sáu. hot search

130 21 1
                                    


từ ngày minh hiếu nhấn theo dõi anh tú trên instagram, mọi chuyện dường như đã thay đổi hoàn toàn. không lâu sau đó, những bài báo bắt đầu xuất hiện dày đặc, lấp đầy các trang mạng xã hội và mặt báo, đưa anh tú lên một tầm cao mới mà cậu không hề chuẩn bị tâm lý. chỉ một hành động nhỏ thôi, mà mọi thứ đã quay cuồng xung quanh cậu.

"người yêu tin đồn xinh đẹp của hieuthuhai" - một tiêu đề gây chú ý ngay lập tức.

"người yêu tin đồn của hieuthuhai là á khoa amsterdam?" - tiêu đề khác khiến cậu thậm chí không dám tin vào mắt mình.

"nhan sắc xinh đẹp của người yêu mới rapper hieuthuhai" - một bài viết khác lại nói về vẻ ngoài của cậu, làm anh tú cảm thấy hơi ngượng ngùng.

và rồi, bài báo nóng hổi tiếp theo: "hieuthuhai có động thái lạ giữa đêm khi nhấn theo dõi một người mới sau hai năm chia tay". điều này không chỉ gây xôn xao với các fan mà còn khiến cậu cảm thấy chóng mặt, như thể mọi thứ đang lăn vào nhau một cách vội vã, bất ngờ.

anh tú không hề nghĩ rằng mình sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý như thế này. đúng là anh tú bùi muốn được trở thành người yêu của minh hiếu, nhưng có phải là rầm rộ quá rồi không. những điều này khiến cậu cảm thấy bối rối và thắc mắc về phản ứng của người kia sẽ ra sao khi đọc được những bài báo như thế. không biết phải làm sao với những tiêu đề ồn ào kia, cậu cảm thấy như mình bị cuốn vào một thế giới mà mình chưa từng chuẩn bị sẵn sàng.

cậu không thể ngồi yên với những suy nghĩ đó, nên quyết định nói chuyện thẳng thắn với minh hiếu. qua tin nhắn, anh tú kể về cảm giác hoang mang của mình, hỏi cậu có nghĩ chuyện này đi quá xa không.

"có vẻ chúng ta lên hot search mất rồi, xin lỗi anh nhiều ạ, em làm ảnh hưởng tới anh quá,"

anh tú viết, tay lướt qua màn hình cảm thấy lo lắng.

thế nhưng, khi nhận được tin nhắn từ anh tú, minh hiếu chỉ cười nhẹ và trả lời một cách bình thản:

"showbit là vậy đó em, không phải lo, nghĩ vậy cũng được"

anh ta nói như thể chẳng có gì lạ lùng, như thể mọi chuyện này là điều hiển nhiên và em ấy hoàn toàn đúng khi nhận được sự chú ý này. anh thậm chí không mảy may lo lắng về chuyện này, như thể đó là điều tất yếu phải xảy ra, là kết quả của việc anh tú là người mà anh quan tâm.

"nghĩ vậy cũng được, sao cũng được mà.. dù gì nó cũng đúng."

minh hiếu còn trêu đùa cậu, giọng nói nhẹ nhàng, không có chút nào là căng thẳng hay lo lắng.

"dạ đúng sao cơ ạ ?"

"à không, anh đùa hoi"

anh tú đáp lại, đôi mắt nhìn vào màn hình với chút do dự.

"em chỉ sợ ảnh hưởng tới anh thôi."

"chuyện nhỏ thôi mà, em không phải lo"

minh hiếu trả lời, chẳng có chút ngập ngừng.

" nếu người ta muốn đoán mò, thì cứ để họ làm vậy đi. anh không bận tâm đâu. dù sao điều gì là thật, anh và em đều biết rõ mà"

những lời đó của minh hiếu khiến anh tú không còn lo lắng nữa. cậu nhận ra rằng, đối với minh hiếu, mọi chuyện dường như không có gì phải sợ. anh ấy đã trải qua quá nhiều sự chú ý rồi, vậy nên chuyện người khác nói gì cũng không ảnh hưởng đến anh ấy nữa. anh tú cảm thấy nhẹ nhõm hơn một chút, nhưng trong lòng lại có một chút rung động khi nghĩ đến cách minh hiếu đối xử với mình.

rồi trong những buổi chiều cuối tuần, khi anh tú lại lên instagram, cậu nhận ra mình không thể rời mắt khỏi những dòng trạng thái, những bài viết của minh hiếu. mỗi lần nhìn thấy anh ấy, cậu lại cảm thấy như một phần trong minh hiếu đang chạm vào trái tim mình, khiến cậu không thể không yêu thương người con trai này.

thế giới bên ngoài có thể đang tò mò, có thể đang đoán già đoán non về họ, nhưng đối với minh hiếu và anh tú, chỉ cần có nhau, vậy là đủ. không cần phải lo lắng hay bận tâm đến những điều bên ngoài. tình cảm của họ, dù có phức tạp hay bị hiểu lầm thế nào, thì cuối cùng vẫn là của riêng hai người.

htus; stars aligned, hearts entwined.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ