyện từ minh hiếu giống như một sự tác hợp của ông trời. cậu không thể tin nổi rằng người mình yêu mến, người mà mình chỉ có thể nhìn từ xa trong bao lâu, giờ lại dành cho mình sự quan tâm đặc biệt như vậy. mỗi khi nhận được tin nhắn từ minh hiếu, anh tú đều cảm thấy như mình đang sống trong một giấc mơ đẹp, một giấc mơ mà cậu không dám tin sẽ thành hiện thực.

tình cảm giữa họ bắt đầu nảy nở từ những cuộc trò chuyện đơn giản, rồi dần dần trở thành thói quen. mỗi lần minh hiếu trả lời anh tú, cậu lại cảm thấy như có một sự kết nối đặc biệt giữa hai người. những câu chuyện nhẹ nhàng, những lời động viên qua lại dần làm tình cảm của họ trở nên gần gũi hơn, mặc dù họ biết, khoảng cách tuổi tác và vị trí của mình vẫn là những rào cản không nhỏ.

nhưng dù sao đi nữa, anh tú vẫn không ngừng hy vọng. cậu tin rằng, một ngày nào đó, ông trời sẽ cho cậu cơ hội gần gũi với minh hiếu hơn nữa, để cậu có thể nắm lấy tình cảm này, dù chỉ là một lần.

htus; stars aligned, hearts entwined.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ