Lumabas si Ye ng kwarto umiiyak dala ang ibang gamit niya. Wala ng nakapagsalita pa pagtapos nung huling binitawan na salita ni Ye. Naiwan sa kwarto si Ara mag isa luhaan.
Ara (POV): Bakit ganun? Hinayaan na lang niya akong maiwan dito? Wala man lang ba siyang gagawin? *umiiyak siya*
Ilang mga sandali lang habang umiiyak si Ara ay sumigaw si Kim.
Kim: YE? Vic? Asan kayo? May dala akong meryenda ohhh. Ye? Vic?
Tahimik lang si Ara sa kwarto umiiyak padin. Nakabukas ang pinto. Napansin yun ni Kim kaya pumasok siya duon. Nagulat siya sa kanyang nakita.
Kim: ARA! Bakit umiiyak ka? Asan si Mika?
Ara: Kimmm. *yinakap ng mahigpit si Kim* Kim…. *humahagulgol*
Kim: Sssshhh. Ara anong nangyare.. Ssshh tahan na.
Ara: Wala na si Ye, kim. *lalong naiyak*
Kim: HA???? *lalong hinigpitan ang yakap kay Ara* Shhh. Vic, andito ako.. Tahan na.
Ilang minute ring yinakap ni Kim si Ara para patahanin nung medyo ok na si Ara ay naupo sila.
Kim: Vic. Anong nangyare? Pag alis ko naman ayos pa kayo? Nag away ba kayo?
Ara: Hndi. Nahuli kami ni Tita Bhaby. *naluluha na naman*
Kim: HA? Pano? Anung gnawa niyo?
Ara: magkalapit yung mga ulo namin Kim. Pero hndi nangyare, pero nahuli pdin.
Kim: *linapit si Ara sa kanya para patahanin* Vic. Sorry.
Ara: Kim. Ang sakit sakit.
Kim: Alam ko Vic. *habang rinu-rub ang likod ni Ara*
Ara: Alam mo Kim ang sakit sakit pala pag hndi ka kinayang ipaglaban ng taong mahal mo noh? Yung sinuko ka na lang ng basta basta. *umiyak na naman si Ara* Ang sakit Kim.
Kim: *nakikinig lang*
Ilang sandali lang ay dumating na ang kambal. Nagulat sa nkita.
Cienne: Oi anung drama toh? Bkit kayo ang magkasama? Asan si Ye?
Kim: CIENNE! *medyo galit*
Cienne: Ha? Bakit? Anong nangyare? Umiiyak ba si Vic?
Ara: Wala na siya.
Cienne and Camille: *gulat na gulat*
Cienne: Sorry Vic. *tumabi kay Ara at yinakap to*
Camille: Vic.. *Yinakap din si Ara*
After ng ilang sandali na magkakayakap sila tumayo din si Ara.
Ara: Guys. Ano ba kayo? Kakayanin ko to. *pero halatang gusto na namang umiyak*
Kim: Vic.
Ara: Oo kaya ko to. *sabay nag big fake smile* Mas masakit pa nga yung facial dito eh. Hehe.
Halatang halata nila yung pagsisinungaling ni Ara pero hinayaan na lang nila.
Ara: So? Sino na bagong roommate ko?
Camille: lilipat na ng dorm si Ye?
BINABASA MO ANG
The Jelly Baby (COMPLETE)
FanfictionIf you dont like Mika and Ara please dont read this. :))) If you're a Kara Shipper then this is for you. This is a fanfiction. So all this are just my imaginations. Please No Hate :D Thank You and Enjoy I'M WARNING YOU! THIS IS A KARA! FANFICTION...